Lò vi sóng Bluestone MOB-7709 có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao lò vi sóng Bluestone MOB-7709 lại được yêu thích đến vậy nhé.

Lò vi sóng Bluestone đang trở thành xu thế trên thị trường lò vi sóng Việt Nam bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, và được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như sự bền bỉ của sản phẩm. Trong số đó, lò vi sóng Bluestone MOB-7709 là một trong những sản phẩm lò vi sóng thuộc thương hiệu Bluestone đang được người tiêu dùng đón nhận và săn lùng nhiều nhất.

Giới thiệu lò vi sóng Bluestone MOB-7709

vi sóng Bluestone MOB-7709 thuộc thương hiệu Bluestone – thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp thiết bị gia dụng của Singapore. Lò vi sóng Bluestone MOB-7709 ra đời đã làm thay đổi phương pháp nấu ăn hàng ngày của nhiều gia đình, giúp cho mọi bữa ăn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

vi sóng Bluestone MOB-7709 được xem là “cánh tay đắc lực” của chị em nội trợ nhờ tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng chất lượng đảm bảo, an toàn sử dụng, phù hợp với mọi khách hàng.

Lò vi sóng Bluestone MOB-7709 thuộc thương hiệu Bluestone.
Lò vi sóng Bluestone MOB-7709 thuộc thương hiệu Bluestone.

Ưu điểm của lò vi sóng Bluestone MOB-7709

Lò vi sóng Bluestone MOB-7709 sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại và tinh tế trong từng góc cạnh với tông màu đen chủ đạo, không những có những chức năng tuyệt vời mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. Không chỉ có các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông, nấu chín mà còn được tính hợp tính năng nướng thực phẩm với các món như cá, thịt, bánh mì, pizza,… giúp bạn có thể chế biến đa dạng hơn để chiêu đãi gia đình những bữa ăn thịnh soạn.

Với mức dung tích 20 lít, thoải mái sử dụng cho gia đình có 2 – 4 thành viên, đem đến những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng. Tương đương với công suất 1050W giúp bạn nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn nhiều thời gian chuẩn bị.

vi sóng Bluestone MOB-7709 thuộc loại lò vi sóng cơ với bảng điều khiển cả tiếng Anh và tiếng Việt gồm 2 núm vặn xoay cơ để điều chỉnh nhiệt độ/công suất và thời gian để chế biến, với hình thức điều khiển này rất dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Cùng mặt kính trong suốt, thuận tiện cho quá trình theo dõi, kiểm soát và kịp thời điều chỉnh món ăn được thuận tiện hơn.  Lò có kiểu dáng hình chữ nhật với cửa lớn dễ dàng đưa và lấy thức ăn từ lò. Vỏ lò được làm từ inox 304 được phủ lớp sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho người dùng. Cửa lò được làm từ kính cường lực có tính chịu nhiệt, chịu lực tốt và ngăn chặn các tia vi sóng ra ngoài.

Ngoài ra, lò vi sóng Bluestone MOB-7709 được trang bị chế độ hẹn giờ hiện đại, bạn chỉ cần hẹn giờ cần thiết để chế biến món ăn. Sau Khi kết thúc thời gian lò sẽ tự động dừng hoạt động. Trong thời gian đó người dùng có thể làm các việc khác mà không cần lo thực phẩm chưa chín hay bị cháy khét. Bên cạnh đó sẽ có chế độ chuông báo để báo hiệu cho việc chức năng được thiết lập đã được hoạt động xong để người dùng nhận biết được.

Lò vi sóng Bluestone MOB-7709 thuộc loại lò vi sóng cơ với bảng điều khiển cả tiếng Anh và tiếng Việt.
Lò vi sóng Bluestone MOB-7709 thuộc loại lò vi sóng cơ với bảng điều khiển cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7709

  • Vì sản phẩm là sử dụng các tia sóng vi ba để làm chín thực phẩm nên tuyệt đối không cho các vật có chất liệu bằng kim loại vào lò vì dễ gây phát ra tia lửa điện gây cháy nổ, nguy hiểm đến người sử dụng.
  • Không bỏ thức ăn quá đầy vì trong quá trình chế biến dễ bị tràn ra ngoài lò sẽ làm bẩn lò và giảm tuổi thọ cũng như tính bền của lò đi.
  • Cần đóng kín cửa lò trong quá trình thực hiện để các tia vi sóng không đi ra ngoài, ảnh hướng đến người dùng.
  • Thường xuyên lau chùi, vệ sinh lò để giữ được độ sáng bóng cũng như không để vi khuẩn hay hơi nước đọng lại và bám vào các món ăn sau.
  • Để lò vi sóng Bluestone MOB-7709 ở những nơi cao ráo, thông thoáng, tránh nơi ẩm ướt ảnh hưởng đến cấu tạo và chất lượng linh kiện bên trong.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng Bluestone MOB-7709, hi vọng với những chia sẻ trên giúp các bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!