Loa LG Xboom Go PL5 - Năng động từ thiết kế cho đến ấn tượng từ tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa LG Xboom Go PL5 là chiếc loa có thiết kế năng động và khả năng chống nước tiêu IPX5 giúp loa rất phù hợp chơi ở các buổi tiệc bể bơi.

Loa LG Xboom Go PL5 là chiếc loa vô cùng hiện đại nhờ được trang bị nhiều thiết kế hoàn chỉnh. Loa sở hữu khả năng điều khiển bằng giọng nói rất thuận tiện tạo cảm giác đẳng cấp cho người dùng. Bên cạnh đó, khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX5 giúp loa rất thích hợp phục vụ âm nhạc cho các buổi tiệc bể bơi hoặc mang đi dã ngoại. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

Thiết kế năng động, gọn nhẹ của loa LG Xboom Go PL5

Loa LG Xboom Go PL5 là chiếc loa khá được ưa chuộng do sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội. Trong đó, thiết kế năng động, trẻ trung của LG Xboom Go PL5 giúp loa vô cùng phù hợp với các buổi dã ngoại, tiệc bể bơi. Loa có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với kích thước 201 x 79 x 79mm. Trọng lượng loa siêu nhẹ chỉ có 0.64kg. Do đó người dùng có thể mang loa theo bên mình mọi nơi mọi lúc.

Thiết kế năng động, gọn nhẹ của loa LG Xboom Go PL5

Trên thân loa được trang bị nhiều nút điều khiển để người dùng dễ dàng điều chỉnh loa hơn. Các nút điều khiển được sắp xếp từ trái sang phải bao gồm nút nguồn, nút kết nối bluetooth, 2 nút điều chỉnh âm lượng, nút dừng/phát nhạc và cuối cùng là nút Sound Boost độc quyền.

Đặc biệt, loa được thiết kế 1 nắp cao su ở mặt sau rất độc đáo. Nút cao su này nhằm bảo vệ các cổng kết nối và phím bên trong khỏi hư hỏng, trầy xước. Các cổng và phím bên trong bao gồm cổng AUX phù hợp cho jack 3.5mm, cổng sạc và phím đèn, phím chế độ kép, phím đa chế độ.

Điểm nổi bật là hệ thống đèn LED của loa. Loa có khả năng phát sáng theo nhịp của âm thanh âm vô cùng sống động, ấn tượng. Thông qua ứng dụng Xboom trên điện thoại người dùng có thể điều chỉnh màu sắc và tốc độ phát của đèn LED. Hệ thống này tạo một điểm nhấn cực kỳ bắt mắt cho LG Xboom Go PL5.

Kết nối bluetooth, điều khiển bằng giọng nói siêu tiện lợi

LG Xboom Go PL5 là chiếc loa sở hữu kết nối bluetooth hiện đại, vô cùng thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt, tính năng Wireless Party Link được tích hợp trong loa LG Xboom Go PL5 giúp loa có khả năng kết tới 100 loa và điều kiện bằng giọng nói siêu dễ dàng.

LG Xboom Go PL5 là chiếc loa sở hữu kết nối bluetooth hiện đại

Nhờ Wireless Party Link, người dùng có thể kết nối cùng lúc nhiều chiếc loa với nhau tạo nên một dàn âm thanh độc đáo, mạnh mẽ. Mặt khác, loa sử dụng bluetooth hiện đại cho phép người dùng kết nối loa với các thiết bị như máy tính, điện thoại, tivi,..Bên cạnh đó, khi kết nối loa bằng điện thoại có hỗ trợ Google Assistant hoặc Siri còn giúp người dùng dễ dàng điều khiển loa bằng giọng nói vô cùng chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5

Loa LG Xboom Go PL5 còn được đánh giá cao nhờ khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5. Nếu loa chẳng may rơi xuống nước với độ sâu 2.5-3m trong vòng 3 phút thì loa vẫn được đảm bảo độ an toàn. Tuy nhiên, người dùng nên hong khô khi loa bị nước vào để giữ độ an toàn tuyệt đối cho cả loa và người dùng. Khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5 giúp loa rất phù hợp chơi ở các bể bơi, các buổi dã ngoại.

Loa LG Xboom Go PL5 còn được đánh giá cao nhờ khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5

Loa LG Xboom Go PL5 là chiếc loa sở hữu thiết kế ấn tượng, vừa trẻ trung vừa thuận tiện. Bên cạnh đó là khả năng điều khiển bằng giọng nói và chống nước tiêu chuẩn IPX5 của loa giúp loa có thể chơi ở các buổi tiệc ngoài trời. Nếu bạn đang tìm một dòng loa chất chơi thì đây chính là một lựa chọn cực tốt dành cho bạn. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn có thêm lựa chọn cho chiếc loa ưng ý nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!