Loa kéo karaoke Dalton TS-15G600X 600W có những ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo karaoke Dalton TS-15G600X 600W với nhiều tính năng nổi trội, công nghệ tiện ích xứng đáng là “The best seller” của Dalton nhiều năm liền. Sau đây cùng khám phá về loại sản phẩm đặc biệt này nhé.

Một sản phẩm thuộc top trend của Dalton, loa kéo karaoke Dalton TS-15G600X 600W với công suất cao 600Watt đầy uy lực. Dù bạn chơi trong nhà hay ngoài trời TS-15G600X đều mang tới chất âm chi tiết sắc nét, dải mid tự nhiên và dải bass mạnh mẽ cho cuộc vui bất tận. Đặt biệt loa còn được thiết kế nhỏ gọn chuyên dùng cho Karaoke trong nhà hay ngoài trời với âm thanh cực hay. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ về dòng loa karaoke này.

Thông số kỹ thuật của loa kéo karaoke Dalton TS-15G600X 600W

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của loa kéo karaoke Dalton TS-15G600X 600W:

  • Công suất: 600W
  • Số đường tiếng: 2 đường tiếng (tiếng Bass và Treble)
  • Loa Bass: Khoảng 40 cm
  • Thời gian sử dụng: 2 – 5H, 6 – 8H
  • Kết nối không dây: Bluetooth 4.0
  • Kết nối khác: Cổng Guitar Jack 6.5, Micro Jack bông sen trắng đỏ và Thẻ nhớ SD USB Đầu AUX IN
  • Phím điều khiển: Nút vặn cơ học
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Hãng: Dalton

Đánh giá chi tiết về loa kéo karaoke Dalton TS-15G600X 600W

Loại loa kéo karaoke Dalton TS-15G600X 600W này đã đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội gì? Cùng đánh giá chi tiết dòng loa karaoke này như sau:

Thiết kế vững chắc và sang trọng

Loa kéo Karaoke Dalton TS-15G600X có thiết kế chắc chắn đơn giản nhưng nó thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Thùng loa làm từ gỗ, được sơn phủ ba lớp với họa tiết vân đá nổi, cứng cáp và bền bỉ tăng thêm phần sang trọng cho loa kéo kết hợp cùng tông màu đen mạnh mẽ, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Thân loa karaoke được làm bằng gỗ cao cấp cho chất âm tốt hơn cũng như tạo sự sang trọng cho loa.

loa kéo karaoke dalton ts-15g600x 600w

Âm thanh vang dội, đã tai với công suất 600W

Loa kéo Dalton thể hiện rõ từng âm sắc vang dội đầy mạnh mẽ mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh nguyên bản với loa 2 đường tiếng công suất 600W. Nó bao gồm 1 loa Bass với đường kính 4 tấc (khoảng 40cm) và 1 loa Treble.

Ngoài sử dụng nguồn điện trực tiếp, loa kéo còn có thể sạc (khoảng 6-8 tiếng) để sử dụng liên tục trong 2-5 tiếng đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức âm nhạc bạn kể cả trong các buổi tiệc hoặc buổi dã ngoại.

loa kéo karaoke dalton ts-15g600x 600w

Đi kèm micro không dây

Loa kéo TS-15G600X đi kèm là 02 micro không dây sóng UHF. Việc sử dụng tần số UHF giúp cho việc kết nối và truyền tín hiệu micro chuẩn và mạnh mẽ hơn. Đặc biệt micro không dây có khả năng chỉnh tần số kết nối. Việc này giúp cho loa tránh trường hợp trùng lặp tần số micro với loa khác ở gần. Thân micro thiết kế bằng chất liệu kim loại nguyên khối cứng cáp, phay hoa văn tinh xảo giúp tạo được nét thẩm mỹ và sự sang trọng cho micro.

loa kéo karaoke dalton ts-15g600x 600w

Kết nối nhanh chóng

Bảng điều khiển loa được thiết kế rất hiện đại và dễ sử dụng. Màn hình led hiển thị kết hợp với nút bấm chọn lựa chức năng sử dụng. Loa hỗ trợ các hình thức kết nối như: Bluetooth, thẻ nhớ SD, USB, đài FM và jack cắm bông sen.

Đảm bảo đường truyền sẽ không bị nhiễu hay gián đoạn trong khoảng cách 10m. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác mở bluetooth loa và thiết bị cần ghép nối là có thể hát karaoke thỏa thích. Ngoài micro không dây còn kết nối micro có dây với loa khi cần qua jack cắm 6.5mm trên mặt điều khiển.

Đánh giá của người dùng với sản phẩm loa kéo karaoke Dalton TS-15G600X 600W

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng loa kéo karaoke Dalton TS-15G600X 600X này như thế nào? Cùng theo dõi chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Loa có tay kéo kèm với 4 bánh xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển loa một cách thuận tiện. Khi đặt loa tại vị trí cố định, bạn có thể khóa chốt bánh xe, loa đứng vững và sẽ không bị trượt.
  • Bạn dễ dàng hát karaoke mọi lúc cùng với 2 micro karaoke chuyên dụng tặng kèm theo loa Dalton. Thậm chí, bạn có thể karaoke không cần có mạng qua ứng dụng Dkara của chính hãng Dalton.

Nhược điểm

Chất lượng loa kéo karaoke Dalton TS-15G600X 600W khó chê ở bất kỳ điểm gì.

Như vậy, trên đây là toàn bộ những thông tin cũng như đánh giá về loa kéo karaoke Dalton TS-15G600X 600W. Hy vọng, dựa vào bài viết này bạn sẽ tìm ra và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!