Loa Marshall Woburn 2 -Chất lượng âm thanh tuyệt hảo cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Marshall Woburn 2 thật sự gây ấn tượng mạnh với mọi khách hàng nhờ vào chất lượng âm thanh tuyệt vời và khả năng kết nối tiện ích với các nguồn phát nhạc .

Nhờ vào chất lượng âm thanh phát ra tuyệt vời, rõ ràng với âm lượng lớn, chiếc loa Marshall Woburn 2 thật sự là một thiết bị phát nhạc tuyệt vời cho mỗi gia đình ngày này. Đặc biệt, kích thước nhỏ gọn, nút điều chỉnh tiện lợi và khả năng kết nối các nguồn phát nhạc rất tốt đã khiến sản phẩm được mọi khách hàng ưa thích vì có thể tiện lợi khi mang ra ngoài sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết những đặc điểm nổi bật của chiếc loa Marshall Woburn 2 ngay sau đây.

Thiết kế hoàn hảo ở mọi góc cạnh

Kế thừa những ưu điểm về mặt thiết kế của phiên bản trước, loa Marshall Woburn 2 nhìn khá bắt mắt cả mặt trước và mặt sau. Một số điểm cải tiến mới như là thiết kế mặt chắn phía trước hay đèn báo ở nút chỉnh âm lượng, bass, treble, cụm phím bấm, công tắc.

Vẫn với lớp bọc da cao cấp có hai màu trắng và đen như phiên bản trước, loa vẫn giữ lại được vẻ đẹp truyền thống của thương hiệu dòng Marshall Woburn. Điểm ấn tượng trong thiết kế của sản phẩm chính là dải kim loại màu vàng sáng khắc 1962 (năm thành lập) đã khẳng định được uy tín của thương hiệu lâu đời trên 50 năm này.

Mặt phía trên của loa được thiết kế với các nút chỉnh âm thanh Bass và Treble theo motip cũ, tuy nhiên màu sắc có sự thay đổi giúp sản phẩm nhìn tinh tế và đẹp mắt hơn.

Kế thừa những ưu điểm về mặt thiết kế của phiên bản trước, loa Marshall Woburn 2 nhìn khá bắt mắt cả mặt trước và mặt sau.

Khả năng phát nhạc cực đỉnh

Loa Marshall Woburn được thiết kế nâng cấp của loa bên trong kết hợp với âm ly Class D giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ và rõ ràng hơn. Loa có công suất đạt đến 130W với 2 loa woofer và 2 loa tweeter đạt ngưỡng 200 Watts.

Nhờ vào công suất loa lớn, người dùng có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc trong mọi không gian rộng lớn.

Khả năng kết nối tiện ích

Thiết kế của loa Marshall Woburn 2 có thể giúp sản phẩm dễ dàng kết nối trực tiếp với các nguồn phát nhạc thông qua jack 3.5mm hay RCA. Người dùng có thể kết nối để phát nhạc từ các nguồn Analog một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Thiết kế của loa Marshall Woburn 2 có thể giúp sản phẩm dễ dàng kết nối trực tiếp với các nguồn phát nhạc thông qua jack 3.5mm hay RCA.

Đặc biệt, loa có thể phát ra các âm cao rất sạch sẽ, khả năng xử lý các âm thấp và âm trung rõ ràng, chân thật đến bất ngờ.

Việc kết nối thuận lợi cũng giúp người dùng thuận tiện và dễ dàng hơn khi cần đem loa đi đến nhiều nơi để sử dụng.

Kết nối Bluetooth 5.0

Một điểm ấn tượng khi nhắc đến loa Marshall Woburn 2 chính là có thể kết nối không dây cực kỳ tốt và hiệu quả nhờ được trang bị Bluetooth 5.0. Nhờ đó, chất lượng truyền và khoảng cách truyền giữa các thiết bị cũng tốt hơn (có thể lên đến 30 feet), âm thanh phát ra vẫn đảm bảo sự hoàn hảo, không xuất hiện tình trạng méo tiếng khi người dùng tăng hay giảm âm bass, treble trực tiếp. Đặc biệt, tính năng multi-host giúp bạn có thể kết nối giữa 2 loa một cách nhanh chóng với nhau để tạo thành một hệ thống loa stereo.

Một điểm ấn tượng khi nhắc đến loa Marshall Woburn 2 chính là có thể kết nối không dây cực kỳ tốt và hiệu quả nhờ được trang bị Bluetooth 5.0

Một điểm tiện ích nữa cho người dùng chính là bạn có thể điều chỉnh âm thanh trực tiếp bằng tay với các nút điều khiển thiết kế trên loa hoặc điều chỉnh trên điện thoại thông minh nhờ vào App Marshall. Với tính năng này, người dùng có thể chỉnh đèn Led, chuyển bài hát, điều chỉnh EQ, bật hay tắt loa thật dễ dàng và nhanh chóng mà không cần trực tiếp chạm vào loa.

Có thể nói, loa Marshall Woburn 2 là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường trong thời gian qua. Với thiết kế cực kỳ đẹp mắt, chất lượng và độ bền sử dụng tốt, chất lượng âm thanh phát ra tuyệt hảo, khả năng kết nối tiện ích, chiếc loa Marshall đã thật sự trở thành một người bạn giải trí tuyệt vời cho nhiều gia đình của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!