Review loa nghe nhạc bluetooth Marshall Woburn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Woburn là một chiếc loa đa năng cỡ lớn của Marshall với công suất 90W kèm kết nối Bluetooth aptX, hứa hẹn đem đến bầu không gian chơi nhạc sống động, hoàn hảo.

Đánh giá thiết kế loa nghe nhạc Marshall Woburn

Kiểu dáng thiết kế to bản là đặc trưng của thương hiệu Marshall nhưng với Woburn, bạn sẽ có cảm giác mình đang sở hữu một chiếc amp guitar nhỏ vậy, chỉ khác ở chỗ không có cổng để cắm guitar vào mà thôi.

loa nghe nhạc marshall woburnChiếc loa này có kích cỡ 40 x 30.8 x 20cm và cân nặng lên tới 7.9kg. Đọc sơ qua thông số này thôi chắc hẳn bạn cũng hình dung ra được sự ‘cồng kềnh’ của nó như thế nào rồi. Ở mặt trên loa là các núm chỉnh âm thanh, bass, treble, nút chọn nguồn nhạc. Những phím cơ này giúp người dùng điều chỉnh âm thanh theo sở thích một cách dễ dàng, đặc biệt là nó còn có thể chỉnh được cả âm trường.

loa nghe nhạc marshall woburn

Các tính năng chính

Ngoài các nút điều khiển, ở mặt trên thiết bị còn có cổng aux 3.5mm để cắm thiết bị phát ngoại vi, kèm sợi cáp xoắn như dây điện thoại. Thiết kế đẹp đẽ, kích thước ngoại cỡ, thứ mà chúng tôi rất thích đó chính là có trang bị cả cổng âm thanh RCA ngay phía sau. Marshall Woburn rất thích hợp dùng để nghe nhạc bằng CD, đĩa than. Điều này làm nhiều tính đồ âm thanh muốn mua chúng để phối với giàn âm thanh Hi-Fi.

loa nghe nhạc marshall woburnVới kết nối bluetooth, Marshall Woburn gần như kết nối được tất cả các thiết bị hiện nay. Ngoài ra, bên trong còn tích hợp cả 2 amp 20W class D cho tweeter và 1 amp 50W class D cho woofer, tổng công suất lên đến 90W.

Chất lượng âm thanh

Chất âm mà Marshall Woburn mang lại rất đậm chất của Marshall. Âm lượng lớn đến không ngờ, đồng thời không bị vỡ âm, cùng với việc tự do điều chỉnh bass và treble sẽ làm người nghe dễ chịu. Đặc biệt là ai thích nhiều bass thì chắc chắn sẽ thích Marshall Woburn ngay, mang lại dãy bass gầm rừ mà không làm dãy Mid bị đục. Nghe rất sạch sẽ, tự nhiên và giàu chi tiết, chưa kể đến ấm áp.

loa nghe nhạc marshall woburnNhưng Marshall Woburn có vẻ có “mồm” rất to, chúng tôi không thể làm nó nghe nhỏ hơn dùng ở mức rất nhỏ vào ban đêm. Chắc Marshall Woburn dành cho những ai thích có cuộc sống nhộn nhịp với bản nhạc bất cứ lúc nào hơn là chỉ nghe về đêm, chúng tôi không quá gắt gao với vấn đề này.

loa nghe nhạc cho phòng khách, Marshall Woburn dùng rất tốt dưới nhiều điều kiện khác nhau với kết nối bluetooth rất tiện dụng.

Tạm kết

Ngoài việc có tất cả các tính năng cho các cổng âm thanh khác nhau, cùng với chất âm xuất sắc và tùy chỉnh được âm thanh thì Marshall Woburn là lựa chọn rất tốt. Đặc biệt hơn hết là Marshall Woburn có nhiều cổng kết nối khác nhau phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Ưu điểm:

  • Âm lượng lớn.
  • Nhiều cổng vào.
  • Đủ kết nối không dây.
  • Thiết kế sang trọng, cổ điển.

Nhược điểm:

  • Giá cao: hơn 11 triệu đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!