Loa kéo SoundMax M-7: Tưng bừng sắc âm, nối kết đam mê ca hát

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SoundMax M-7 không chỉ nổi bật với vẻ ngoài bề thế, mà còn ở mức âm lượng đầy uy lực. Chưa dừng lại ở đó, cuộc vui của bạn chắc chắn sẽ 'bùng nổ' thành viên vì SoundMax M-7 chính là hiện thực cho quan điểm sự không giới hạn của giải trí âm nhạc.

Loa vali kéo có lẽ không còn là dòng sản phẩm xa lạ đối với nhóm người dùng đam mê âm nhạc, và đặc biệt là yêu thích ca hát.

Ở thời điểm hiện tại, thị trường có nhiều lựa chọn cho chủng loại sản phẩm này. SoundMax tuy có vẻ chậm hơn những đối thủ trong làng loa vali, nhưng kể từ khi ra mắt mẫu SoundMax M-6 hồi năm 2016, nhà sản xuất loa thương hiệu Việt đã cho thấy sự chỉn chu, cân bằng giữa khả năng chơi nhạc với tính năng karaoke, cũng như “ngon” cho cả team building và dã ngoại.

Những năm gần đây, SoundMax cũng đã liên tiếp tung ra thị trường những mẫu loa di động phục vụ nhu cầu trên. Tuy vậy, người dùng có thể thấy những sản phẩm xuất hiện gần đây đa phần tập trung vào nhu cầu giảng dạy, hội thảo hoặc những buổi sinh hoạt ngoài trời thường nhật. Sở dĩ chưa thật trọn vẹn cho nhu cầu giải trí dã ngoại đông người hay teambuilding là vì những bộ loa như M-2, M-1, và cả M-6 sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, loa công suất vừa đủ dùng và thời gian dùng pin cũng ít nhiều hạn chế.

May mắn là SoundMax đã thấu hiểu nhu cầu của người dùng và cụ thể hơn là sự xuất hiện của mẫu loa keo keo M-7 gần đây. Về cơ bản, có thể xem SoundMax M-7 như là một bản nâng cấp từ người tiền nhiệm M-6. Tuy nhiên, những đặc tả kỹ thuật mà nhà sản xuất này mô tả cho thấy rõ một điều rằng sự mòn mỏi đợi chờ SoundMax M-7 xuất hiện là không hề vô nghĩa.

soundmax m7

Cụ thể, SoundMax M-7 đã cho thấy sự lột xác hoàn toàn trong ngôn ngữ thiết kế. Với SoundMax M-7, người dùng sẽ cảm nhận được sự cứng cáp bởi các chi tiết góc cạnh, kiểu quai xách dày, chắc khỏe ngay trên đỉnh loa cùng màng lưới kim loại bảo vệ các loa thành phần tông màu tương phản nổi hẳn trên nền bộ cánh xanh dương nhưng vẫn không hề cho thấy sự thiếu đồng điệu trong phối màu.

So với người tiền nhiệm, SoundMax M-7 được tăng cường lên 2 loa 3,8 inch, hỗ trợ cho loa toàn dải đường kính 15 inch cho tổng công suất đạt mức 120W (RMS). Không chỉ vậy, SoundMax M-7 nay còn được thiết kế hỗ trợ 2 micro không dây có khả năng chuyển đổi tần số linh hoạt giúp tránh nhiễu, và người dùng cũng có thể kết hợp thêm 2 micro có dây qua ngõ 6,3mm trên thân loa để làm thành một bộ tứ siêu đẳng, khuấy động và làm “bùng nổ” hơn nữa không gian giải trí, sinh hoạt đội nhóm.

soundmax m7

Lẽ đương nhiên, một bộ loa như SoundMax M-7 không thể thiếu những tính năng đi kèm như nghe nhạc trực tiếp từ USB, thẻ nhớ, nghe nhạc từ nguồn vào sử dụng ngõ AUX truyền thống và cả khả năng chơi nhạc không dây từ smartphone/tablet/laptop qua Bluetooth như những sản phẩm mà SoundMax giới thiệu gần đây.

 

SoundMax M-7 có kích thước 520 x 350 x 770mm và nặng tầm 20kg. SoundMax M-7 được thiết kế tương thích với hầu hết nguồn phát âm thanh thông thường. Lẽ đương nhiên, sản phẩm cũng hỗ trợ Bluetooth 4.0.

SoundMax M-7 còn được nâng cấp về dung lượng pin, giúp tăng gần như gấp đôi thời gian nghe nhạc 3,5 giờ trên người anh em M-6.

Tuy nhiên, sự nâng cấp về dung lượng pin tích hợp, kích thước và số lượng loa cũng đồng nghĩa với việc SoundMax M-7 chắc chắn sẽ tăng trọng lượng.

Song, thật may mắn là bên cạnh 2 quai xách cứng cáp cố định giúp người dùng dễ dàng nhấc bổng loa khi cần đặt loa lên xe/di chuyển trên các bậc tam cấp, SoundMax M-7 vẫn được “đính” kèm quai kéo và bánh xe giúp dễ dàng hơn khi đi trên các cung đường bằng phẳng.

soundmax m7

Tựa như phiên bản M-6 từng giới thiệu, dải âm trung của M-7 cũng được tôn lên hơn những sản phẩm chuyên chơi nhạc mà hãng loa Soundmax từng giới thiệu. Tuy nhiên, thử giải trí với nhiều thể loại nhạc từ trữ tình, nhạc trẻ sôi động cho đến các loại nhạc cụ điện tử, chất âm tổng thể của SoundMax M-7 vẫn không có gì đáng để phàn nàn.

Việc nâng cấp tổng công suất cũng giúp SoundMax M-7 “uy lực” hơn trong những không gian trải nghiệm mở như công viên, bãi biển.

Nhìn chung, SoundMax M-7 thực sự là một bản nâng cấp đáng giá, một lựa chọn hợp lý cho nhu cầu giải trí, sinh hoạt tập thể trong những không gian mở.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!