Loa bluetooth Logitech X100: loa di động tốt nhấ trong tầm giá ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc loa Bluetooth cỡ nhỏ với chất lượng âm thanh tốt phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc thường xuyên thì Logitech X100 rất đáng để bạn tham khảo.

Loa bluetooth Logitech X100 có thiết kế nhỏ gọn gàng, phù hợp với người dùng thường xuyên phải di chuyển. X100 sở hữu nhiều bộ vỏ được phối màu bắt mắt, tích hợp pin giúp phát nhạc liên tục khoảng 5 tiếng. Ngoài ra nó cũng được tích hợp microphone để đàm thoại tiện lợi ngay khi nghe nhạc.

Loa bluetooth Logitech X100

Loa bluetooth Logitech X100 có thiết kế nhỏ gọn, năng động

Chiếc loa mang kiểu dáng dạng tròn, kích thước khá tương đồng với một số dòng loa như JBL Clip / Micro, chính vì vậy Logitech X100 không chiếm nhiều diện tích khi di chuyển rất thích hợp để mang theo khi dã ngoại. Vỏ ngoài của loa được bọc cao su chống bám vân tay, chắc chắn nó cũng sẽ không bị trầy xước khi chẳng may rớt từ độ cao 1 mét. Màng loa được làm bằng kim loại với chi tiết tam giác nhỏ.

X100 có một quai xỏ dây lớn có thể vừa lọt được ngón tay út nên bạn có thể dùng dây bản lớn để móc. Thiết kế to như vậy nên muốn dùng carabiner đeo thì chúng ta vẫn cần dây để đeo, và Logitech cũng kèm sẵn trong hộp.

Logitech X100 dùng Bluetooth để kết nối các thiết bị phát, hoặc cổng AUX 3.5mm ngay bên cạnh cổng sạc microUSB. Hai cổng này không có nắp đậy chính vì vậy nó không có khả năng sử dụng dưới mưa như dòng UE Boom. Màng loa thiết kế kim loại với hoa văn các hình tam giác nhỏ khá đẹp mắt. X100 có 5 bộ vỏ màu, trong đó 3 phiên bản được phối hai màu sắc lần lượt là vàng chanh – tím; đỏ-tím; cam-xanh dương. Còn lại là hai màu đen và xanh cyan.

Hệ thống các nút điều khiển của loa bluetooth được đặt bên cạnh của loa với 3 nút có vòng trang trí nổi bật, nút nguồn đồng màu và thiết kế chìm với phần vỏ. Nút bấm có logo Bluetooth vừa làm chức năng ghép nối với các thiết bị di động, vừa làm chức năng nhận/kết thúc cuộc gọi. Âm lượng của loa khá lớn, chất âm dễ nghe với tiếng bass vừa đủ, khả năng đàm thoại được đáp ứng tốt.

Hiện tại, Logitech X100 là một trong những loa bluetooth có mức giá rẻ với khoảng 500.000đ sẽ là lựa chọn dễ dàng cho nhu cầu nghe nhạc di động. Nếu có khả năng chống nước mưa để sử dụng ngoài trời nữa thì sẽ hoàn hảo hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa Bluetooth Beats S11

Đánh giá loa Bluetooth Beats S11

Tiện lợi và đẳng cấp chính là dòng sản phẩm Loa Bluetooth Beats By Dre S11, đem đến cho bạn những phút giây thưởng thức âm nhạc một cách thoài mái nhất với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!