Lợi ích của thiết kế 3 mặt trên điều hòa máy lạnh tam diện Samsung là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế 3 mặt của mình, các dòng điều hòa Samsung tam diện có khả năng làm mát nhanh hơn, và rộng hơn, giúp người tiêu dùng được trải nghiệm sự thoải mái hơn khi sử dụng

Thiết kế tam diện trên điều hòa không những mang lại cái nhìn mới của người dùng trong cấu tạo dàn lạnh của điều hòa, mà nó còn ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng làm lạnh, sự bền bỉ và tiết kiệm điện của máy lạnh. Vậy thiết kế tam diện trên điều hòa Samsung mang lại những lợi ích gì cho người tiêu dùng?

thiết kế tam diện trên điều hòa

thiết kế tam diện trên điều hòa Samsung

Điều hòa thiết kế tam diện có bề mặt hút khí rộng hơn

Thiết kế tam diện độc đáo đã cho phép Samsung thiết kế lại bề mặt hút khí ở phía trên rộng hơn so với các hãng khác. Diện tích bề mặt hút khí đã tăng lên tới 139 % so với các máy lạnh thông thường khác của hãng.

Điều này cho phép máy lạnh Samsung thiết kế tam diện có khả năng hút gió và lọc bụi nhiều hơn. Đồng nghĩa với việc có luân chuyển không khí làm lạnh nhanh hơn.

Máy lạnh tam diện có khả năng làm mát nhanh hơn

Với thiết kế tam diện trên điều hòa, quạt thổi gió bên trong được thiết kế lớn hơn đến 122 % cho phép thổi gió mạnh hơn và xa hơn, giúp góp phần vào việc làm lạnh nhanh hơn. Có thể nói đây là một trong những đặc điểm đáng tiền nhất trên những chiếc máy lạnh của Samsung và ít có hãng nào tương đương.

lợi ích thiết kế tam diện trên máy lạnh Samsung

lợi ích thiết kế tam diện trên máy lạnh Samsung

Máy điều hòa tam diện làm mát rộng hơn

Do không gian miệng thổi gió to hơn lên đến 154 % cho phép máy có đủ không gian rộng lớn để đẩy gió ra một lúc nhiều hơn tương ứng với quạt gió lớn của mình. Số lượng cánh đảo gió cũng được gia tăng tương ứng giúp khuếch tán gió đi nhiều góc cho khả năng đưa hơi lạnh tỏa đều khắp phòng ở nhiều vị trí.

Chính vì thế, các dòng máy lạnh tam diện Samsung có khả năng làm mát diện rộng tốt và đều hơn so với các điều hòa khác cùng công suất như thiết kế hình hộp chữ nhật thông thường.

Xem thêm có những dòng điều hòa samsung tam diện nào

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!