Loa Oontz Angle 3 Plus nghe nhạc có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển cùng chức năng tiện dụng, Oontz Angle 3 Plus cho phép bạn chia sẻ những bài hát hay tập tin từ chiếc điện thoại của mình trên nền âm thanh đỉnh cao mà không cần sử dụng bất kỳ sợi dây nào.

Đôi điều về Oontz Angle 3 Plus

Oontz Angle 3 Plus được ra đời cách đây chưa lâu đã tạo lên 1 cơn sốt trong thị trường âm thanh thế giới. Đây được đánh giá là một mẫu loa di dong chất lượng vượt trội trong tầm giá của chính nó. Trên thị trường, giá thành của chiếc loa này cũng khá mềm, có thể tiếp cận với đa dạng các đối tượng người dùng khác nhau.

oontz angle 3 plus

Với thiết kế hình khối tam giác nhỏ gọn nhưng khá chắn chắn, vừa tay cầm và dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào mong muốn. Sản phẩm này do thương hiệu Cambridge SoungWorks với hơn 35 kinh nghiệm trong lĩnh vực loa tại Mỹ sản xuất nên hứa hẹn sẽ đem lại cho các tín đồ công nghệ những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Oontz Angle 3 Plus nghe nhạc có hay không?

Trong năm 2018, Oontz Angle 3 được nhiều trang đánh giá uy tín xếp hạng top 10 loa bluetooth tốt nhất của năm dựa theo các tiêu chí như độ bền, khả năng chống nước lẫn sức mạnh âm thanh. Vậy cho nên khả năng trình diễn các bản nhạc của nó là điều không thể nghi ngờ gì nữa.

Một điều nữa là âm thanh phát ra từ chiếc loa này khá to khi được thử nghiệm trong phòng nghe cỡ lớn. Tiếng nhạc phát ra phải nói là bùng nổ và chắc chắn, nghe như thể âm thanh được phát ra từ loa thung kích cỡ dạng vừa vậy.

Những ưu điểm của Oontz Angle 3 Plus

  • Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, rất tiện lợi để mang theo bên mình ở mọi nơi.
  • Loa cung cấp âm thanh lớn và trong với công suất 10W, bass mạnh mẽ.
  • Khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IPX-5.
  • Giao tiếp không dây bluetooth tương thích với tất cả các hệ điều hành, có thể dùng được cho iPhone, iPad, iPod, Samsung, Kindle, Smartphones, Tablets, Laptop,…
  • Hỗ trợ Built-in mic kèm theo để thu âm (h) nghe điện thoại.
  • Sau khi sạc đầy thì thời gian sử dụng liên tục lên đến 7 tiếng.
  • Loa có kèm theo cáp sạc USB 3 chân và cáp âm thanh 3.5mm, có thể nghemà không cần Bluetooth.

oontz angle 3 plus

Loa Oontz Angle 3 Plus giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Với thiết kế thuận tiện cho việc di chuyển, Oontz Angle 3 với các tính năng chống nước và chống va đập tuyệt vời rất thích hợp để mang theo trong những chuyến du lịch hay dã ngoại cùng gia đình, bạn bè.

Khi mới ra mắt, Oontz Angle 3 Plus chỉ có thể đặt mua về Việt Nam thông qua hệ thống mua bán trực tuyến Amazon. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì cũng đã có khá nhiều cơ sở bán đồ ngoại nhập ở Việt Nam kinh doanh mặt hàng này, bạn có thể tham khảo trên Websosanh để tìm kiếm địa chỉ mua bán uy tín nhất nhé.

Về mức giá, Oontz Angle 3 Plus có giá khá mềm chỉ 670.000. So với chất lượng của sản phẩm thì mức giá này phải nói là quá hời và hầu như chưa có ai phải băn khoăn về nó cả. Nếu bạn đang thiếu một chiếc loa bluetooth chất lượng thì có thể cân nhắc Oontz Angle 3 Plus ngay hôm nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!