Liệu có nên mua tivi Samsung 32 inch hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với màn hình nhỏ và độ phân giải chỉ HD, liệu tivi Samsung 32 inch có khả năng đáp ứng đủ các nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng hay không? Cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời cho những thắc mắc nêu trên nhé!

Tivi Samsung 32 inch có giá thành rẻ 

Tivi Samsung hiện có nhiều dòng sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng. Với mức giá từ 4 đến 6 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc Samsung 32 inch chất lượng cao, tích hợp nhiều tính năng ưu việt để giúp bạn thư giãn sau một ngày dài. Trong khi đó, Sony và Panasonic không có sản phẩm nào cạnh tranh được với Samsung trong phân khúc này về mặt giá cả.

Tivi Samsung 32 inch
Tivi Samsung 32 inch có giá thành hợp lý

Phù hợp với không gian phòng nhỏ

Tivi Samsung 32 inch là lựa chọn lý tưởng cho những không gian nhỏ với diện tích dưới 10m2. Đó có thể là phòng ngủ gia đình hay phòng nghỉ của các khách sạn, nhà nghỉ. Nhờ những tính năng vượt trội, ngoại hình gọn gàng, tivi Samsung này giúp căn phòng của bạn trở nên tiện nghi hơn.

Tivi Samsung 32 inch
Tivi Samsung 32 inch nhỏ gọn cho mọi không gian sống

Ngoài ra, khung viền được làm bằng chất liệu nhựa chất lượng cao, viền mỏng mang đến vẻ ngoài thanh lịch và độc đáo. Phần chân đế được thiết kế cong uốn tinh tế, tạo ra một điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. Đồng thời, thiết kế thân tivi được hạ thấp giúp đảm bảo an toàn khi lắp đặt tivi trên kệ tủ, mang đến cho người dùng sự yên tâm và tiện lợi.

Tích hợp nhiều tiện ích hiện đại

  • Hệ điều hành và tính năng

Với hệ điều hành Tizen độc quyền, người dùng có thể truy cập và sử dụng các ứng dụng giải trí phổ biến như Youtube, Zing, cùng với kho ứng dụng đa dạng và phong phú.

Tivi Samsung 32 inch
Tivi Samsung 32 inch sở hữu nhiều tính năng thông minh

Ngoài ra, tivi Samsung 32 inch còn tích hợp chức năng điều khiển giọng nói thông minh, giúp người dùng tìm kiếm nội dung và điều khiển tivi một cách dễ dàng và thuận tiện. Bạn cũng có thể kết nối với laptop, smartphone một cách dễ dàng và share các dữ liệu như hình ảnh, clip,… từ điện thoại lên màn hình tivi Samsung, điều khiển tivi bằng điện thoại mà không cần sử dụng remote. Với độ phân giải HD, màn hình tivi Samsung 32 inch mang đến hình ảnh rõ ràng sắc nét, tạo ra những khoảnh khắc thư giãn đầy trải nghiệm giải trí cho người dùng.

  • Hình ảnh, âm thanh được xử lý vô vùng sống động,

Khung hình 32 inch của dòng tivi Samsung hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD, hỗ trợ xem phim, xem Youtube với hình ảnh rõ nét, tươi mới. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp công nghệ Ultra Clean View để loại bỏ nhiễu và đảm bảo hình ảnh trơn tru. Công nghệ HDR, Contrast Enhancer, Micro Dimming Pro tăng cường độ sáng, sự tương phản và điều chỉnh mức độ tương phản để mang đến hình ảnh chân thật, rõ ràng và tự nhiên.

Thêm nữa, công nghệ Purcolor tăng cường dải màu sắc, giúp khung hình hiển thị màu sắc tươi tắn và tự nhiên hơn bao giờ hết. Hệ thống loa có công suất 20W trên tivi tạo ra âm thanh lớn, rõ ràng và tự nhiên. Công nghệ Dolby Digital Plus được tích hợp để nâng cao chất lượng âm thanh, mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời với âm thanh trong trẻo, chân thật và bắt tai hơn. Người dùng có thể điều chỉnh âm lượng theo ý thích.

Gợi ý top 3 mẫu tivi Samsung 32 inch nên mua 2023

Ngày nay, tivi đã trở thành một thiết bị giải trí không thể thiếu trong mỗi gia đình. Dưới đây là top 3 mẫu tivi Samsung 32 inch đáng mua nhất năm 2023.

  • Samsung QN32Q50RAFXZA: Đây là một trong những mẫu tivi 32 inch tốt nhất của Samsung hiện nay. Nó được trang bị công nghệ Quantum Dot, độ phân giải 4K và hỗ trợ HDR. Với thiết kế đẹp mắt và chất lượng hình ảnh sắc nét, TV này thực sự xứng đáng để bạn đầu tư. Giá bán của tivi Samsung này rơi vào khoảng 9.990.000 đồng.
  • Samsung UN32M4500AFXZA: Đây là một mẫu tivi Samsung 32 inch giá rẻ nhưng vẫn cung cấp chất lượng hình ảnh tốt. Nó có độ phân giải HD và hỗ trợ kết nối Wi-Fi, giúp bạn dễ dàng truy cập vào các ứng dụng và nội dung trực tuyến. Bạn có thể rinh ngay chiếc tivi này với giá rơi vào khoảng 4.590.000 đồng.
  • Samsung UA32T4300 ( Chỉ cần bỏ ra khoảng 5.990.000 đồng bạn có thể sở hữu chiếc tivi có độ phân giải Full HD và hỗ trợ các tính năng thông minh như truy cập trực tuyến và điều khiển giọng nói, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình.

Với tivi Samsung 32 inch, sự lựa chọn của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc tivi phù hợp cho không gian gia đình, tivi Samsung 32 inch là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!