Loa di động cao cấp Klipsch Heritage The Sixes

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa di động cao cap The Sixes với công suất lên đến 200W có treble làm bằng titan Tractrix horn 25mm cho âm thanh tần số cao rõ và chính xác. Khả năng kết nối của The Sixes có lẽ là vô địch khi nó có thể kết nối Bluetooth, 3.5mm, ngõ Phono pre-amp kết nối đầu đĩa than, ngõ RCA, ngõ USB Type B.

The Sixes là đôi loa bookshelf tích hợp Amply bên trong nhằm đơn giản hóa phần phối ghép cho người dùng và giúp hệ thống có tính đồng bộ cao.

Loa di động cao cấp Klipsch Heritage The Sixes công suất khủng

Loa di dong The Sixes được trang bị công suất khuyếch đại mạnh mẽ  lên tới 200W có treble làm bằng titan Tractrix horn 25mm cho âm thanh tần số cao rõ và chính xác tạo nên một đôi loa stereo bluetooth.

Đặc biệt, dải trung và trầm được đảm nhiệm bởi một củ loa mid-bass biên độ lớn, có đường kính củ loa 165mm.Hai loa này được cấu tạo kiểu loa mẹ – loa con với một amply khuếch đại được tích hợp trong thùng loa bên phải, dẫn dây loa qua loa bên trái. Đây là loại amply độ ồn thấp được hãng thiết kế riêng cho những dòng loa không dây.

Loa di động cao cấp Klipsch Heritage The Sixes thiết kế độc đáo cùng khả năng kết nối ấn tượng

Klipsch The Sixes được thiết kế để trở thành một bộ dàn linh hoạt với kết nối không dây cũng như có thể kết nối trực tiếp với gần như mọi nguồn âm. Mang phong cách cổ điển với vỏ ngoài được làm từ gỗ của cây óc chó, tạo cảm giác về một sản phẩm cao cấp và sang trọng.

klipsch the sixes

The Sixes được thiết kế với khả năng kết nối đa dạng với nhiều nguồn âm khác nhau. Khả năng kết nối của The Sixes có lẽ là vô địch khi nó có thể kết nối Bluetooth, 3.5mm, ngõ Phono pre-amp để kết nối đầu đĩa than, ngõ RCA, ngõ USB Type B để kết nối với máy tính và Optical để kết nối TV.

Loa di động cao cấp Klipsch Heritage The Sixes thân thiện với người dùng

Hệ thống âm thanh không dây The Sixes được thiết kế để trở thành một bộ dàn linh hoạt với kết nối không dây cũng như có thể kết nối trực tiếp với gần như mọi nguồn âm.

klipsch the sixes

The Sixes được thiết kế với một nút gạt chuyển đổi cho phép lựa chọn kiểu tín hiệu line in hoặc phono qua đường RCA. Với tùy chọn này người dùng có thể kết nối trực tiếp nó với các mâm đĩa than để nghe nhạc từ đĩa LP. Nó cũng có một đầu ra cho loa sub để bổ sung âm trầm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!