Loại két sắt nhỏ mini nào chất lượng tốt và tính bảo mật cao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt nhỏ đang được nhiều văn phòng nhỏ, khách sạn hoặc gia đình ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn, lưu trữ lượng tài sản nhỏ. Két sắt của nhiều thương hiệu hiện nay được đánh giá cao với độ bền tốt, chất lượng và độ bảo mật tài sản rất cao.

Két sắt nhỏ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều gia đình hoặc khách sạn với mục đích đựng lượng tài sản ít. Các loại két sắt mini này rất đa dạng với nhiều loại khóa thông minh hiện đại cùng chất lượng rất tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại két sắt mini được đánh giá cao trong bài viết dưới đây.

Top 3 mẫu két sắt mini được nhiều khách hàng tin dùng

Két sắt nhỏ Hòa Phát KS35N khóa cơ chống cháy

Két sắt Hòa Phát vẫn luôn chiếm được lòng tin của khách hàng Việt với nhiều sản phẩm chất lượng. Két sắt KS35N là sản phẩm có độ bền rất tốt, chịu lực tốt với độ bảo mật cao. Két được làm từ chất liệu thép cao cấp đúc đặc liền khuôn, lớp ở giữa làm từ bê tông xốp và các chất phụ gia chống cháy. Két nặng tới 45kg nên không dễ bị di chuyển hoặc đánh cắp.

Két sắt nhỏ Hòa Phát
Két sắt Hòa Phát KS35N chống cháy tốt khóa cơ đơn giản độ bền siêu cao

Khả năng chống cháy của két sắt KS35N của Hòa Phát luôn rất tốt với khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C trong vòng 1 tiếng, bảo vệ tài sản của bạn khỏi các hỏa hoạn bất ngờ xảy ra. Đặc biệt, két sử dụng khóa cơ nên khi gặp cháy nổ thì bộ khóa vẫn sử dụng được.

Mẫu két sắt KS35N tuy chỉ có khóa cơ đổi mã đơn giản nhưng có độ bền rất cao, bạn có thể đổi mã theo ý muốn hoặc sử dụng chìa khóa. Két sắt cũng không cần phải thay pin như nhiều loại két thông minh khác. Hiện nay, giá thành của két là 2.780.000 VND, rất phù hợp với nhu cầu và tài chính của nhiều khách hàng.

Két sắt nhỏ Honeywell 5706 khoá điện tử cho khách sạn

Honeywell 5706 là loại két sắt thương hiệu Mỹ được nhiều khách sạn cao cấp hiện nay ưa chuộng. Két sắt có kích thước siêu nhỏ gọn là 255mm x 439mm x 375mm, dễ dàng đặt trong các phòng khách sạn hoặc resort. Két sắt làm từ chất liệu thép cao cấp có 2 lớp dày rất vững chắc, không dễ dàng bị phá hủy, độ bền tốt với màu sơn đen rất sang trọng, bắt mắt.

Két sắt Honey Well
Két sắt Honey Well 5706 nhỏ gọn sang trọng phù hợp cho khách sạn

Két sắt có khóa điện tử rất tiện lợi và an toàn, kết hợp với khóa cơ cùng chìa dự phòng. Trọng lượng của két sắt khá nhẹ chỉ 12kg nhưng két có lỗ bắt vít cố định xuống sàn để chống trộm, chống khoan phá. Két sắt có dung tích 29L đựng đồ rất phù hợp cho cá nhân sử dụng trong khách sạn.

Mẫu két sắt mini nhỏ gọn này rất phù hợp cho khách sạn với giá thành chỉ 2.900.000 VND. Tuy nhiên thì két sắt không có khả năng chống cháy nên không thích hợp dùng cho văn phòng hoặc gia đình.

Két sắt nhỏ Xiaomi Mijia khóa vân tay thông minh

Két sắt Xiaomi Mijia luôn được đánh giá cao với công nghệ khóa điện tử, khóa vân tay siêu thông minh nhưng mức giá lại rất hợp lý. Két sắt được làm từ chất liệu cao cấp đúc liền khuôn dày 2 lớp siêu chắc chắn và bền bỉ, không dễ bị cạy phá. Khả năng chống cháy của két sắt rất tốt giúp bảo vệ tài sản trong trường hợp có cháy nổ.

Két sắt Xiaomi Mijia
Két sắt nhỏ Xiaomi Mijia siêu thông minh với 6 cách mở khóa hiện đại

Đặc biệt, nhắc đến két sắt Xiaomi Mijia, bạn không thể bỏ qua các cách mở khóa đa năng siêu hiện đại như khóa điện tử, khóa vân tay, mật khẩu 1 lần, Bluetooth hoặc chìa khóa. Két sắt được tích hợp với app Mihome trên điện thoại giúp chủ sở hữu quản lý két sắt từ xa rất hiệu quả, cảnh báo chống trộm và cài đặt mật khẩu từ xa.

Hiện nay, giá thành của két sắt Xiaomi là 3.200.000 VND, cao hơn so với nhiều loại két sắt mini khác. Tuy nhiên, với những tính năng và khóa bảo mật hiện đại như trên thì giá thành này rất hợp lý và xứng đáng để đầu tư.

Mua két sắt nhỏ chính hãng ở đâu?

Két sắt của các thương hiệu như Hòa Phát, Honey Well,… được bán rất phổ biến trên thị trường nhưng cũng bị trà trộn rất nhiều hàng giả. Với những người chưa mua két sắt thì việc phân biệt két sắt thật giả rất khó khăn. Bạn nên đến các đại lý lớn hoặc trung tâm phân phối két sắt chính hãng để mua két. Tuyệt đối không nên tham rẻ có thể mua nhầm phải két giả, dễ bị cạy phá và độ bền rất thấp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!