Loa kéo Asanzo AL-9900 có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc giá tầm trung, chiếc loa kéo Asanzo AL-9900 đang được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Để hiểu thêm về sản phẩm, hãy cùng Websosanh đi khám phá tính năng của chiếc loa này nhé.

Loa kéo Asanzo AL-9900 có tốt không?

Để có câu trả lời chính xác, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu sâu hơn về thiết bị này.

Thiết kế

Phía trước loa kéo giá rẻ Asanzo AL-9900 là màng lưới kim loại với các lỗ thoát hơi đan khít nhau, giúp âm thanh phát ra vang xa và thanh hơn, không những thế còn giúp bảo vệ loa chống va đập trong khi di chuyển.

asanzo al-9900

Thùng loa di dong Asanzo AL-9900 được làm từ gỗ cao cấp, phủ bên ngoài là lớp sơn đen sang trọng, chịu được lực tác động cao. Nhìn tổng thể, loa được khoác bên ngoài là lớp áo màu đen huyền từ trên xuống dưới, cho loa cái nhìn cứng cáp và cá tính.

Hai bên hông loa karaoke Asanzo AL-9900 được trang bị 2 tay cầm kết hợp với bên dưới là các bánh xe, cho bạn di chuyển loa thoải mái trên mọi địa hình. Ngoài ra thì bảng mạch được đặt bên hông với sự chi tiết các nút điều chỉnh cho bạn tùy chọn đơn giản, dễ dàng hơn.

Chất lượng âm thanh

Với công suất lớn 600W, loa karaoke Asanzo AL-9900 cho bạn hát hò thỏa thích dù trong nhà hay ngoài sân, âm thanh vẫn mạnh mẽ và vang xa, hơn nữa bạn cũng có thể dùng để quảng cáo hay tuyên truyền ở các không gian lớn như ngoài đường xe cộ vẫn cho âm thanh rõ nét.

Thuộc dòng loa bass 4 tấc, nhưng loa kéo di động Asanzo AL-9900 cho âm thanh sâu sắc hơn các loại loa keo keo trong cùng phân khúc. Hãy thử với các bản nhạc sôi động bạn sẽ hài lòng với tiếng bass đập cực mạnh mẽ và đã tai, ngoài ra các bản nhạc nhẹ cũng cực kỳ mượt tai với những đoạn lên cao trào mà nốt không bị vỡ kể cả khi bạn bật max volume, không hề có hiện tượng méo tiếng.

Không còn nỗi lo bị gián đoạn khi đang say mê hát hò nữa, khi mà bạn có thể chìm đắm trong âm nhạc với thời gian từ 4-6 tiếng, hoặc có thể vừa sạc vừa dùng đều ổn.

Kết nối đơn giản, sử dụng để karaoke khi kết nối bằng bluetooth với điện thoại smartphone, máy tính,.. hoặc dùng thẻ nhớ hoặc USB để phát nhạc.

Micro đi kèm

Bộ micro không dây được kèm theo khi mua loa kẹo kéo Asanzo AL-9900 có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với gam màu xám, nhỏ gọn cầm nhẹ tay không mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra mic cho âm thanh chật thậ, không bị rè hay hú khi hát, hút âm tốt.

Thông số kỹ thuật của loa kéo Asanzo AL-9900

  • Thương hiệu : Asanzo
  • Model : AL-9900
  • Công suất : 600W
  • Loa bass 4 tấc
  • Thời gian sử dụng : 4-6 tiếng, sạc 6-8 tiếng
  • Kết nối không dây : Bluetooth 2.0
  • Kết nối khác : Jack 6.5 micro, Jack bông sen trắng đỏ, thẻ nhớ, USB

Kết luận

Còn chờ gì nữa mà không mau mau rinh ngay chiếc loa kéo công suất lớn Asanzo AL-9900 với nhiều tính năng tiện lợi, dễ dàng di chuyển hơn dàn karaoke, mang giọng hát của bạn đi khắp mọi nơi chứ không chỉ giới hạn ở nhà hay các phòng karaoke nữa.

Giá bán loa kéo Asanzo AL-9900 là bao nhiêu?

Asanzo AL-9900 với công suất 600W hiện có giá bán trên thị trường là 8.900.000.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa Samsung HW-H551/XV, trải nghiệm âm bass hoàn hảo

Đánh giá loa Samsung HW-H551/XV, trải nghiệm âm bass hoàn hảo

Tận hưởng những chương trình giải trí yêu thích với âm thanh sống động, trong trẻo và trung thực như trải nghiệm thực tế với loa Samsung HW-H551/XV. Cảm nhận sức mạnh của tiếng bass và âm thanh hoàn hảo của từng hành động trong bộ phim với Wireless Active Subwoofer.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!