Loa JBL partybox 100 - Mẫu loa không thể thiếu trong những buổi party

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL partybox 100 là mẫu loa bluetooth mang một hệ thống đèn led ấn tượng cùng âm thanh sống động, rất thích hợp cho những buổi tiệc.

Loa JBL partybox 100 là mẫu loa chuyên dùng cho các buổi party, tiệc tùng với bạn bè, người thân. Với dàn âm thanh chất lượng và thiết kế ấn tượng với hệ thống đèn Led cá tính. Nhưng vẫn mang kích thước nhỏ gọn để đáp ứng việc di chuyển và mang theo dễ dàng. Bài viết này sẽ cho bạn biết lý do cụ thể để mẫu loa này nên có trong các buổi tiệc party.

Thiết kế nhỏ gọn với hệ thống đèn Led ấn tượng

Loa hình thùng trụ sở hữu kích thước 35,6 x 66,4 x 35,2 (cm) và có trọng lượng 11kg. Bên ngoài loa phủ một lớp nhựa nhám cao cấp kết hợp cùng lưới ê căng bằng thép chắc chắn. Thiết kế này sẽ giúp loa chống va đập tốt và có thể dễ dàng đặt đứng hoặc nằm ở mọi không gian với các chân cao su gắn ở nhiều mặt.

Loa JBL partybox 100 là mẫu loa chuyên dùng cho các buổi party, tiệc tùng với bạn bè, người thân.

Nhưng phần nổi bật nhất chính là hệ thống đèn led đa sắc ở mặt trước vành loa. Hệ thống đèn này sẽ sáng và chuyển động theo điệu nhạc. Điều này tạo cảm giác sôi động hơn trong không gian tràn ngập âm nhạc. Nhưng bạn vẫn có thể tuỳ chỉnh nhiều với chế độ sáng khác nhau tùy theo sở thích. Đặc điểm này sẽ giúp bạn không phải lo ánh sáng đi theo không đúng với ý định của mình.

Phía trên loa là cụm nút điều khiển quen thuộc như Play, Pause, tăng/ giảm âm lượng, nút Bluetooth, nút điều chỉnh đèn Led và đèn báo thời lượng pin. Bên cạnh đó còn có phím bass boost dùng để kích hoạt công suất tối đa của cục subwoofer thêm 2 nấc. Điều này tạo thêm hiệu ứng cho bài nhạc, giúp tăng thêm độ rền và độ mạnh của âm bass.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh và sống động

Partybox 100 có cấu tạo gồm 5 củ loa, trong đó có 2 loa bass 13.3cm và 3 loa treble 5.7cm. Bên cạnh đó, loa có mức công suất mạnh mẽ lên đến 120W và dải tần 45Hz – 18kHz.

Điều này sẽ giúp loa phát ra những âm thanh tuyệt vời và thể hiện xuất sắc ở những bản nhạc sôi động như EDM, POP. Nhưng nó cũng xử lý tốt nhạc acoustic một cách tinh vi nhất. Do đó, thiết bị này phù hợp với hầu hết các thể loại nhạc và cho một âm lượng to rõ đủ để bao phủ mọi không gian trong căn phòng.

Partybox 100 có cấu tạo gồm 5 củ loa, trong đó có 2 loa bass 13.3cm và 3 loa treble 5.7cm.

Thời lượng sử dụng pin ấn tượng lên đến 12 tiếng

Loa có một viên pin Lithium-ion dung lượng lớn lên đến 2500mAh. Nếu bật loa với mức âm lượng 50% thì thời gian sử dụng liên tiếp sẽ lên 12 tiếng. Khi sạc thì sẽ mất 6,5 giờ để đầy, rất thích hợp để sạc ban đêm khi bạn ngủ. Với thời lượng pin này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không bị ngắt quãng party giữa chừng.

Nhiều tính năng tiện ích cho cuộc vui thêm bất tận

Bên cạnh đó, loa còn sở hữu nhiều tính năng khác rất tiện lợi với người tiêu dùng:

  • Loa có đầu vào cho micro và các nhạc cụ. Loa khi kết nối với mic sẽ có công dụng như một loại máy karaoke mini. Bạn cũng có thể kết nối với nhạc cụ như guitar để thưởng thức âm nhạc tốt và to hơn.
  • Dễ dàng ghép nối không dây 2 loa cùng loại thông qua True Wireless Stereo. Việc này giúp người dùng tận hưởng âm thanh đa chiều chân thực, sống động nhất.
  • Có nhiều cổng kết nối như cổng analog (RCA và 3.5mm), cổng USB để phát nhạc từ USB hoặc sạc cho một thiết bị khác.
  • Kết nối Bluetooth 4.2 giúp bạn thưởng thức âm nhạc ổn định và không bị ngắt quãng.
  • Lượng tiêu thụ năng lượng ít hơn, tiết kiệm pin hơn.

loa JBL partybox 100 là mẫu loa đến từ thương hiệu nổi tiếng JBL

Loa JBL partybox 100 là mẫu loa đến từ thương hiệu nổi tiếng JBL. Thiết bị có thiết kế gọn với dàn đèn led ấn tượng và chất âm mạnh mẽ, ấn tượng. Loa mang đầy đủ ưu điểm vượt trội, rất thích hợp cho các buổi tiệc tùng party sôi động. Đây sẽ là mẫu loa rất đáng để bạn trải nghiệm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!