Liệu có nên dùng son dưỡng có màu qua đêm không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Băn khoăn về cách dùng son dưỡng có màu. Có rất nhiều lưu ý mà nàng chưa biết, nhất định cần note lại ngay.

Nên dùng son dưỡng có màu ban ngày hay có thể dùng qua đêm?

Đối với phái đẹp có thể không có sẵn màu nhưng nhất định phải có son dưỡng môi. Ngoài việc sắm sửa những thỏi son dưỡng không màu để thoa mỗi sáng và tối, thì nhiều cô nàng còn cực mê mẩn son dưỡng có màu. Dùng loại son này vừa khiến môi căng mọng, đủ ẩm mà còn khiến gương mặt tươi sáng và có sức sống hơn. Son dưỡng môi có màu làm môi mềm mượt và hơn hết còn tiết kiệm đáng kể thời gian mà chúng ta makeup mỗi ngày. Son dưỡng không màu thì dùng bất cứ lúc nào cũng được, tuy nhiên son dưỡng có màu liệu có nên dùng qua đêm hay không thì lại là một câu hỏi khiến bao nhiêu người thắc mắc. Cùng Web So Sánh giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Son dưỡng có màu – báo vật đối với các cô nàng bận rộn

son dưỡng môi có màu

Phải thừa nhận son lì sẽ khiến môi sắc sảo, ấn tượng màu sắc rõ nét. Tuy nhiên hệ lụy của kiểu sau này đó là khiến môi bị khô nứt nẻ. Thường xuyên dùng son lì mà không chịu dưỡng ẩm thì sẽ khiến môi bong tróc, xấu xí. Dù đôi môi của bạn có đang gặp phải tình trạng trên hay không, thì cũng vẫn nên chú ý sắm sửa son dưỡng. Như đã nói ở trên thì son dưỡng có màu sẽ là lựa chọn tối ưu hơn để đồng hành. Sản phẩm hai trong một vừa dưỡng ẩm, phủ đầy rãnh môi, khi môi căng mọng mà lại còn làm môi có sức sống hơn nữa.

Có nên dùng son dưỡng có màu qua đêm?

son dưỡng môi có màu

Thực tế là rất nhiều cô nàng thường xuyên sử dụng son dưỡng có màu qua đêm. Tuy nhiên chúng ta sẽ thắc mắc rằng những hạt màu có trong những thỏi son dưỡng này liệu có khiến môi thâm hay không? Thực tế là lo lắng này rất có cơ sở. Theo như nghiên cứu của các chuyên gia làm đẹp thì việc mà không tẩy trang khi dùng bất cứ loại son có màu nào thì đều có thể gây ảnh hưởng cho vui cả. Trong son dưỡng có màu thì chủ yếu là thành phần dưỡng tuy nhiên thì các chất tạo màu vẫn có thể gây hại cho môi.

Ở son dưỡng có màu thì những phân tử tạo màu vô cùng nhỏ và chúng ta không thể nhìn được bằng mắt thường. Nếu so sánh với những thỏi son lì, son kem…thì không bị bám màu nhiều. Tuy nhiên nếu những phân tử này không được làm sạch mà bạn vào rảnh môi thì lâu dần cũng hình thành nên lớp biểu bì. Bởi thế dù là dùng son dưỡng nhưng nhiều nàng vẫn phải đối mặt với tình trạng là môi thâm sạm và trở nên xấu xí. Hạt màu còn khiến rãnh môi bị sâu khiến môi bị những nếp nhăn và nứt nẻ.

Những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như là Dior, Bobbi Brown…tạo nên son dưỡng có màu nhưng không hề khiến môi bị thâm sạm. Tuy nhiên đa số những dòng son dưỡng môi có màu khác chỉ là một hình thức của son môi có màu bình thường nhưng chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm. Bởi thế lời khuyên là vẫn chỉ nên dùng son dưỡng có màu vào ban ngày chứ không nên dùng vào ban đêm.

Gợi ý cách dùng son dưỡng môi có màu

son dưỡng môi có màu

Thoải mái sử dụng son dưỡng môi có màu vào ban ngày, bạn chỉ cần nhớ là thời trang cho môi trước khi đi ngủ. Vào buổi tối thì hãy thoa son dưỡng không màu để trở thành mặt nạ môi. Những lợi cho dân không bầu thì đầy đủ chất dưỡng ẩm mà lại không chứa hạt màu khiến môi có thể bị thâm bị xấu xí hơn.

Nhiên vẫn phải chú ý khi lựa chọn son dưỡng môi không màu ưu tiên những thương hiệu uy tín, những sản phẩm chiết suất thành phần tự nhiên. Muốn mua được sản phẩm cấp ẩm tốt thì có thể lựa chọn các thành phần như là dầu Oliu, dầu dừa…

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!