Loại máy ép trái cây đang được ưa chuộng nhất thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trẻ sơ sinh được phát triển khỏe mạnh thì ngoài khẩu phần ăn dinh dưỡng, các mẹ không nên bỏ qua nước ép trái cây vì đây là thức uống bổ sung rất nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên.

Nước ép trái cây có lợi thế nào với sức khỏe của trẻ?

Trái cây trong tự nhiên chứa nhiều vitamin và các khoáng tố có lợi cho sức khỏe con người. Chính vì vậy, mọi người đều được khuyến khích uống nước ép trái cây đều đặn để bổ sung thêm dưỡng chất.

Với trẻ sơ sinh đang tập ăn dặm, vị chua vị ngọt tự nhiên của trái cây rất hợp với khẩu vị của bé. Do đó, nhiều bà mẹ rất chịu khó tỉ mỉ ép nước trái cây cho con uống hàng ngày. Điều này sẽ mang lại một số lợi ích to lớn giúp trẻ duy trì các hoạt động trong ngày cũng như bổ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

máy ép trái cây biochef 666Một lý do khác mà các mẹ nên cho trẻ uống nước trái cây đều đặn là hoạt động bài tiết của trẻ những tháng đầu đời rất kém, cho nên bổ sung nước trái cây cũng là một cách bổ sung nước lý tưởng. Tuy nhiên, tốt mấy cũng sẽ có điểm hại, các mẹ nên cho bé uống nước trái cây một cách khoa học như hướng dẫn dưới đây:

  • Trẻ dưới 6 tháng tuổi không nên uống nước trái cây vì có thể dẫn đến rối loạn tiêu hóa dẫn đến tiêu chảy hoặc kém hấp thu và khiến trẻ bỏ bú.
  • Trẻ ở độ tuổi ăn dặm có thể làm quen với nước trái cây nhưng chỉ một hoặc hai muỗng đầu. Khi cho bé uống nên quan sát biểu hiện của bé xem có nhợn ói hoặc tiêu chảy không. Nếu không thì hãy duy trì cho trẻ uống đều đặn và tăng dần về lượng ở những lần kế tiếp.
  • Trẻ từ 1 – 6 tuổi có thể uống nước trái cây liều lượng 120 – 180 ml/ngày.
  • Trẻ từ 6 tuổi trở lên có thể dùng nhiều hơn nhưng không được quá 360 ml/ngày.

Máy ép trái cây BioChef 666

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn máy ép trái cây với mức giá khác nhau, tuy nhiên không phải loại nào cũng có thể giữ nguyên hương vị cũng như các vitamin tự nhiên trong hoa quả một cách tuyệt đối. Ở bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc máy ép trái cây BioChef 666.

máy ép trái cây biochef 666Máy ép trái cây BioChef 666 được nhập khẩu từ Úc, là thế hệ máy ép trái cây tốc độ chậm được thiết kế nhỏ gọn nhưng có tính kinh tế cao với một miệng ép rộng đén 8cm cho phép bạn bỏ nguyên cả trái táo vào mà không cần bổ nhỏ.

Không giống nhu các loại máy ép ly tâm truyền thống, nguyên lý hoạt động của BioChef 666 dựa trên công nghệ bảo vệ Enzyme (EPT): trục vít sẽ từ từ nghiền nát, bóp và dùng lực ép để tối đa hóa sản lượng nước trái cây, quá trình này giảm thiểu sự tiếp xúc của thực phẩm sống với nhiệt hoặc ma sát và cung cấp một loại nước ép cao cấp với các enzyme, chất dinh dưỡng được giữ nguyên.

máy ép trái cây biochef 666Một điểm cộng nữa cho sản phẩm này là nó có thể giữ, làm lạnh trong tối đa 48 giờ mà không bị oxy hóa hoặc hư hỏng. Đây là công nghệ vượt bậc so với các dòng máy ép trái cây ly tâm hiện hữu trên thị trường.

Để tham khảo thêm thông tin về BioChef 666 hoặc đặt hàng, bạn đọc có thể truy cập website chamsocbesosinh.com hoặc liên hệ thông qua địa chỉ số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline: (08) 35116084 – 097 555 685.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 máy ép trái cây dành cho nhà hàng, cửa hàng đồ uống

7 máy ép trái cây dành cho nhà hàng, cửa hàng đồ uống

Máy ép trái cây có khả năng làm nước ép những loại quả cứng như ổi, táo, cam, lựu.. , phục vụ nhu cầu kinh doanh tại các cửa hàng đồ uống. Những máy ép trái cây sau có công suất lớn và khả năng ép trái cây bền bỉ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!