Loạt tính năng ấn tượng trên điện thoại Xiaomi 12 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 12pro sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, cụm 3 camera chụp ảnh siêu sắc nét, hiệu năng sử dụng tuyệt vời.

Bạn yêu thích một chiếc điện thoại tầm trung sở hữu màn hình đẹp, thiết kế đẳng cấp cùng khả năng chụp ảnh “siêu đỉnh” thì Xiaomi 12 Pro chính là chiếc điện thoại thông minh bạn nhất định không nên bỏ qua. Hiện nay, Xiaomi 12 Pro đang là sản phẩm hàng đầu trong phân khúc giá được đông đảo mọi người yêu thích lựa chọn.

Xiaomi 12pro đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng
Xiaomi 12 Pro đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng

Xiaomi 12 Pro có thiết kế đẳng cấp, tràn viền hiện đại

Điểm khác biệt hoàn toàn và dễ thấy nhất trên chiếc điện thoại này đó chính là thiết kế không đi theo kiểu vuông vức trước đây. Thay vào đó là thiết kế với những đường cong mềm mại cho cả phần mặt lưng, phần viền và phần màn hình. Điều này không chỉ tạo nên sự sang trọng, hiện đại mà còn tạo cảm giác cầm nắm chiếc điện thoại rất thoải mái và chắc tay. Trên chiếc điện thoại này, các thao tác vuốt sẽ diễn ra trơn tru, mượt mà.

Phần vỏ được chế tác từ kim loại. Phần mặt lưng còn được hoàn thiện từ kính nhám nên giúp tăng độ bền bỉ cho thiết bị. Đồng thời, hạn chế để lại dấu vân tay. Đánh giá chung về thiết kế có thể thấy rằng, Xiaomi 12 Pro toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp, người sử dụng thể hiện lên được độ đẳng cấp của mình.

Xiaomi 12 Pro với hình ảnh chụp sắc nét, chân thực với camera 50MP

Phía đằng sau mặt lưng Xiaomi 12 Pro trang bị cụm 3 camera cùng độ phân giải lên đến 50MP. Điều này giúp cho ra những hình ảnh chân thực với độ nét đỉnh cao. Bên cạnh đó, camera điện thoại còn có nhiều cải tiến cùng tính năng hiện đại, môi trường thiếu sáng hoàn toàn không phải là vấn đề trên chiếc điện thoại Xiaomi 12 Pro thông minh này. 

Thiết bị giúp bạn tùy chỉnh độ sáng tối, tùy chỉnh độ tương phản dễ dàng, phù hợp với tổng thể bức tranh. Từ đó, bạn có được những bức ảnh sắc nét, chân thực và đầy tính nghệ thuật.

Điện thoại chụp ảnh rõ nét sinh động
Điện thoại chụp ảnh rõ nét sinh động

Không chỉ dừng lại ở đó, Xiaomi 12 Pro còn có tính năng chụp ảnh xóa phông. Với cảm biến xóa phông 50MP, hình ảnh cho ra có độ chi tiết cực cao giúp chủ thể hiện lên sắc nét, giảm tình trạng lem ảnh xuống mức thấp nhất ngay cả khi chụp ở trong môi trường thiếu sáng.

Bên cạnh khả năng chụp ảnh siêu đỉnh, Xiaomi 12 Pro còn có nhiều cải tiến mới về công cụ quay phim. Chiếc điện thoại này hỗ trợ chống rung quang học, quay chất lượng video 4K cho video có độ mượt mà, giảm thiểu tình trạng rung lắc rõ rệt.

Xiaomi 12 Pro  có cấu hình cao, sử dụng mượt mà, ổn định

Trang bị bên trong chiếc Xiaomi 12 Pro này là con chip Snapdragon 8 gen 1 8 nhân. Đây là con chip có hiệu năng sử dụng mạnh mẽ thuộc top đầu thế giới với hiệu năng đạt tối đa 3.0 GHz. Với hiệu năng này, bạn tha hồ chơi game, giải trí với mạng xã hội mà không lo bị lag giật. Chiếc điện thoại hầu như có thể xử lý ổn định và chất lượng tất cả mọi tác vụ hay sử dụng hàng ngày cho bạn.

Màn hình hiển thị màu chân thực, tối ưu điện năng sử dụng

Màu sắc hiển thị chân thực nhất
Màu sắc hiển thị chân thực nhất

Xiaomi 12 Pro có màn hình độ phân giải 2K+ (1440 x 3200 Pixels) cùng mật độ điểm ảnh lên đến 522PPI. Từ đó, thiết bị có khả năng cho ra nội dung rõ nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, tần số quét 120Hz còn giúp màn hình vuốt chạm, sử dụng một cách rất trơn chu, mượt mà và uyển chuyển. Xiaomi 12 Pro hỗ trợ chơi game với hình ảnh rất thích mắt. Đặc biệt, màn hình với khả năng điều chỉnh tần số quét thông minh còn giúp tối ưu điện năng hơn trong quá trình sử dụng.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc Xiaomi 12 Pro này. Hiện nay, chiếc điện thoại thông minh này đang là siêu phẩm được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Đến với chúng tôi để có thể hiểu hơn về sản phẩm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!