Lợi ích của sữa tươi cho bé 1 tuổi, loại sữa nào được ưu ái nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi được lấy trực tiếp từ sữa bò, cừu, dê,... ứng dụng công nghệ khử trùng hiện đại nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Lựa chọn đúng loại sữa tươi cho bé 1 tuổi sẽ cung cấp được nguồn dưỡng chất dồi dào cho sự phát triển chiều cao, cân nặng và hệ miễn dịch của bé.

Vậy loại sữa tươi nào tốt cho trẻ 1 tuổi trở lên? Cùng tham khảo chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây để có câu trả lời cho băn khoăn này bạn nhé!

1. Lợi ích khi cho trẻ 1 tuổi sử dụng sữa tươi

Mặc dù sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sự phát triển của trẻ nhưng các chuyên gia đều khuyên rằng nguồn sữa này chỉ thích hợp với những bé đủ 1 tuổi trở lên. Đó là vì khi chưa đủ 12 tháng tuổi, hệ tiêu hóa của bé còn non yếu nên chưa thể hấp thu được nguồn khoáng chất dồi dào và hàm lượng protein cao trong sữa. Nếu dùng sữa tươi trong thời gian dài thì có thể dẫn đến chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ. Ngoài ra, trẻ dưới 1 tuổi cũng cần được bổ sung hàm lượng lớn vitamin C và sắt (trong khi sữa tươi có rất ít 2 thành phần này). Vì vậy, chỉ nên cho trẻ dùng sữa tươi khi bé được 1 tuổi hoặc hơn. 

Sữa tươi bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho trẻ 1 tuổi
Sữa tươi bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho trẻ 1 tuổi

Trước khi tìm hiểu về loại sữa tươi cho bé 1 tuổi phù hợp, cha mẹ nên nắm được những lợi ích của sữa tươi cho trẻ. Cụ thể:

– Sữa tươi cân bằng nguồn dinh dưỡng với thành phần dưỡng chất tự nhiên: Protein, chất béo, photpho, canxi, kali, vitamin A, D, B1, B12,… 

– Có nhiều loại sữa tươi: Sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa tươi nguyên kem,… phù hợp với sở thích của trẻ.

– Sữa tươi được sản xuất, đóng gói dưới dạng hộp giấy, tiện lợi cho bé mang theo sử dụng.

– Giá sữa tươi rẻ hơn so với sữa bột công thức cho bé nên phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình.

2. Các loại sữa tươi cho bé 1 tuổi chất lượng hàng đầu

Nếu đang tìm kiếm loại sữa tươi cho trẻ 1 tuổi thì các bậc phụ huynh không thể bỏ qua những gợi ý sau:

2.1 Sữa tươi TH True Milk TOPKID Organic – Giá tham khảo: 548.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 180ml

Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk TOPKID có công thức toàn phần từ sữa tươi organic – sản phẩm được lấy từ đàn bò được chăn nuôi bằng phương thức hữu cơ. 

Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk TOPKID sạch 100%
Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk TOPKID sạch 100%

Ưu điểm của sữa tươi cho bé 1 tuổi TH True Milk TOPKID organic:

– Bổ sung bộ vi chất được tính toán khoa học về thành phần và hàm lượng với 3 lợi ích tối ưu, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

– DHA, Axit folic là những vi chất quan trọng giúp trẻ phát triển về trí não và thị giác.

– Hàm lượng canxi và vitamin D dồi dào: Sản phẩm được bổ sung thêm vitamin D giúp tăng hấp thu canxi trong sữa, giúp trẻ phát triển chiều cao và hệ xương chắc khỏe.

– Bổ sung vitamin C và vitamin nhóm B (B1, B6) đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng tối ưu cho trẻ trong việc tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, hỗ trợ chức năng miễn dịch,…

– Vị kem vani tự nhiên hòa quyện cùng dòng sữa tươi organic thuần khiết, giúp trẻ thích thú với việc uống sữa mỗi ngày.

2.2 Sữa tươi cho bé 1 tuổi A2 – Giá tham khảo: 570.000 VNĐ/thùng 24 hộp x 200ml

Sữa tươi A2 là sản phẩm đến từ thương hiệu A2 Milk Company của Úc – chuyên kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cho mẹ và bé. Sữa được sản xuất từ bò sữa A2 được nuôi dưỡng và chăn thả tự nhiên. 

Sữa tươi A2 giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng
Sữa tươi A2 giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng

Sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao. Sữa tươi cho bé 1 tuổi A2 chứa đủ 20 loại vitamin khác nhau, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho bé.

Bên cạnh đó, sữa tươi A2 có hàm lượng chất béo chỉ 3,5%, không sợ thừa cân, béo phì khi sử dụng. Trong sữa A2 không chứa đạm beta-casein A1 nên không gây đau bụng, khó tiêu. Đồng thời, sữa có thành phần đạm A2 giúp vận chuyển tốt các dưỡng chất như canxi, photpho tới xương, cơ bắp, giúp trẻ phát triển tốt. Đặc biệt, lượng canxi và vitamin D dồi dào trong sữa giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.

Trên đây là các loại sữa tươi cho bé 1 tuổi chất lượng tốt, được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con yêu. Sẽ còn rất nhiều loại sữa tươi tốt khác phụ huynh có thể lựa chọn nhưng dù chọn mua loại nào thì cũng nên mua sữa tại những đại lý bán hàng uy tín để chọn đúng sản phẩm chất lượng, giá tốt bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!