Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944 giá 8,6 triệu có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944 có giá bán khá cao 8,6 triệu đồng nên nhiều người băn khoăn không biết có nên mua không và chất lượng ra sao? Đọc ngay bài viết này để biết câu trả lời bạn nhé!

Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944 ra mắt năm nào?

Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944 là sản phẩm của hãng Elmich đến từ Cộng hòa Séc với hơn 20 năm kinh nghiệm. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu và phân phối tới các nước khác nhau, trong đó có Việt Nam.

Elmich 20L AFE-3944 là model mới 2022 nên được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 8,6 triệu đồng.

Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944
Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944 là sản phẩm của hãng Elmich đến từ Cộng hòa Séc với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Dung tích, công suất lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944

Về dụng tích, lò chiên không dầu Elmich 20L AFE-3944 có dung tích lớn 20 lít bạn có thể thoải mái nướng gà, cá nguyên con.

Công suất hoạt động của nồi mạnh mẽ 2000W, giúp nấu thực phẩm chín nhanh và tiết kiệm thời gian.

Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944
Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944 có dung tích lớn 20 lít bạn có thể thoải mái nướng gà, cá nguyên con.

Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944 giá 8,6 triệu có nên mua không?

Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944 được đông đảo khách hàng tin chọn dù có giá bán khá cao vì những lý do sau:

+ Công nghệ chiên, nướng hiện đại: Sử dụng công nghệ tiên tiến Steam Active giúp thực phẩm chín nhanh chóng từ trong ra ngoài và đều các mặt mà không cần phải lật. Trong quá trình chiên nướng, nồi kết hợp phun hơi nước bù ẩm, tạo ra món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và không bị khô.

+ Nhiệt độ và thời gian điều chỉnh linh hoạt: Nhiệt độ của nồi có thể điều chỉnh từ 40 – 230°C, thời gian hẹn giờ 0 – 90 phút, thuận tiện chế biến nhiều loại nguyên liệu khác nhau.

+ Thiết kế 2 trong 1: Thiết kế nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng với khoang lò rộng rãi nên có thể chế biến lượng lớn thức ăn. Cửa kính của lò trong suốt để bạn dễ theo dõi thực phẩm lúc đang nấu.

+ Chất liệu cao cấp và bền bỉ: Vỏ ngoài lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944 bằng inox được phủ sơn tĩnh điện vừa đẹp vừa sang, lại sáng bóng, dễ lau chùi, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian bếp. Khoang lò bằng inox 304 bền bỉ và đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

+ Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng: Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng nấu nướng và điều chỉnh các chế độ nấu nướng.

Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944
Sử dụng công nghệ tiên tiến Steam Active giúp thực phẩm chín nhanh chóng từ trong ra ngoài và đều các mặt mà không cần phải bật.

+ Tích hợp 50 chương trình nấu cài đặt sẵn: Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944 được tích hợp tới 50 chương trình nấu cài đặt sẵn, hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng.

+ Đa dạng tiện ích: Bạn có thể dùng lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944 để chiên/nướng hạn chế dầu mỡ, hấp hoặc chiên/nướng kết hợp hấp cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng để ủ lên men, rã đông, sấy khô,… Chức năng tự vệ sinh; dung tích khay chứa nước (để hấp) 1.2 lít.

+ Các phụ kiện đi kèm gồm khay nướng, vỉ nướng, khay hứng dầu, găng tay.

Lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944
Tích hợp 50 chương trình nấu cài đặt sẵn

Với những ưu điểm và lợi ích kể trên thì không có lý do để bạn từ chối một sản phẩm tuyệt vời như lò chiên hơi nước Elmich 20L AFE-3944.

Lưu ý khi sử dụng và vệ sinh lò chiên hơi nước Elmich 20L AFE-3944

Khi sử dụng và vệ sinh lò chiên không dầu hơi nước Elmich 20L AFE-3944, bạn cần chú một số vấn đề sau:

+ Nếu khoang lò bị bẩn, bạn hãy khởi động chế độ khử trùng để làm tan dầu mỡ trước khi làm sạch.

+ Tuyệt đối không dùng miếng cọ rửa bằng kim loại, khăn vải thô hoặc chất tẩy rửa ăn mòn để vệ sinh lò.

+ Nên dùng miếng bọt biển hoặc khăn mềm với  chất tẩy rửa nhẹ để lau chùi.

+ Nếu bảng điều khiển bị ướt, hãy lau khô bằng khăn mềm và khô, không dùng chất tẩy rửa ăn mòn.

Lò chiên hơi nước Elmich 20L AFE-3944 là sản phẩm gia dụng hỗ trợ đắc lực của các bà nội trợ trong việc nấu nướng, giúp đa dạng món ăn, tiết kiệm thời gian và bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!