Liệu tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2 có xứng đáng với mức giá khoảng 7 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông là thiết bị quen thuộc đối với căn bếp của mỗi hộ gia đình. Ngay trong bài viết sau Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu về thiết bị với mức giá bán khoảng 7 triệu đồng mang tên tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2, cùng tham khảo nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu tủ đông Darling Dmf-3699-ws2

Darling là thương hiệu của Việt Nam, trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Darling đã trở thành thương hiệu đi đầu trong sản xuất các thiết bị điện tử và điện lạnh. Do muốn khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, hãng đã tập trung phát triển ra nhiều sản phẩm tủ đông, tủ mát, tủ lạnh,… với công nghệ hiện đại. 

Sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao từ thiết kế, công nghệ, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện. Đặc biệt mức giá bán ra thị trường cũng hợp lý và phù hợp với chất lượng nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. 

Tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2 có xứng đáng với mức giá khoảng 7 triệu đồng?
Tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2 đến từ thương hiệu uy tín

2. Review tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít DMF-3699-WS2 chi tiết

Trước khi trả lời cho vấn đề “liệu tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2 có xứng đáng với mức giá khoảng 7 triệu đồng?” Mời các bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này theo một số tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Thiết kế tủ đông Darling Dmf-3699-ws2

Tủ đông Darling Dmf-3699-ws2 được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật truyền thống với kích thước vừa phải, phù hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau mà không tốn diện tích. Sản phẩm sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo xen kẽ với màu xám mang đến sự tinh tế, thẩm mỹ, phù hợp với nhiều nội thất khác nhau. 

Được thiết kế hai cửa giúp người dùng tận dụng tối đa diện tích tủ để lưu trữ, bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài từ quá trình đóng mở tủ, từ đó tiết kiệm điện năng hơn. 

Dung tích tủ đông Darling lên đến 360 lít với thiết kế 1 ngăn mát và 1 ngăn đông. Đây là mức dung tích phù hợp để bảo quản số lượng thực phẩm lớn, phù hợp với những gia đình đông thành viên muốn dự trữ thức ăn hoặc các nhà hàng, quán ăn nhỏ. 

Tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2 có xứng đáng với mức giá khoảng 7 triệu đồng?
Tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2 có dung tích 360 lít

2.2 Công nghệ làm lạnh của tủ đông Darling Dmf-3699-ws2 

Sản phẩm tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2 có dàn lạnh làm bằng ống đồng. Chất liệu này có đặc điểm cực kỳ bền chắc, với khả năng làm lạnh siêu nhanh, giữ nhiệt lâu và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không chỉ dàn lạnh mà thân tủ cũng được làm từ chất liệu cao cấp nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng khắt khe của người tiêu dùng. 

Nhiệt độ ngăn đông duy trì khoảng từ -16 đến 26 độ C giúp dễ dàng đông cứng cũng như bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Ngăn mát nhiệt độ từ 0 đến 10 độ C, có thể sử dụng với chức năng giống như ngăn mềm với nhiệt độ từ 10 đến -18 độ C hoặc cấp đông mềm từ -1 đến -18 độ C tùy vào lượng thực phẩm bạn cần bảo quản. 

Tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2 có xứng đáng với mức giá khoảng 7 triệu đồng?
Tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2 đa dạng tiện ích

2.3 Các tiện ích đi kèm tủ đông Darling Dmf-3699-ws2

Ngoài những ưu điểm về thương hiệu, thiết kế, công nghệ làm lạnh, tủ đông Darling 360 lít Dmf-3699-ws2 còn có những tiện ích đi kèm khác như: 

  • Bảng điều khiển sử dụng công nghệ Eco Smart cảm ứng thông minh giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ chính xác gần như tuyệt đối và tiết kiệm điện năng. 
  • Lớp Foam dày lên đến 60mm được thiết kế bên trong lòng tủ giúp giữ được hơi lạnh tốt, hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài cũng như cách nhiệt hiệu quả. Nếu như tủ có bị ngắt điện trong nhiều giờ thì thực phẩm cũng yên tâm được bảo quản tốt nhất. 
  • Bên trong tủ được phủ nhựa rộng rãi, dễ dàng lau chùi và vệ sinh hàng ngày. 
  • Có các giỏ đựng thực phẩm nhỏ bên trong để sắp xếp và phân chia thực phẩm dễ dàng hơn. 
  • Đèn led chiếu sáng toàn bộ tủ giúp quan sát thực phẩm dễ dàng mà không phải đóng mở cửa tủ nhiều.  
  • Khóa cửa tủ an toàn với gia đình có trẻ nhỏ.  

3. Liệu tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2 có xứng đáng với mức giá khoảng 7 triệu đồng?

Trên thị trường hiện nay, tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2 đang được bán với mức giá khoảng 7 triệu đồng. Xét về những review tủ đông Darling 2 ngăn 360 lít Dmf-3699-ws2 chi tiết trên ta thấy đây là một chiếc tủ đông khá chất lượng mà giá cả thì vô cùng hợp lí. Đây là một mức giá khá hợp lý với nhiều gia đình có kinh tế trung bình hoặc hơi hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc tủ đông sở hữu nhiều tính năng, công nghệ và tiết kiệm điện năng. Do đó, nếu cảm thấy ngân sách phù hợp thì Darling Dmf-3699-ws2 xứng đáng là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo và cân nhắc đầu tư đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ đông Darling DMF-3699-WS4 chi tiết

Đánh giá tủ đông Darling DMF-3699-WS4 chi tiết

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một loại tủ với dung tích lớn để phục vụ cho việc kinh doanh của mình thì có thể cân nhắc tủ đông Darling 2 ngăn 370 lít Dmf-3699-ws4. Ngay trong bài viết sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!