Lò nướng Sunhouse SHD4248S có gì nổi bật lại được ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Sunhouse SHD4248S đã trở thành thiết bị nhà bếp được các bà nội trợ yêu thích nhờ khả năng chế biến những món nướng thơm ngon, hấp dẫn và tiện lợi ngay tại nhà.

Lò nướng Sunhouse SHD4248S có tốt không? Lò nướng Sunhouse 48l SHD4248S này có những đặc điểm gì? Hãy cùng Websosanh giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết này nhé!

Lò nướng Sunhouse là thương hiệu của nước nào?

Tập đoàn Sunhouse là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc được thành lập từ năm 2004. Thương hiệu này nổi tiếng với các mặt hàng như lò nướng, bếp từ, máy lọc nước, bộ nồi inox, cây nước nóng lạnh, chảo chống dính, nồi cơm điện,…

Lò nướng Sunhouse SHD4248S
Lò nướng Sunhouse đến từ thương hiệu Hàn Quốc

Tính đến nay, Tập đoàn Sunhouse đã được thành lập 16 năm, sở hữu 7 công ty thành viên và 6 nhà máy, với tổng diện tích hơn 40 ha và hơn 1.600 nhân viên. Đặc biệt hơn, Tập đoàn Sunhouse đã gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ. Để làm được điều này là sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên Sunhouse, nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Sunhouse không chỉ chắp cánh dẫn đầu ngành gia dụng Việt Nam mà còn vươn ra thế giới, khẳng định tên tuổi tại nhiều thị trường khó tính.

Với mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 450 nhóm hàng gia dụng thiết yếu, sản phẩm Sunhouse đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng truyền thống… trên 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Tính năng nổi bật lò nướng Sunhouse SHD4248S

Sunhouse SHD4248S là dòng lò quay đa năng với những điểm nổi bật đã làm nên thương hiệu Sunhouse ngày càng lớn mạnh, giúp lò quay chiếm được lòng tin của vô số người mua với 6 ưu điểm sau:

1. Dung tích 48 lít

Lò nướng Sunhouse 48l SHD4248S có thiết kế hiện đại, sang trọng. Với dung tích lớn 48 lít, bạn có thể nướng nhiều món như gà vịt nguyên con, nướng các loại bánh, nướng cá, tôm, mực… nướng các loại củ như ngô, sắn,… Tạo ra nhiều món ăn khác nhau trong một thời gian rất ngắn, phục vụ thoải mái cho gia đình đông người, hoặc dùng cho kinh doanh ăn uống.

Lò nướng Sunhouse SHD4248S
Lò nướng Sunhouse SHD4248S có dung tích lên đến 48 lít

2. Khoang lò inox – Công suất 2000W

Sunhouse SHD4248S có vỏ lò bằng inox bền bỉ, không han gỉ, mới lâu. Khoang lò được làm từ chất liệu thép không gỉ dễ dàng vệ sinh.

Lò nướng điện Sunhouse SHD4248S dung tích lớn 48 lít với công suất 2000W quay nướng nhiều loại thực phẩm, nướng nhiều mặt và đi kèm quạt gió thông minh. Điều này giúp tạo nên những món ăn khác biệt trong thời gian rất ngắn. Tiết kiệm công sức và hơn 30% điện năng cho gia đình bạn.

3. Điều khiển cơ học dễ dàng

Lò nướng Sunhouse SHD4248S được trang bị điều khiển cơ với núm vặn dễ dàng tùy chỉnh, 6 chế độ nướng tiện lợi.

4. Quạt đối lưu giúp nấu chín đều

Lò nướng Sunhouse 48l SHD4248 có quạt đối lưu tạo luồng gió luân chuyển nhiệt khắp khoang lò giúp thực phẩm chín đều, thơm ngon và nhanh hơn. Hẹn giờ nấu lên đến 60 phút.

5. Đèn bên trong khoang lò dễ nhìn

Đèn chiếu sáng bên trong khoang lò giúp việc quan sát trở nên dễ dàng hơn. Các phụ kiện đi kèm (vỉ nướng đôi, xiên nướng, giá đựng thức ăn) được làm bằng inox dày bền đẹp, truyền nhiệt nhanh, nướng dễ vệ sinh.

Lò nướng Sunhouse SHD4248S
Sunhouse SHD4248S có thiết kế đèn bên trong lò giúp bạn dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong

6. Chế độ hẹn giờ

Lò nướng điện 48 lít Sunhouse SHD4248S có chế độ hẹn giờ nấu lên đến 60 phút, người dùng tùy chọn theo món ăn, chủ động hơn trong việc nấu nướng với lò.

Kết luận

Tóm lại để làm được vô số món nướng thơm phức, vàng ươm như ngoài nhà hàng, các chị em nội trợ cần sắm ngay một chiếc lò nướng Sunhouse 48l SHD4248S. Đây là phương pháp hoàn hảo cho các món nướng làm cho bữa cơm của gia đình mình thêm hấp dẫn và ấm cúng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!