Lò nướng Fagor có những tính năng nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Fagor với những tính năng ưu việt của mình chắc chắn sẽ là giải pháp vàng giúp gia đình bạn luôn có bữa ăn ngon. Để hiểu rõ hơn về những tính năng đó vui lòng tham khảo bài viết sau đây cùng Websosanh nhé!

Fagor là thương hiệu nổi tiếng tại Tây Ban Nha trong ngành sản xuất đồ gia dụng. Điểm mạnh nổi bật của Fagor so với các đối thủ khác chính là thiết bị lò nướng. Fagor chuyên sản xuất các loại lò nướng điện, lò nướng thùng, lò nướng âm tủ, lò vi sóng, lò nướng đa năng,.. Lò nướng Fagor được tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại của châu Âu với mức giá rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Hệ thống nướng chuyên nghiệp

BakingPro System đặc biệt thiết kế khoang lò lớn hơn với nhiều tầng giúp bạn có thể nướng nhiều món ăn cùng lúc. Hệ thống nướng thông minh này cũng phân phối nhiệt đều khắp lò. Nhờ đó, món nướng của bạn sẽ chín vàng đều.

Lò nướng Fagor
Lò nướng Fagor có thiết kế khoang lò nướng lớn giúp bạn nướng được nhiều món ăn hơn

Khả năng nướng hoàn hảo trên tất cả các tầng

Nhờ hệ thống nướng chuyên nghiệp, nhiệt độ được phân bổ đều khắp các tầng trong khoan. Cho phép bạn nướng nhiều thực phẩm cùng lúc trong các ngăn nhiều tầng mà vẫn đảm bảo bánh chín đều.

Thiết kế cửa dày 3 lớp

Lò được thiết kế với cửa kính dày 3 lớp, lớp trong phản xạ nhiệt để vừa tăng nhiệt độ trong khoan vừa ngăn nhiệt độ tỏa ra bên ngoài. Tính năng rất an toàn, bạn có thể chạm vào mặt kính ngay cả khi đang nướng mà không bị nóng.

Màn hình điều khiển cảm biến Led (TS)

Với bảng điều khiển cảm biến LED, bạn có thể cài đặt chính xác cài đặt thời gian nướng và nhiệt độ cùng các chức năng nướng dễ dàng và tiện lợi. Màn hình sẽ thông báo cho bạn khi món ăn cần được lấy ra khỏi lò bằng âm báo.

Lò nướng Fagor
Lò nướng được tích hợp điều khiển cảm ứng vô cùng hiện đại

Màn hình TFT

Các mẫu lò nướng Fagor cao cấp được trang bị màn hình màu 4,3 inch hoạt động như một trợ lý của đầu bếp. Có nhiệm vụ hướng dẫn bạn từng bước trong quy trình nướng nhờ hoạt động trực quan và các chương trình tích hợp sẵn bằng 18 ngôn ngữ giúp bạn dễ dàng sử dụng. Thiết bị sẽ chọn các thông số nướng phù hợp với thời gian và nhiệt độ cho thực phẩm của bạn. Với 25 chương trình được lập trình sẵn do các đầu bếp chuyên nghiệp sáng tạo, món nướng của bạn sẽ trở nên hoàn hảo một cách dễ dàng.

Thanh ray trượt giảm chấn

Sau khi quá trình nướng hoàn tất, kéo khay chứa đầy thức ăn nóng ra ngoài, nguy cơ khay bị cháy hoặc rơi là khá cao. Với thiết kế ray trượt giảm chấn, khay kéo sẽ chịu được tải trọng lớn, dễ dàng kéo ra nhẹ nhàng ngay cả khi chứa đầy thực phẩm. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tự động mở cửa lò chỉ với một lần chạm

Khi cả hai tay đang bận cầm khay nướng, sẽ rất khó mở cửa lò để cho khay vào lò. Bạn chỉ cần dùng khuỷu tay chạm nhẹ vào tay cầm, cửa lò sẽ nhẹ nhàng tự động mở ra, thuận tiện cho bạn đưa thực phẩm vào.

Lò nướng Fagor
Fagor có thiết kế tự động mở cửa với một lần chạm

Tay cầm đèn LED

Lò được trang bị tay cầm đèn LED đỏ vừa có chức năng trang trí vừa có chức năng thông báo cho bạn biết nhiệt độ trong khoang lò. Tay cầm sẽ bật trong quá trình nướng và chỉ tắt khi nướng xong và nhiệt độ dưới 40 độ C. Ngoài việc được coi là một sự sang trọng hiện đại, tay cầm đèn led còn hạn chế bỏng cho người dùng một cách tối đa.

Lớp phủ men EasyClean

Sau khi lò nguội, bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau qua vài lần trong khoan là hoàn thành việc vệ sinh lò một cách dễ dàng. Do bên trong khoang lò được phủ một lớp men đặc biệt, lớp men này không có các khe rỗng giúp dầu mỡ và cặn thức ăn không bám vào.

Hệ thống tự làm sạch lò với công nghệ làm sạch thủy phân

Công nghệ làm sạch thủy phân là phương pháp sử dụng hơi nước để làm sạch lò. Hơi nước bốc lên sẽ phá vỡ các phân tử dầu mỡ, làm mềm chúng. Sau khi lò nguội, tháo giá đỡ ra để vệ sinh riêng. Bạn đổ 250ml nước vào khay trên sàn lò và chọn nút chế độ thủy phân để lò tự làm sạch. Khi quá trình kết thúc, bạn dùng khăn để lau khô một lần nữa.

Công nghệ tự làm sạch bằng nhiệt phân

Nhiệt phân là sự phân hủy các chất bằng nhiệt. Với lò nướng có chức năng nhiệt phân, có thể vệ sinh toàn bộ các phụ tùng bên trong khoang lò như: vỉ nướng, khay nướng, thanh trượt… rồi loại bỏ gần như toàn bộ chất bẩn thừa sau quá trình nướng. Chỉ cần bước lau cuối cùng bằng khăn ẩm sẽ dễ dàng lau sạch vết bẩn. Mức nhiệt phân cao nhất sẽ lên đến 500 độ C và thời gian lâu nhất là từ 30 phút đến 2 tiếng tùy vào độ bẩn của lò, với cách này lò sẽ sạch và giảm tiêu hao năng lượng một cách tối đa, an toàn, chính xác và hiệu quả.

Với những tính năng ưu việt, chắc chắn lò nướng Fagor sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho căn bếp của gia đình bạn. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu cho mình chiếc lò nướng cao cấp, đa năng này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!