Có nên mua smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C được ra mắt năm 2023, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao với công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh.

1. Đánh giá thiết kế của smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C gây ấn tượng mạnh với thiết kế thời thượng và sang trọng. Với màn hình siêu mỏng và viền không có cạnh, chiếc smart tivi này cho người dùng một trải nghiệm hấp dẫn với không gian hình ảnh tràn viền đã mắt.

smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C sở hữu diện mạo sang trọng

Đặc biệt, chân đế New Hexagon Plate độc đáo và tối giản mang đến sự ổn định và sự cân đối hài hòa cho thiết bị trong các không gian phòng từ phòng khách cho tới phòng ngủ, phòng họp, v.v. 

2. Đánh giá chất lượng hình ảnh của smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C

Một trong những mục đích chính khi sở hữu smart tivi là tham gia vào các hoạt động giải trí như xem phim, chơi game. Do đó, hình họa luôn là một trong những yếu tố được người dùng cân nhắc khi chọn mua sản phẩm.

Đến với phiên bản smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C, Samsung dành cho người dùng các nội dung được căn chỉnh ở độ phân giải 4K và công nghệ tiên tiến Neural Quantum 4K. Ở định dạng này, mọi khung hình đều được thể hiện với độ chi tiết cao và sắc nét.

Đồng thời, công nghệ Quantum HDR+ và công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X tối ưu hóa độ tương phản và hiển thị màu sắc chân thực, mang đến hình ảnh sống động và ấn tượng. Chúng góp phần hiển thị các nội dung phim, game thêm phần ấn tượng, như đưa người xem lạc vào thế giới của những pha hành động gay cấn, những khung cảnh lãng mạn trong mơ, v.v.

smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C cung cấp những cảnh quay ấn tượng

Thêm nữa, màu sắc trên chiếc tivi Samsung 4K này luôn đảm bảo độ chính xác tuyệt đối nhờ có công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu sắc. Điều này được minh chứng qua việc phiên bản QA55Q80C đã được chứng nhận đạt chuẩn PANTONE và khi có cơ hội trực tiếp trải nghiệm bạn cũng sẽ phải gật gù với khả năng tái tạo màu sắc chuẩn xác dưới nhiều góc độ của chiếc tivi QLED này.

3. Đánh giá chất lượng âm thanh của smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C

Ngoài tái tạo hình ảnh đẹp thì hiệu suất âm thanh trên chiếc tivi Samsung 55 inch này cũng ấn tượng không kém. 

Nó được trang bị hệ thống loa có tổng công suất 40W, hoạt động mạnh mẽ để cung cấp tới người nghe những dòng âm thanh có mức âm lượng lớn. Nhất là khi chiếc smart tivi này được đặt trong không gian có diện tích tương thích, tức là khoảng 15m2 đổ lại thì trải nghiệm âm thanh không có gì phải tranh luận về độ to, rõ mà dòng thiết bị này mang lại.

Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Atmos và OTS Lite còn hỗ trợ chiếc tivi 4K Samsung này tạo ra âm thanh vòm chân thực và sống động với những chuyển động nhịp nhàng theo nội dung trình chiếu. 

Đặc biệt, công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh giúp tối ưu hóa công suất loa, mang đến không gian giải trí đa chiều và trọn vẹn. Thế nên, nếu hệ thống loa của tivi thông minh Samsung QA55Q80C chưa thể đáp ứng nhu cầu nghe của cá nhân thì mọi người hoàn toàn có thể tích hợp thêm một loa soundbar để đạt được đỉnh cao trong tái tạo âm thanh.

4. Hệ điều hành và các tiện ích trên smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C

Với chiếc tivi 55 inch Samsung 2023 này, người dùng được trải nghiệm giao diện đơn giản từ hệ điều hành Tizen thông minh. Điều này giúp cho mọi thành viên trong gia đình, cơ quan đều có thể dễ dàng thao tác và trải nghiệm sản phẩm.

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển chiếc smart tivi 4K này bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Hay điều khiển bằng giọng nói thông qua remote cũng rất tiện lợi. 

smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C cung cấp kho giải trí bất tận

Các trải nghiệm tính năng, tiện ích khác mà mọi người có thể thỏa sức khám phá như:

  • Truy cập vào kho giải trí như các kênh YouTube, Netflix, và Spotify.
  • Chế độ máy tính PC trên tivi, cho phép bạn làm việc và giải trí trên màn hình lớn. 
  • Tính năng gọi video qua Google Duo.
  • Tính năng Multi View chia nhỏ màn hình, trải nghiệm nhiều nội dung cùng lúc.

5. Các loại cổng kết nối trên smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C

Các cổng kết nối được trang bị đối với TV Samsung QA55Q80C gồm:

  • Kết nối Internet: Cổng mạng LAN, Wifi
  • Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)
  • USB: 2 cổng USB A
  • Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)
  • Cổng xuất âm thanh: 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Tổng kết: Có nên mua smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C?

Với giá bán phổ biến trên thị trường hiện nay là khoảng 25-26 triệu đồng, smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C là một đề xuất mua sắm thông minh cho các hộ gia đình, cơ quan, v.v cần một chiếc smart tivi có kích thước nhỏ gọn, được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. 

Với chiếc smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C này, mọi hoạt động giải trí hay làm việc đều trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!