Loạt máy lạnh 1 ngựa inverter giá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy lạnh 1 ngựa tiết kiệm điện trong năm 2022 này thì những dòng máy lạnh inverter 1 ngựa dưới đây có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Máy lạnh 1 ngựa là gì?

Máy lạnh 1 ngựa là loại máy lạnh có công suất làm lạnh 1 ngựa – hay 1hp – 9000btu. Đây là chỉ CÔNG SUẤT LÀM LẠNH của điều hòa chứ không phải là công suất tiêu thụ điện, do đó người sử dụng cần lưu ý.

Thông thường, 1m2 diện tích mặt sàng cần 600BTU công suất lạnh để đảm bảo khả năng làm mát tốt. Như vậy, máy lạnh 9000btu, hay máy lạnh 1 ngựa sẽ phù hợp cho phòng có diện tích 15m2 trở xuống và đây cũng là mức công suất thấp nhất của một chiếc điều hòa dân dụng thông thường.

Trên đó có các dòng máy lạnh 1 ngựa rưỡi, máy lạnh 2 ngựa…phù hợp cho các phòng có diện tích lớn hơn.

máy lạnh 1 ngựa inverter

 

Máy lạnh 1 ngựa tiêu thụ bao nhiêu W điện?

Trung bình thì 1 máy lạnh 1 ngựa thì trong 1 giờ tiêu thụ khoảng 800W/h điên. Tuy nhiên, không phải máy lạnh nào cũng có mức tiêu thụ điện như thế bởi nó còn phụ thuộc vào công nghệ tiết kiệm điện mà các dòng máy lạnh đó sử dụng, đặc biệt các dòng máy lạnh 1 ngựa inverter sử dụng công nghệ biến tần sẽ tiết kiệm điện vượt trội với lượng điện tiêu thụ chỉ bằng 1/2 hoặc ít hơn so với máy lạnh thông thường không có inverter.

Do đó, để tiết kiệm chi phí vận hành khi dùng điều hòa bạn nên ưu tiên những máy lạnh 1 ngựa inverter.

TOP 4 máy lạnh 1 ngựa inverter giá rẻ nhất năm 2022

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy lạnh 1 ngựa inverter mà không quan tâm nhiều tới các tính năng hiện đại thì dưới đây sẽ là những lựa chọn “ngon-bổ-rẻ” dành cho bạn:

1. Máy lạnh Hitachi 1 ngựa inverter RAS-X10CGV

Với giá bán chỉ 6,49 triệu đồng, máy lạnh Hitachi RAS-X10CGV mang tới cho người sử dụng một chiếc máy lạnh 1 ngựa tiết kiệm điện trong một tầm giá rẻ. Thương hiệu Hitachi từ Nhật Bản cũng nổi tiếng về sự bền bỉ, cùng với bề ngoài đẹp mắt, thì Hitachi RAS-X10CGV mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn khá tuyệt vời.

máy lạnh 1 ngựa inverter

 

Ngoài ra, với màng lọc nano titan, thì máy lạnh 1 ngựa inverter Hitachi này cũng đảm bảo môi trường phòng trong lành, giải quyết các vấn đề về bụi, mùi khó chịu.

2. Máy lạnh 1 ngựa inverter Electrolux ESV09CRO-B1

Thương hiệu máy lạnh Electrolux vốn được nhiều người sử dụng yêu thích vì chất lượng cùng với mức giá tốt. Cùng với giá bán chỉ 5,99 triệu đồng thì Electrolux ESV09CRO-B1 là một trong những máy lạnh 1 ngựa inverter tiết kiệm điện giá tốt hàng đầu cho thị trường năm 2022.

máy lạnh 1 ngựa inverter

 

Sử dụng gas lạnh R32 cùng với công nghệ inverter tiết kiệm điện giúp người sử dụng có thể tiết kiệm tiền khi sử dụng. Hơn nữa thiết kế trang trọng cũng là điểm nhấn khiến nhiều người ưa chuộng ở dòng máy lạnh Electrolux này.

3. Máy lạnh inverter 1 ngựa Midea MSMAII-10CRDN1

Với thiết kế khác biệt, mang tính nghệ thuật cao, dòng máy lạnh 1 ngựa Midea MSMAII-10CRDN1 sẽ là điểm nhấn của thiết bị trong nội thất phòng. Ngoài ra, cái chính thì chiếc máy lạnh 1 ngựa inverter Midea này có khả năng làm mát tốt với nhiều chế độ khác nhau, đặc biệt là tính năng Follow Me giúp mang tới sự thoải mái cho người trong phòng.

máy lạnh 1 ngựa inverter

 

Máy lạnh Midea này cũng có điểm nhấn là hoạt động khá êm ái cùng với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng, sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu làm mát phòng nhỏ trong các gia đình hoặc cơ quan.

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng

4. Máy lạnh 1 ngựa inverter Asanzo K09N66

Cũng với giá 5,99 triệu đồng, máy lạnh 1 ngựa inverter Asanzo này mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chức năng làm mát ấn tượng với nhiều chế độ làm mát khác nhau. Không chỉ thế, Asanzo K09N66 còn có chức năng lọc không khí sạch với việc loại bỏ bụi mịn PM2.5 mang tới không gian phòng trong lành cho người sử dụng.

máy lạnh 1 ngựa inverter

 

Đương nhiên, các dòng máy lạnh Asanzo cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng về sự bền bỉ và dễ sửa chữa khi sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!