Loa di động UE Roll 2: Hiệu năng tăng, giá không đổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bán của UE Roll 2 là 99 USD, không đổi so với phiên bản trước nhưng về mặt tính năng, hiệu suất đã có những nâng cấp rõ rệt.

Thiết kế

Nếu so vớ người tiền nhiệm thì thiết kế của loa UE Roll 2 không có nhiều thay đổi ngoài việc bổ sung thêm nhiều màu sắc mới.  Mặt trước của loa được nhà sản xuất thiết kế các kí hiệu cộng và trừ lớn, đây cũng chính là biểu tượng trên các mẫu loa di động của UE. Các kí hiệu cộng trừ này cũng đảm nhiệm cả chức năng tăng giảm âm lượng tương ứng. Mặt sau của loa là nơi bố trí nút nguốn,  nút bluetooth, cổng microUSB và cổng audio 3,5mm. UE Roll 2  có trọng lượng nhẹ đáng kinh ngạc chỉ khoảng 330g so với kích thước 5.3 inch.

loa di động ue roll 2

Về thiết kế, loa bluetooth UE Roll 2 mang trong mình hai củ loa treble 2 cm và một củ mid/bass 5cm. Loại vải bọc củ loa cũng đã được hãng kiểm tra độ bền một cách kĩ lưỡng. Một chi tiết đáng chú ý nữa trên thiết kế của UE Roll 2, đó chính là dây đeo đàn hồi để bạn đeo bên người mỗi khi di chuyển rất tiện dụng. Ngoài ra, loa còn được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7, điều này đồng nghĩa nó có thể sống sót dưới khoảng 1m nước trong nửa giờ.

loa di động ue roll 2

Hiệu suất

Mặc dù, UE Roll 2 không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm của mình về ngoại hình, Ultimate Ears đã hoàn toàn tái tạo các thành phần bên trong mẫu loa này. UE Roll 2 không phải là một chiếc loa ồn ào đáng kinh ngạc, tuy vậy nó đủ sức lấp đầy một căn phòng cỡ trung bình. Bên cạnh đó, loa có khả năng kiểm soát tiết tấu rất hiệu quả, âm thanh ở ba dải đều có độ bong tách nhưng vẫn giữ được sự cân bằng, mạch lạc. Tuy vậy, khả năng chơi nhạc cổ điện của UE Roll 2 còn khá thiếu thuyết phục, trong khi đối với thể loại rock thì tiếng bass của chiếc loa này còn hơi nhẹ.

loa di động ue roll 2

Tính năng và thời gian sử dụng

Tương tự như trên phiên bản UE Roll 1 và IT Mini Boom, UE Roll 2 cũng hỗ trợ ứng dụng trên hệ điều hành Android và iOS. Người dùng có thể sử dụng smartphone để bật / tắt loa từ xa, điều chỉnh các thông số. Bên cạnh đó, loa còn có thể ghép nối với các loa UE khác.UE Roll 2 có thể chơi nhạc tới 9 tiếng liên tục với mỗi lần được sạc đầy.

loa di động ue roll 2

Kết luận

UE Roll 2 là mẫu loa di dong có thiết kế trẻ trung, bền bỉ với khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX7. Mặc dù không được đánh giá quá cao về chất lượng âm thanh, tuy nhiên nếu bạn là một người có nhu cầu nghe nhạc bình thường và muốn tìm cho mình chiếc loa có thời lượng pin tốt để có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi thì UE Roll 2 chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa di động cao cấp Klipsch Heritage The Sixes

Loa di động cao cấp Klipsch Heritage The Sixes

Loa di động cao cap The Sixes với công suất lên đến 200W có treble làm bằng titan Tractrix horn 25mm cho âm thanh tần số cao rõ và chính xác. Khả năng kết nối của The Sixes có lẽ là vô địch khi nó có thể kết nối Bluetooth, 3.5mm, ngõ Phono pre-amp kết nối đầu đĩa than, ngõ RCA, ngõ USB Type B.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!