Lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST có đặc điểm và chức năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang đau đầu vì chưa biết nên chọn lò vi sóng nào cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST ngay đây thôi.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay, thị trường lò vi sóng cung cấp đa dạng với nhiều mẫu mã, thương hiệu, chức năng và kiểu dáng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Lò vi sóng được ví như là “trợ thủ đắc lực” giúp giảm bớt nỗi ám ảnh về công việc bếp núc cho người nội trợ, bởi lẽ vì vậy mà nó đã trở thành một thiết bị quen thuộc trong góc bếp của những gia đình hiện đại. Đặc biệt là sản phẩm lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST, dù đã được tung ra thị trường từ lâu nhưng sản phẩm vẫn luôn được khách hàng săn lùng và tin dùng.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST

Sharp là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chuyên cung cấp đồ gia dụng điện tử của Nhật Bản – Đất nước mặt trời mọc. Chuyên kinh doanh những dòng sản phẩm đặc trưng như lò vi sóng, lò nướng, máy giặt, máy lạnh, TV nồi chiên không dầu, tủ lạnh,….

Thương hiệu Sharp rất được khách hàng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung ưa chuộng và tin dùng sản phẩm. Nhờ chất lượng sản phẩm vô cùng tốt cùng mức giá thành rất hợp lý cùng hàng ngàn ưu đãi mỗi năm. Bên cạnh đó mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng.

Thương hiệu Sharp đặt ra mục tiêu phát triển đề cao uy tín và chất lượng lên hàng đầu, tập đoàn này vẫn luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện giúp nâng cao, cải thiện chất lượng sản phẩm để xây dựng và phát triển niềm tin khách hàng. 

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà
Lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Đặc điểm và chức năng của lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST sở hữu kiểu dáng cực kỳ sang trọng và thanh lịch, mọi chi tiết đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, các góc cạnh sản phẩm hoàn hảo. Hứa hẹn sẽ làm nổi bật căn bếp gia đình bạn.

Được phối hợp hài hòa giữa hai gam màu sang trọng xám và đen, sản phẩm toát nên được vẻ hiện đại và gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lò được trang bị bảng điều khiển nút nhấn điện tử Tiếng Việt, dễ dàng để nhận dạng và sử dụng các tính năng của lò. Bên cạnh đó, tay nắm cửa lò chính là điểm nhấn, với các đường nét sắc sảo càng khiến cho lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST trở nên giá trị hơn bao giờ hết.

Sản phẩm được trang bị chức năng hẹn giờ, với mức thời gian rất lớn, tối đa lên đến 99 phút 99 giây, các chị em phụ nữ có thể kích hoạt chức năng này và đi ra ngoài hoặc tranh thủ làm các công việc khác, vô cùng tiện lợi phải không nào.

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST còn được thiết lập 27 chế độ khác nhau, đây là một sản phẩm đa năng, sở hữu nhiều công dụng hữu ích cho việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Lò với mức dung tích lên đến 28 lít, thỏa mãn đam mê trổ tài nấu nướng cho các nàng, phù hợp với những gia đình 5 – 7 thành viên. Ngoài ra cũng là một sản phẩm lý tưởng cho các quán ăn, cafe vừa và nhỏ.

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST với nhiều chức năng chế biến như nấu, nướng, hâm nóng, rã đông. Cùng với mức công suất 1000W với chức năng vi sóng và 1100W khi chế biến các món nướng.

Không những thế, lò còn có chế độ Inverter, giúp các món nướng trở nên đậm vị, chín đều vàng giòn mà lại tiết kiệm được thời gian và điện năng.

Đặc biệt, lò được trang bị chức năng khóa trẻ em. Các gia đình có con nhỏ có thể yên tâm chế biến món ăn với lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST khi có trẻ em đang chơi ở nhà.

Đặc điểm và chức năng của lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST.
Đặc điểm và chức năng của lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Sharp
  • Điều khiển: Điện tử
  • Loại lò: Có nướng, chế độ Inverter
  • Dung tích: 28 lít
  • Công suất: Nấu 1000W, nướng 1100W
  • Chất liệu: Thép 

Bài viết trên là thông tin về lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST. Hi vọng các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm chân ái cho mình nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!