Loạt điện thoại Vivo giá 3 triệu tốt nhất 2022 không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn chọn mua chiếc điện thoại Vivo với mức giá 3 triệu đồng nhưng không biết nên chọn lựa chiếc điện thoại nào? Vậy, hãy tham khảo ngay những mẫu điện thoại ấn tượng dưới đây của chúng tôi.

Vivo là một trong những thương hiệu điện thoại đáng để lựa chọn trên thị trường. Bởi, chất lượng tốt giá thành rẻ đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, có quá nhiều model khác nhau khiến bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu điện thoại nào? Hãy tham khảo top 5 điện thoại Vivo giá 3 triệu tốt nhất dưới đây.

1. Điện thoại Vivo Y01 2GB/32GB – giá bán từ 2,35 triệu đồng

Vivo Y01 là mẫu điện thoại giá rẻ đáng để lựa chọn.

Vivo Y01 luôn được lựa chọn trong mức giá khoảng 3 triệu đồng. Thiết bị được cho ra mắt trên thị trường với hai phiên  bản màu sắc vô cùng nổi bật. Màu sắc đầu tiên đó chính là màu sắc trầm tính xanh ngọc cùng màu đen cùng với đó là hiệu ứng ánh sáng đặc biệt ở phần lưng điện thoại. Cùng với đó, sở hữu hệ thống camera ấn tượng với độ phân giải 8MP.

Thiết bị Vivo Y01 còn hấp dẫn người dùng nhờ được trang bị bọ vi xử lý MediaTek Helio P35 với 8 nhân đem đến một trải nghiệm mượt mà cho người dùng với mọi tác vụ khác nhau. Mọi người có thể chơi game ổn định dù với những thể loại game nặng. 

Thêm vào đó điện thoại được trang bị RAM 2GB đem đến một khả năng đa nhiệm mượt mà trên những tác vụ hàng ngày. Tuy nhiên, bộ nhớ trong của điện thoại chỉ 32GB nhưng có thể mở rộng qua thẻ MicroSD lên  tới 1TB.

2. Điện thoại Vivo Y02s 3GB/32GB – giá bán từ 3,2 triệu đồng

Vivo Y02s nằm trong series Y được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn trên thị trường. Với nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp với đối tượng người dùng. Với một thiết kế sang trọng, thu hút với những góc cạnh bo trong để tạo  nên nét tổng thể vô cùng đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao khi dùng.

Hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và được sử dụng hệ điều hành Android 12. Cùng với đó trang bị con chipset mạnh  mẽ giúp cho người dùng có  thể thực hiện mọi thao tác một cách vô cùng nhanh nhạy không  hề bị giật lag khi sử dụng. Thêm vào đó, máy còn được trang bị RAM 3GB và bộ nhớ trong là 32GB thỏa mái không gian lưu trữ cho người dùng.

Vivo Y02s với nhiều ưu điểm nổi bật đem đến trải nghiệm tuyệt vời

3. Điện thoại Vivo Y15s 3GB/32GB- giá bán từ 2,95 triệu đồng

Vivo Y15s là mẫu điện thoại trong phân khúc giá rẻ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Với nhiều tính năng hấp dẫn cùng mức giá rẻ chưa đến 4 triệu đồng phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau. Sản phẩm với thiết kế đơn giản, tinh tế. Hiệu năng ổn định và một hệ thống camera đem đến những bức ảnh sống ảo đẹp và vô cùng tinh tế.

4. Điện thoại Vivo Y15a 4GB/64GB – giá bán từ 2,89 triệu đồng

Vivo Y15a là  một trong những chiếc điện thoại Vivo giá 3 triệu đồng đáng chọn mua. Vivo Y15a được thiết kế với màn hình giọt nước quen thuộc ấn tượng. Đi kèm với đó là tỷ lệ hiển thị màn hình lớn khi được thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Màn hình với kích thước 6.51 inch cùng độ phân giải HD+ 1600 x 720.

Vivo Y15a không thể bỏ lỡ để có những trải nghiệm tốt hơn

Thêm vào đó, Vivo Y15a trang bị với bộ vi xử lý 8 nhân của nhà MediaTek Helio P35. Từ đó, mang đến cho người dùng những trải nghiệm duyệt web, đọc báo, xem YouTube mượt mà và ổn định. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ một số game có thiết lập đồ họa trung bình. Thêm vào đó, Vivo Y15a được trang bị RAM 4GB có khả năng chạy đa nhiệm tốt nhất.

5. Điện thoại Vivo Y21 4GB/64GB – giá bán từ 2,5 triệu đồng

Vivo Y21s là một chiếc smartphone được hãng Vivo cho ra mắt vào năm 2021. Cho đến thời điểm hiện tại là 1 năm sau ra mắt chiếc điện thoại vẫn được yêu thích và lựa chọn nhiều trên thị trường. Sản  phẩm được thiết kế chau chuốt và vô cùng nổi bật.

Màn hình của chiếc điện thoại  Vivo Y21s cũng được đánh giá cao khi sở hữu màn hình IPS LCD có kích thước 6.51 inch. Màn hình với những hình ảnh hiển thị sắc nét, rõ ràng. Cùng với đó màn hình có độ phân giải 720 x 1600 pixels đạt chuẩn HD+, mật độ điểm ảnh 260 ppi. 

Một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua đó chính là chiếc điện thoại được sở hữu con chip Helio G80 với CPU 8 nhân và GPU Mali- G52. Đây chính là dòng chip Premium của hãng được sản xuất cho dòng giá rẻ. Con chip được xây dựng trên tiến trình 12nm đem đến tốc độ xử lý mượt mà đem đến những trải nghiệm hấp dẫn. Về đồ họa thì GPU ARM Mali – G52 với tốc độ 950 Mhz giúp cho việc xử lý đồ họa tốt hơn để bạn có thể trải nghiệm game tuyệt vời.

Trên đó là top 5 điện thoại vivo giá 3 triệu tốt nhất 2022. Mọi người có thể tham khảo và chọn mua bất cứ một model nào phù hợp với điều kiện và nhu cầu của người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!