Loa Yamaha có tốt không? Nên mua loa Yamaha nào ở thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người chỉ biết Yamaha là một tên tuổi lớn của làng sản xuất động cơ nhưng không hề biết đây cũng là một ông lớn trong lĩnh vực âm thanh. Vậy chất lương loa Yamaha có tốt không? Và nên mua loa Yamaha nào? Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ.

Giới thiệu về dòng loa Yamaha

Yamaha là một trong những hãng sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới với công nghệ hiện đại cũng như sự tinh xảo khi chế xuất một số thiết bị thủ công, thậm chí có thể đáp ứng những yêu cầu lớn của phòng hòa nhạc.

Nếu là người yêu thích karaoke, thương hiệu Yahama là lựa chọn hoàn hảo cho bạn vì các thiết bị âm thanh của hãng có sự kết hợp, cải tiến huyền bí cho chất lượng âm thanh hoàn hảo. Với phương châm ‘mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất’, Yamaha tập trung sản xuất những dòng thiết bị karaoke mang lại cho người sử dụng chất lượng âm thanh tốt nhất có thể.

Loa Yamaha có tốt không?

Tính đến thời điểm này, Yamaha đã tạo ra một bộ sưu tập loa đa dạng về chủng loại và phong phú về giá cả, mang đến rất nhiều lựa chọn cho người dùng. Tổng cộng, dòng loa Yamaha đã có tới 63 model trải dài trên nhiều phân khúc. Tất cả những mẫu loa này đều được nhà sản xuất thiết kế độc đáo với vẻ ngoài lạ mắt, cuốn hút. Hãng đã sử dụng những chất liệu tốt nhất, cùng với những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất để làm nên những mẫu loa chất lượng, đêm đến những trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động. Vậy nên về chất lượng của của dòng loa Yamaha bạn hoàn toàn có thể yên tâm là rất tốt.

Nên mua loa Yamaha nào ở thời điểm này?

Loa Karaoke Yamaha KMS-910

KMS-910 màu đen trang bị khả năng xử lý công suất cao tới 450W đảm bảo mức chất lượng âm thanh cao nhất với độ tin cậy lâu dài, độ nhạy 90dB. Với độ nhạy 90dB, loa karaoke Yamaha KMS-910 tạo nên âm thanh cực lớn, tốt nhất bạn nên chọn ampli kèm theo với công suất thấp để mang lại hiệu quả âm thanh tốt nhất.

loa yamaha có tốt khôngKMS-910 màu đen thiết kế gọn, đơn giản và dễ dùng. Phần thân loa siêu bền thiết kế phù hợp cho các studio chuyên nghiệp.

Loa Karaoke Yamaha NS-555

Hệ thống loa tháp phản hồi tiếng trầm 3 chiều EF (Dạng Elip) Series có các loa kèn hướng sóng, loa trầm PMD (Màng chắn Mica Phun Polyme) và hệ thống dây loa Monster chất lượng cao nhất để thưởng thức nguyên vẹn các âm thanh và nguồn âm nhạc số.

loa yamaha có tốt khôngNS-555 thiết kế nhỏ gọn và tinh xảo. Với một màu đen được khoác bên ngoài trông khá sang trọng, sản phẩm trở nên đầy thanh lịch, cuốn hút.

Loa Sub Karaoke Yamaha YST-SW515

Loa sub YST SW515 được thiết kế với 2 đường tiếng hiện đại là Advanced YST và QD-Bass cho phép truyền âm trầm mạnh mẽ, sâu rộng mà vẫn giữ được độ trong đáng kinh ngạc.

loa yamaha có tốt khôngMột nút chỉnh BASS của YST SW515 có thể giúp bạn lựa chọn tần số ngưỡng của bộ lọc cắt đi phần bổng (phần cao), cho bạn sự hồi đáp âm tốt nhất với mọi nguồn âm thanh.

Yamaha YST SW515 có thể hợp tác với các hệ thống loa toàn dải của karaoke để điều chỉnh tính toán CF hệ thống 2 chiều, hình 3 chiều louspeaker với việc sử dụng siêu tần số thấp, mảng dòng CF có thể được điều khiển bởi máy trộn , vì vậy bạn có thể thay đổi âm thanh linh hoạt cho các vị trí khác nhau.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!