Loa Harman kardon Onyx Studio 6 - Người bạn giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ vào thiết kế ấn tượng, chất lượng âm thanh hoàn hảo và khả năng kết nối các nguồn phát nhạc đa dạng, chiếc loa Harman kardon Onyx Studio 6 thật sự đã trở thành người bạn giải trí thân thiết của mọi gia đình.

Nhắc đến loa Harman kardon Onyx Studio 6, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến một thiết bị phát nhạc có thiết kế đẹp, chất lượng phát âm hoàn hảo với công suất mạnh mẽ. Thêm nữa, khả năng kết nối không dây tiện ích kết hợp với nhiều tính năng ưu việt khác đã khiến cho số lượng gia đình lựa chọn mua và sử dụng sản phẩm ngày ngày càng tăng mạnh trên thị trường.

Thiết kế ấn tượng mang đến phong cách sang trọng

Chiếc loa Harman kardon Onyx Studio 6 gây ấn tượng mạnh với mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào thiết kế sang chảnh theo phong cách hiện đại. Thiết kế loa có vẻ bên ngoài là hình giọt nước rất đẹp mắt, cấu trúc loa chắc chắn đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Phía trên loa thiết kế có tay cầm rất tiện lợi cho người sử dụng khi cần cầm nắm và di chuyển đi nhiều nơi. Đặc biệt, thiết kế loa khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện khi mang đi xa để sử dụng. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng lựa chọn mẫu loa này làm bạn để thưởng thức âm nhạc khi đi tham quan, du lịch hay dã ngoại,…

Chiếc loa Harman kardon Onyx Studio 6 gây ấn tượng mạnh với mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bề mặt của loa được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp, có khả năng chống bám bụi và chống nước rất hiệu quả. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi đem loa đến những khu vực gần nước mà không lo lắng sản phẩm bị hư hỏng. Loa đảm bảo theo tiêu chuẩn chống nước IPX7 nên có thể ngâm nước trong 30 phút và sâu đến 1m mà không bị hư hỏng.

Một chi tiết nhỏ nhưng khá tỉ mỉ trong thiết kế của mẫu loa này chính là miếng đậy bằng cao su rất chắc chắn tại phần kết nối nguồn giúp bảo vệ loa được sử dụng tốt về bền lâu hơn.

Trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.2 tiên tiến

Chiếc loa Harman kardon Onyx Studio 6 còn được khách hàng ưa thích khi trang bị công nghệ Bluetooth 4.2 hiện đại giúp loa có thể kết nối với các thiết bị phát nhạc khác trong phạm vi đến 10m, chẳng hạn như: laptop, ipad, smartphone,…

Loa còn hỗ trợ kết nối streaming cùng lúc 2 thiết bị di động để có thể thay phiên nhau chơi nhạc thỏa mãn đam mê giải trí của tất cả mọi người. Chính vì vậy mà nhiều gia đình hiện đại đều lựa chọn mẫu loa khi cần giải trí và thưởng thức âm nhạc cả trong nhà và khi đi ra ngoài.

Chiếc loa Harman kardon Onyx Studio 6 còn được khách hàng ưa thích khi trang bị công nghệ Bluetooth 4.2

Chất lượng âm thanh sống động, mạnh mẽ

Kết cấu của loa gồm 1 driver mid-bass có kích thước 120m, 1 driver tweeter có kích thước 25mm đem đến cho chiếc  loa Harman kardon Onyx Studio 6 chất lượng âm thanh thật sự tuyệt vời. Âm phát ra có dải âm bass sâu và chắc, giọng hát được thể hiện một cách chi tiết, trong trẻo đem đến cho người nghe cảm thụ âm nhạc thật sự tuyệt vời.

Dung lượng pin lớn

Loa Harman kardon Onyx Studio 6 được trang bị loại pin Lithium-ion 3.300mAh có dung lượng lớn với độ bền sử dụng tốt. Bạn có thể sử dụng loa liên tục trong 8 giờ đồng hồ cho mỗi lần sạc nên có thể yên tâm khi dùng loa bên ngoài cả ngày. Để sạc đầy loa, người dùng cần sạc liên tục trong 5 giờ đồng hồ.

Loa Harman kardon Onyx Studio 6 được trang bị loại pin Lithium-ion 3.300mAh có dung lượng lớn

Trang bị nhiều nút điều khiển tiện ích

Một ưu điểm nữa của loa Harman kardon Onyx Studio 6 chính là được trang bị nhiều nhiều nút điều khiển để tinh chỉnh âm nhạc theo đúng nhu cầu và sở thích của bản thân. Các nút điều khiển chính bao gồm: nút nguồn (dùng để bật hay tắt loa), nút tăng hay giảm âm lượng, nút chuyển bài và phát hay dừng nhạc, nút bật hay tắt kết nối Bluetooth.

Có thể nói rằng loa Harman kardon Onyx Studio 6 là một thiết bị phát nhạc hoàn hảo từ trong ra ngoài với thiết kế vẻ ngoài ấn tượng, sang trọng, chất lượng âm nhạc đỉnh cao, độ bền sử dụng tốt và khả năng kết nối không dây hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6

Đánh giá loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6

Đối với giới chơi nhạc, có lẽ không còn lạ lẫm gì với mẫu loa Onyx Studio - một mẫu loa được ví như ông lớn trong phân khúc thị trường loa bluetooth di động. Mẫu loa Harman Kardon Onyx Studio 6 ra đời lại càng làm tăng độ hot cùng sự đình đám của thương hiệu này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!