Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.

1. Đồng hồ Samsung Galaxy Watch5 40mm

Với giá niêm yết tới 5,99 triệu đồng tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện giá đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 40mm chỉ còn khoảng 4,19 triệu đồng. Và sản phẩm này vẫn còn được phân phối chính hãng với 2 lựa chọn màu là đen và tím.

Galaxy Watch5 40mm là mẫu smartwatch được giới thiệu từ cuối năm 2022, thuộc phân khúc cao cấp với việc sử dụng khung đồng hồ hợp kim nhôm, mặt kính sapphire. Đồng hồ đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-STD-810H và khả năng kháng nước 5ATM nên người sử dụng có thể yên tâm sử dụng ngay cả trong các hoạt động thể thao mạnh mẽ.

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất
Đồng hồ Samsung Galaxy Watch5 40mm (Ảnh: Samsung).

Đồng hồ thông minh Samsung đời cũ này cũng được trang bị mặt đồng hồ AMOLED 1,2 inch độ phân giải cao với độ sáng  tốt nên đảm bảo khả năng quan sát tốt trong mọi điều kiện. Với việc được trang bị chip xử lý Exynos W920 đem tới khả năng xử lý mượt mà các tác vụ và chính xác các chỉ số đo lường hơn.

Ngoài việc đo được nhịp tim cảnh báo nhịp tim bất thường, đo huyết áp, nồng độ oxy máu SPO2, nhịp thở, mức độ stress… thì Watch5 40mm còn được trang bị tính năng Điện tâm đồ cao cấp mà rất ít smartwatch trên thị trường được tích hợp. Bên cạnh đó, và tính năng phân tích đánh giá chỉ số cơ thể BIA với 7 chỉ số giúp người đeo nắm rõ được tình trạng sức khỏe bản thân.

Cùng với hệ thống định vị đa vệ tinh được tích hợp độc lập thì mẫu smartwatch Samsung này cũng có khả năng đo lường chính xác kết quả tập luyện của người đeo ở các môn thể thao như chạy bộ, đạp xe… cùng khả năng theo dõi chi tiết các chỉ số tập luyện ở nhiều môn thể thao khác nhau.

2. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 40mm

Mặc dù được giới thiệu từ năm 2021, nhưng cho tới hiện tại thì mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 40mm vẫn được nhiều đơn vị phân phối chính hãng bán ra với mức giá chỉ từ 2.900.000 đồng. Ở tầm giá này chắc chắn ở hiện tại không có đồng hồ thông minh giá rẻ nào có được thiết kế cao cấp và các tính năng ấn tượng như Watch4.

Đồng hồ thông minh Samsung đời cũ này được trang bị bộ vi xử lý Exynos 920, hệ điều hành WearOS được Samsung phát triển. Cùng với cảm biến BioActive hiện đại, Samsung Galaxy Watch4 40mm có thể đo nhịp tim, phát hiện nhịp tim bất thường, huyết áp, SPO2, mức độ stress… cùng tính năng phân tích thành phần cơ thể BIA hiện đại. (lưu ý tính năng điện tâm đồ và đo huyết áp cần tải thêm ứng dụng Samsung Health Monitor, và cập nhật hệ điều hành mới nhất cho đồng hồ).

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 40mm (Ảnh: Samsung).

Kèm theo định vị đa vệ tinh được tích hợp độc lập thì đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 cũng sẽ giúp hỗ trợ theo dõi kết quả của đa dạng các bộ môn thể thao khác nhau cho người sử dụng. Về thiết kế, đồng hồ Samsung Galaxy Watch này sử dụng bộ khung hợp kim đi kèm với mặt đồng hồ Gorilla Glass Dx+ đem tới khả năng chống xước và va đập tốt, kèm theo cả tính năng kháng nước đạt chuẩn 5ATM.

Pin 247 mAh trên đồng hồ Samsung Galaxy Watch4 cũng đem tới thời lượng sử dụng đồng hồ lên tới 1,5 ngày thoải mái cho người dùng.

3. Đồng hồ Samsung Galaxy Watch6 40mm

Được giới thiệu tới thị trường từ tháng 7/2023, cho tới hiện tại khi Watch7 đã bán ra thị trường thì Samsung Galaxy Watch6 40mm vẫn là một trong những đồng hồ thông minh Samsung đời cũ vẫn được bán ra phổ biến tại các cửa hàng, siêu thị.

Về thiết kế, Samsung Watch6 40mm vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng đồng hồ thông minh Samsung, và sử dụng các vật liệu cao cấp nhất với bộ khung bằng hợp kim nhôm cao cấp, mặt kính phủ sapphire đem tới khả năng chống xước và chống va đập đạt độ bền chuẩn quân đội Mỹ. Vật liệu dây silicon đem tới cảm giác đeo thoải mái, ngoài ra, người sử dụng có thể lựa chọn bản classic với dây da sang trọng.

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất
Đồng hồ Samsung Galaxy Watch6 40mm (Ảnh: Samsung).

Bộ vi xử lý được trang bị trên Galaxy Watch6 40mm là con chip W930 đem tới khả năng xử lý chính xác và nhanh hơn 18% so với W920. Cùng với đó, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng ứng dụng cảm biến BioActive thế hệ 3 cải thiện độ chính xác các chỉ số sức khỏe. Đồng hồ vẫn tiếp tục có khả năng đo điện tâm đồ, chỉ số SPO2,… đặc biệt tính năng theo dõi giấc ngủ còn có thêm chức năng Huấn luyện viên giấc ngủ Sleep Coaching giúp người đeo có thể cải thiện giấc ngủ.

Ngoài khả năng theo dõi tới 95 bộ môn thể thao và hoạt động thể chất khác nhau thì đồng hồ thông minh Samsung đời cũ này cũng được trang bị thêm tính năng Chỉ số phân tích chạy bộ nâng cao (Advanced Running Metrics) giúp phân tích sâu hơn các chỉ số chạy bộ để người đeo có thể nâng cao thành tích khi mà chạy bộ hiện là phong trào được ưa chuộng tại nhiều công ty, tập đoàn.

Kích thước màn hình của Samsung Galaxy Watch6 cũng được tăng lên 1,3 inch thay vì 1,2 inch so với các phiên bản trên đây. Cùng việc sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải 432 x 432 pixels đem tới khả năng quan sát chi tiết tốt hơn và các thao tác sử dụng cảm ứng dễ dàng hơn.

Ngoài khả năng nhận và trả lời tin nhắn, cuộc gọi thì người sử dụng còn có thể điều khiển chụp ảnh trên điện thoại từ xa một cách thông minh. Pin dung lượng 300 mAh cũng cung cấp thời gian sử dụng khoảng 40 giờ khá thoải mái cho người sử dụng.

Trên đây là 3 model đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch đời cũ chất lượng tốt mà vẫn đang được bán chính hãng với giá rẻ, rất đáng mua hiện nay. Với các chức năng hiện đại, đây chắc chắn vẫn là lựa chọn tốt hơn so với các dòng đồng hồ thông minh giá rẻ khác trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo: