Loa LG Xboom RN7 của thương hiệu LG có những tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa LG Xboom RN7 đến từ thương hiệu LG - Hàn Quốc mang một thiết kế mạnh mẽ, cá tính và chất lượng âm thanh tuyệt vời trong phân khúc của nó.

Loa LG Xboom RN7 là mẫu loa đến từ thương hiệu LG của Hàn Quốc. Đây là một mẫu loa mang một thiết kế đậm nét cá tính với một hệ thống đèn led ấn tượng. Bên cạnh đó, việc loa sở hữu một mức giá rất hợp lý khi lại có một công suất loa vô cùng mạnh mẽ. Điều đó, khiến thiết bị này trở thành một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc giá. Bài viết này sẽ nêu rõ những tính năng vượt trội mà mẫu loa này đang sở hữu.

Hệ thống đèn led ấn tượng với Multi Color Lighting

Công nghệ Multi Color Lighting của loa có các đèn LED với nhiều màu sắc khác nhau. Những màu sắc này sẽ thay đổi theo từng nhịp điệu nhạc. Nhờ đó sẽ tăng thêm phần phấn khởi cho bữa tiệc cũng như không gian âm nhạc thêm sôi động.

Hệ thống đèn led ấn tượng với Multi Color Lighting

Công suất loa khủng cùng công nghệ Super Bass Boost giúp âm thanh trở nên sống động

Loa sở hữu công suất khủng lên đến 500W tích hợp cùng với công nghệ Super Bass Boost. Điều này giúp cho âm thanh phát ra được cải thiện, âm trầm thêm phần nổi bật và rõ nét. Bên cạnh đó, việc có công suất 500W sẽ giúp âm thanh lớn hơn và lan tỏa đều trong căn phòng bạn. Cùng với hệ thống loa gồm 1 Bass, 2 Treble và 2 Mid sẽ giúp trải nghiệm âm nhạc của bạn thêm phần tuyệt vời và chấp được hết các thể loại nhạc.

Kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các thiết bị khác

Loa được tích hợp ứng dụng XBOOM, có thể tải về từ Google Play Store hoặc Apple App Store. Bạn có thể ghép nối một lúc ba thiết bị qua XBOOM. Sau đó, sử dụng thiết bị đó để điều khiển loa dễ dàng, thay vì sử dụng bảng bút điều khiển trên loa.

Loa còn cho phép kết nối với tivi thông qua cáp quang hoặc Bluetooth để có trải nghiệm xem phim tuyệt vời hơn với dàn âm thanh chất lượng. Ngoài ra, thiết bị có thể kết nối không dây Wireless Party Link với nhiều loa cùng lúc để bạn tận hưởng một bầu không gian tràn ngập âm nhạc và sống động hơn.

Loa được tích hợp ứng dụng XBOOM, có thể tải về từ Google Play Store hoặc Apple App Store.

Thiết bị sở hữu nhiều tính năng Party thú vị cho cuộc vui thêm bất tận

Thiết bị mang nhiều tính năng thú vị phù hợp cho những buổi tiệc tùng party:

Party Strobe và Party Saver

Bạn có thể kết nối với tối đa 3 điện thoại khi muốn dùng chức năng Party Strobe. Sau đó, đèn flash điện thoại sẽ nhấp nháy đồng bộ theo từng nhịp điệu nhạc. Tính năng này sẽ giúp người dùng tăng thêm phần hào hứng cho cuộc vui. Ngoài ra, với tính năng Party Saver, bạn có thể ghi nhớ lại danh sách phát nhạc và các bản DJ vào USB để tuỳ thời nghe lại mọi lúc mọi nơi.

Trở thành DJ với ứng dụng trên điện thoại

Trở thành DJ qua ứng dụng trên điện thoại Android hoặc iOS, hoặc điều khiển bảng DJ ngay trên loa. Ngoài ra, LG còn tích hợp nhiều ứng dụng đơn khác liên quan đến chức năng này như: bảng điều khiển DJ PAD, chà đĩa, đa máy quay đĩa, trình tạo mẫu âm,…

Trở thành DJ qua ứng dụng trên điện thoại Android hoặc iOS, hoặc điều khiển bảng DJ ngay trên loa.

Trở thành ca sĩ với công nghệ Voice Canceller và Key Changer

Chỉ cần kết nối micro với loa, bạn có thể thoải mái hát karaoke với mẫu loa này. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng nhạc và micro tách riêng. Đồng thời có thể tinh chỉnh tùy theo giọng hát của bạn với Trình khử giọng nói (Voice Canceller) và Trình thay đổi âm điệu (Key Changer).

Ngoài thiết kế cá tính và dàn đèn led đa sắc màu ấn tượng, thiết bị còn sở hữu một chất lượng âm thanh vô cùng mạnh mẽ. Những tính năng này khiến loa LG Xboom RN7 trở nên nổi bật trong số những sản phẩm khác cùng trong phân khúc giá khá bình dân. Vì vậy bạn hãy mang chiếc loa này về và trải nghiệm xem thế nào nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!