Lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 có đặc điểm và chức năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 có gì mà lại làm mưa làm gió đến vậy. Để tìm hiểu về sản phẩm, mời các bạn đón đọc bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến những thông tin chi tiết về sản phẩm ngay đây thôi.

Với bối cảnh công nghệ hiện đại ngày nay, lò vi sóng dần trở thành một thứ không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình. Đem đến những bữa ăn cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo được sự thơm ngon và các hàm lượng protein cùng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Lò vi sóng Goldsun là một trong những thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng hiện nay. Trong đó, lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 là một trong những sản phẩm đang làm nên xu hướng tiêu dùng của thị trường nhà bếp Việt Nam trong thời gian gần đây.

Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng cơ Goldsun CK1104

Lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 thuộc thương hiệu Goldsun Việt Nam. Đây là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh trong thị trường thiết bị gia dụng nhà bếp.

Goldsun mang đến khách hàng sư trải nghiệm tuyệt vời với những sản phẩm chất lượng như bếp gas, lò vi sóng, lò nướng, nồi cơm điện, ấm siêu tốc, máy hút bụi,…

Thương hiệu Goldsun luôn đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng khi đa dạng hóa các sản phẩm về mẫu mã, kích thước, màu sắc và chức năng hoạt động. Nhằm cải thiện và gánh vác phần nào cuộc sống của mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ bận rộn.

Lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà
Lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Goldsun đều được khách hàng đón nhận và ưa chuộng, để lại những phản hồi cùng đánh giá tích cực. Đã không ít người dùng trở thành khách hàng trung thành của nhãn hàng này.

Goldsun đang phát triển với mục tiêu vươn ra thị trường thế giới, vì vậy hãng không ngừng nâng cấp và hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất để nâng tầm thương hiệu Việt đi muôn nơi.

Đặc điểm và chức năng của lò vi sóng cơ Goldsun CK1104

Lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng không hề thua kém các nhãn hàng nổi tiếng về độ tinh tế của sản phẩm. Lò được phủ toàn bộ khung bằng màu trắng tinh khôi, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc bếp.

Với kích thước nhỏ gọn, lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 chiều lòng mọi khách hàng khó tính bởi thuận tiện trong việc vận chuyển, lắp đặt, ngoài ra còn không chiếm không gian và diện tích gian bếp của mọi gia đình.

Sản phẩm được làm từ thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện để lò luôn giữ được độ mới lâu, hạn chế các vết trầy xước, luôn tạo được độ sáng bóng. Đồng thời các bà nội trợ cũng có thể lau đi các vết bẩn hay bụi bám một cách dễ dàng.

Lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 với bảng điều khiển gồm 2 núm vặn xoay cơ, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác xoay vặn để điều chỉnh các thông số về thời gian và công suất chế biến.

Khoang lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 rộng rãi, thông thoáng
Khoang lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 rộng rãi, thông thoáng

Với mức dung tích 20 lít, lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 là sản phẩm lý tưởng cho đối tượng khách độc thân sống một mình hoặc các gia đình nhỏ 2 – 3 thành viên.

Lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 được trang bị mức vi sóng rất lớn, tối đa lên đến 700W cho các hình thức chế biến bằng lò vi sóng và 1050W đối với chức năng nướng. Giờ đây các chị em phụ nữ bận rộn chỉ cần mất vài chục phút là đã có thể làm ra một bữa ăn nóng hổi ngon miệng để thưởng thức rồi.

Lò được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản như hâm nóng, rã đông và nấu chín thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn, theo ước tính, có thể giúp tiết kiệm thời gian gấp 4 lần so với các hình thức chế biến truyền thống.

Ngoài ra, lò còn được trang bị tính năng hẹn giờ, các bà nội trợ không cần phải canh chừng thời gian như trước đây nữa vì hết mức thời gian được điều chỉnh lò sẽ tự động ngừng hoạt động.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm lò vi sóng cơ Goldsun CK1104 mà chúng tôi gửi đến bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn đánh giá được sản phẩm và lựa chọn cho mình một chiếc lò vi sóng ưng ý nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!