Lò nướng Magic có tốt không? Top 3 mẫu lò nướng Magic tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy thử tìm hiểu xem đâu là top 3 mẫu lò nướng Magic tốt nhất và đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cùng đón đọc chi tiết bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nào! 

Lò nướng Magic dạo gần đây khá nổi tiếng tại thị trường tiêu dùng gia dụng bởi vì giá cả phải chăng mà hiệu năng lại vô đối.

Lò nướng Magic có xuất xứ từ đâu? Sản phẩm có tốt không?

Lò nướng Magic là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu gia dụng Magic đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 và đã nhanh chóng có mặt tại thị trường Việt Nam chỉ sau một vài năm ra mắt. 

Sản phẩm lò nướng của Magic được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và giá cả, có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng đòi hỏi cao như hiện nay. Đặc biệt, hãng còn mở rộng thị trường khách hàng của mình bằng cách sản xuất các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. 

Nếu bạn mong muốn sắm lò nướng Magic, hãy đọc ngay những ưu điểm nổi bật này: 

  • Dung tích 12 – 20 lít, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng tại gia đình 
  • Đa năng tính năng, giúp chế biến được nhiều món ăn khác nhau cùng lúc 
  • Vật liệu chế tạo cao cấp, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người dùng 
  • Tích hợp nhiều tính năng hiện đại như điều khiển cơ, chế độ hẹn giờ,…

Top 3 mẫu lò nướng Magic tốt nhất 

1. Lò nướng Magic A-62 

Lò nướng Magic A-62 có thiết kế hiện đại với tông đen chủ đạo, kết hợp với chất liệu Inox bền đẹp. Phần cửa được làm bằng kính trong suốt với khả năng chịu được nhiệt độ cao nên có độ bền tuyệt đối và cũng giúp người dùng dễ quan sát quá trình thức ăn chín.

Thiết bị này có 3 chế độ nướng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Người dùng có thể chọn lựa chế độ nướng lửa dưới, lửa trên hoặc kết hợp cả hai cùng một lúc. Thực phẩm sẽ được chín đều, siêu nhanh chóng và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Lò nướng Magic A-62
Lò nướng Magic A-62

Dung tích lò 18L cùng với công suất lớn tối đa lên đến 1300W. Mức công suất mạnh mẽ này giúp lò nướng được rất nhiều loại thực phẩm cùng lúc mà rất nhanh chóng. Các loại thức ăn thích hợp để chế biến với mẫu lò nướng Magic này gồm gà, sườn, bánh ngọt và các loại thực phẩm khác.

Khi sử dụng thiết bị, người dùng có thể điều khiển lò bằng 3 núm vặn cơ. Các núm vặn này có các chức năng chính như điều chỉnh nhiệt, thay đổi chế độ nướng, cài đặt hẹn giờ tối đa 60 phút.

Bên cạnh đó, mẫu lò nướng này còn được trang bị hệ thống chuông báo khi thức ăn chín và chế độ ngắt điện an toàn. Với các tính năng này, người dùng có thể yên tâm làm những công việc khác trong khi nấu nướng.

2. Lò nướng Magic Korea A63

Lò nướng Magic Korea A63 gây ấn tượng với người dùng nhờ vẻ ngoài siêu ấn tượng với màu đen sang trọng và đẹp mắt. Tổng thể lò nướng được hãng đầu tư rất công phu khi lựa chọn trang bị những vật liệu Inox cao cấp và kính cường lực trong suốt. 

Thiết bị có dung tích tổng là 12 lít, cho phép người dùng thoải mái chế biến đủ mọi loại thức ăn cho cả gia đình mình. Một số món ăn mà người dùng có thể chế biến với chiếc lò nướng này như gà, sườn, bánh ngọt và các loại thực phẩm khác.

Lò nướng Magic Korea A63
Lò nướng Magic Korea A63

Lò nướng Magic này cho phép mọi thao tác điều khiển bằng 2 nút vặn cơ, dễ sử dụng cho mọi đối tượng người dùng. Cùng với đó là việc được trang bị tính năng cài đặt hẹn giờ nên người dùng không cần phải tốn thời gian chờ đợi nấu nướng mà vẫn có được những món ăn siêu thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng đi kèm một số hiệu năng hữu ích khác như đèn chiếu sáng, tay cầm cách nhiệt, chế độ ngắt điện và chuông báo an toàn,…. 

3. Lò nướng Magic Eco M12

Mẫu lò nướng Magic Eco M12 là một thiết bị được đông đảo chị em nội trợ ưa chuộng vì sở hữu tính năng 2 trong 1. Mẫu lò này vừa có chức năng nướng vừa có chức năng nồi chiên không dầu.

Thiết bị có tổng dung tích lớn đến 12 lít với sự cài đặt sẵn của 10 chương trình nấu gồm hâm nóng, bánh, cá, tôm, pizza, đùi gà, gà nguyên con, bít tết/sườn, khoai tây chiên, rau củ quả sấy. Nhờ vậy, người dùng có thể chế biến rất nhiều món ăn cùng lúc, kể cả nguyên 1 con khoảng nặng 1.5 kg.

Lò nướng Magic Magic Eco M12
Lò nướng Magic Eco M12

Lò nướng Magic này có công suất mạnh mẽ 1800W, cùng với công nghệ làm nóng Rapid Air siêu nhanh chóng, chín đều các mặt và siêu tiết kiệm điện năng. 

Đặc biệt hơn nữa, thiết bị này còn cho phép người dùng thao tác tiện dụng bằng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị rõ nét. 

Như vậy, bài viết trên đã cho bạn góc nhìn chi tiết về những mẫu lò nướng Magic đang được người dùng yêu thích nhất hiện nay. Chúng tôi cũng tin rằng đây là những sản phẩm uy tín, chất lượng ổn định, giá tốt, thích hợp cho gian bếp mọi nhà. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!