Giá tủ đông Darling DMF-9079ASKI bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, giá tủ đông Darling DMF-9079ASKI đang bán ra thị trường ở mức trên 20 triệu vnd. Vậy chiếc tủ đông dung tích lớn 800 lít 1 ngăn đông này có gì đặc biệt và có nên đầu tư? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay bạn nhé!

Tủ đông Darling DMF-9079ASKI là dòng sản phẩm tủ đông 1 ngăn được thiết kế hiện đại, công nghệ làm lạnh hiệu suất cao và tích hợp nhiều tính năng thông minh. Đây là sản phẩm tủ đông có dung tích lớn được nhiều nhà hàng, quán ăn ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân tủ đông Darling DMF-9079ASKI đáng được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. 

1. Tủ đông Darling DMF-9079ASKI có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Tủ đông Darling 1 ngăn DMF-9079ASKI có dung tích ngăn đông 800 lít được thiết kế với kích thước 2000 x 760 x 900 mm không quá lớn, phù hợp với mọi không gian bếp. Tủ đông Darling DMF-9079ASKI được trang bị kính cường lực 2 lớp trong suốt chịu lực, chịu nhiệt, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong tủ mà không cần phải đóng mở nhiều lần. 

Thân tủ được bao phủ lớp nhựa ABS cao cấp màu trắng, sang trọng lại không bám bẩn dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, lòng tủ được làm bằng nhựa, tiện lợi trong quá trình vệ sinh nhưng không có tình trạng đông tuyết, vừa giữ gìn vệ sinh tủ vừa có nhiều không gian để bảo quản thực phẩm.

Tủ đông Darling DMF-9079ASKI có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
Tủ đông Darling DMF-9079ASKI có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

2. Tủ đông Darling DMF-9079ASKI có không gian lưu trữ rộng rãi 

Tủ đông Darling inverter DMF-9079ASKI có thiết kế 2 cửa với 1 ngăn đông có dung tích 800 lít rộng rãi để người dùng có thể bảo quản thực phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, để tăng thêm diện tích bảo quản thực phẩm, tủ đông Darling DMF-9079ASKI bố trí thêm giỏ đựng hàng để tăng thêm diện tích lưu trữ thực phẩm. 

3. Tủ đông Darling DMF-9079ASKI có công nghệ làm lạnh hiện đại

Tủ đông Darling 800 lít DMF-9079ASKI có khả năng làm lạnh trong dải nhiệt từ 0 độ C đến -30 độ C, giúp bảo quản thực phẩm ở các mức nhiệt phù hợp. Công nghệ inverter với hệ thống nén khí có tốc độ làm lạnh nhanh nhưng lại tiết kiệm điện hiệu quả. 

Ngoài ra, dàn lạnh được làm bằng đồng nguyên chất, có hiệu suất làm lạnh cao, và giữ nhiệt trong vòng thời gian dài. Hơi lạnh giúp cho các luồng khí mát luân chuyển đều khắp tủ, làm lạnh hoàn toàn các thực phẩm có trong tủ, duy trì độ tươi ngon.

Tủ đông Darling DMF-9079ASKI có công nghệ làm lạnh hiện đại
Tủ đông Darling DMF-9079ASKI có công nghệ làm lạnh hiện đại

4. Tủ đông Darling DMF-9079ASKI vận hành bền bỉ 

Tủ đông Darling DMF-9079ASKI sở hữu dàn làm lạnh bằng đồng, có thể duy trì nhiệt độ để bảo quản thực phẩm một cách lâu hơn, người sử dụng không phải lo lắng về vấn đề bảo quản thực phẩm. Làm lạnh sâu, vận hành êm ái, tuổi thọ lâu dài, bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Ngoài ra, tủ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khi hoạt động nên rất được người tiêu dùng hài lòng. 

5. Tủ đông Darling DMF-9079ASKI sở hữu những tính năng tiện ích

Khóa cửa tủ giúp người sử dụng bảo quản đảm bảo, nhất là những gia đình có trẻ em không để chúng nghịch phá. Lỗ thoát nước giúp hạn chế đọng nước ở trong tủ, hạn chế tình trạng ẩm mốc và mùi hôi của lòng tủ. Ngoài ra, tủ đông còn được bố trí giỏ đựng đồ tăng diện tích chứa đồ nhiều hơn. 

Đèn Led chiếu sáng trong lòng tủ giúp người dùng có thể thấy rõ hơn vào những lúc trời tối hoặc thiếu ánh sáng.

Điểm sáng trong tính năng của tủ đông Darling DMF-9079ASKI chính là bảng điều khiển cảm ứng Eco Smart Control giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của mình.

6. Giá tủ đông Darling DMF-9079ASKI bao nhiêu tiền?

Giá tủ đông Darling DMF-9079ASKI bao nhiêu?
Giá tủ đông Darling DMF-9079ASKI bao nhiêu?

Tủ đông Darling DMF-9079ASKI hiện nay có mức giá từ 20.400.000 đồng đến 25.000.000 đồng. Tùy vào từng cơ sở kinh doanh khác nhau mà mức giá có thể chênh lệch nhưng không đáng kể. Dựa vào bài viết trên, mọi người có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Hãy truy cập cổng thông tin so sánh giá websosanh.vn để tìm hiểu mức giá và mua được mức giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ đông Darling DMF-3699-WS4 chi tiết

Đánh giá tủ đông Darling DMF-3699-WS4 chi tiết

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một loại tủ với dung tích lớn để phục vụ cho việc kinh doanh của mình thì có thể cân nhắc tủ đông Darling 2 ngăn 370 lít Dmf-3699-ws4. Ngay trong bài viết sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!