Máy đánh trứng Bluestone có ưu nhược điểm gì nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đánh trứng Bluestone có tốt hay không? Máy có những ưu nhược điểm gì? Bài viết này sẽ giúp các bạn biết được điều đó.

Với một người thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng chính là công cụ vô cùng hữu ích để hỗ trợ cho công việc này. Hiện nay trên thị trường nói đến máy đánh trứng thì phải kể đến các thương hiệu nổi tiếng như Philips, Panasonic, Bluestone, Bosch…Trong đó thì máy đánh trứng Bluestone là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng rất ưa chuộng và đánh giá cao.

Vậy máy đánh trứng Bluestone có tốt hay không? Có nên mua máy đánh trứng Bluestone để sử dụng hay không? Đó chính là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Để giải đáp được câu hỏi này thì các bạn cần phải biết được những ưu nhược điểm của máy đánh trứng Bluestone là gì? Bài viết này sẽ giúp các bạn biết được điều đó.

Máy đánh trứng Bluestone có ưu điểm gì?

Sau đây là những ưu điểm nổi bật của máy đánh trứng Bluestone mà các bạn không thể bỏ qua được:

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại

Những chiếc máy đánh trứng Bluestone được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng và tinh tế. Máy có lớp vỏ bọc thân máy được làm bằng chất liệu thép và kim loại ánh bạc.

Với logo ở thân máy mang đến sự nổi bật và riêng biệt cho máy. Có tay cầm chắc chắn, trên tay cầm còn được trang bị các nút tốc độ giúp dễ dàng thao tác hơn.

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6381W
Máy đánh trứng Bluestone HMB-6381W
  • Chất liệu cao cấp, bền đẹp và an toàn

Những chiếc máy đánh trứng Bluestone được trang bị que đánh trứng làm bằng chất liệu cao cấp, đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Que đánh trứng không bị gỉ, không sản sinh ra các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hầu hết những chiếc máy đều được trang bị 2 bộ que đánh với 1 bộ dùng để đánh trứng và 1 bộ dùng để nhào bột.

  • Công suất cao

Những chiếc máy đánh trứng Bluestone luôn được trang bị với công suất lớn và hoạt động cực kỳ mạnh mẽ. Do đó mà thời gian chế biến thực phẩm bằng máy đánh trứng Bluestone cũng được rút ngắn hơn rất nhiều.

  • Độ bền và tuổi thọ cao

Máy đánh trứng Bluestone có tuổi thọ cao, sử dụng rất bền bỉ. Điều này đã được rất nhiều các khách hàng kiểm chứng khi đã từng sử dụng qua máy đánh trứng Bluestone.

Nhược điểm của máy đánh trứng Bluestone là gì?

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật ở trên thì máy đánh trứng Bluestone cũng có những nhược điểm sau đây:

  • Trọng lượng của máy hơn nặng

Với một chiếc máy đánh trứng Bluestone cầm tay thường sẽ có trọng lượng khoảng từ 1.3kg. Nếu sử dụng trong thời gian ngắn thì không có gì nhưng nếu sử dụng trong thời gian dài thì sẽ rất dễ bị nhức mỏi tay.

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6338
Máy đánh trứng Bluestone HMB-6338
  • Mẫu mã không có sự đa dạng

Số lượng mẫu mã của máy đánh trứng Bluestone hiện trên thị trường rất ít, không có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hiện có 3 dòng máy chính đó là máy đánh trứng Bluestone HMB-63333S, máy đánh trứng Bluestone HMB-6381W và máy đánh trứng Bluestone HMB-6338.

  • Máy hoạt động khá ồn ào

Một nhược điểm phải kể đến của máy đánh trứng thương hiệu này đó là khi hoạt động gây ra tiếng ồn khá lớn so với các sản phẩm của thương hiệu khác.

Giới thiệu 3 chiếc máy đánh trứng Bluestone phổ biến nhất

Như đã được nói ở trên thì máy đánh trứng Bluestone rất ít sản phẩm, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 3 loại máy đánh trứng Bluestone phổ biến nhất hiện nay.

  • Máy đánh trứng Bluestone HMB-6381W

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6381W được thiết kế với phần thân máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp và an toàn cho người sử dụng. Với phần que trộn của máy được làm bằng inox, không gỉ nên không làm ảnh hưởng đến các nguyên liệu.

Bluestone HMB-6381W hoạt động với công suất tối đa 300W và có đến 5 tốc độ đánh trứng giúp bạn có thể sử dụng cho các nguyên liệu đa dạng.

  • Máy đánh trứng Bluestone HMB-63333S

Máy đánh trứng Bluestone HMB-63333S được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và thép không gỉ mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Với 5 tốc độ quay kết hợp cùng với nút gia tốc liên tục, nên người sử dụng có thể thay đổi được số vòng quay như mặc định hoặc theo ý muốn.

Máy đánh trứng Bluestone HMB-63333S
Máy đánh trứng Bluestone HMB-63333S
  • Máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 có gam màu đen và màu xám bạc mang đến sự sang trọng và tinh tế phù hợp với mọi gian bếp. Được trang bị với công suất lớn lên đến 400W và 5 tốc độ hoạt động giúp việc đánh trộn một cách hiệu quả. Máy có thanh đánh trứng bằng chất liệu inox 304 có độ cao và an toàn cho sức khỏe.

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này, có lẽ các bạn đã biết máy đánh trứng Bluestone có tốt hay không? Hy vọng qua đây các bạn đã có thể tự tin lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình để sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua máy đánh trứng cầm tay loại nào: Electrolux Bluestone Elmich

Nên mua máy đánh trứng cầm tay loại nào: Electrolux Bluestone Elmich

Các dòng sản phẩm máy đánh trứng hiện nay ngày càng đa dạng và phong phú. Vì thế, việc nên mua máy đánh trứng cầm tay loại nào tốt là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Vậy nên, để có thêm thông tin lựa chọn, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một vài tiêu chí nhé!

Tin tức về Máy đánh trứng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!