Lợi ích tuyệt vời của máy sấy đồ trong gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ngày thời tiết chuyển sang Đông cũng là lúc rất nhiều gia đình lựa chọn máy sấy đồ để giúp quần áo nhanh khô hơn. Hãy cùng điểm qua những lợi ích nổi bật của sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Thời tiết khi vào đông sẽ kéo dài những ngày mưa, quần áo sẽ không thể khô ráo. Với thời tiết ẩm ướt như vậy sẽ khiến quần áo bốc mùi hôi và nấm mốc. Hiểu được những vấn đề đó, máy sấy đồ chính là giải pháp hiệu quả giúp xử lý tính trạng khó chịu đó. Nếu bạn đang tìm hiểu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, Websosanh sẽ giúp bạn hiểu hơn về những lợi ích tuyệt vời của máy sấy đồ trong gia đình.

Máy sấy đồ – Tiết kiệm thời gian “vàng bạc”

Đối với việc giặt giũ truyền thống thì đó chỉ mới là một nửa quy trình giặt giũ. Hãy thử tính toán thời gian từ lúc bạn lấy đồ từ giỏ đồ của gia đình rồi đến công đoạn cho vào máy giặt, sau đó chờ quá trình giặt xong và phơi khô trên sào.

Quá trình này sẽ tiêu tốn 1 ngày hoặc nhiều hơn thời gian của bạn đó. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng nữa rồi, với máy sấy đồ bạn có thể giặt và sấy khô quần áo nhanh chóng. Không chỉ vậy, bạn còn có thể giặt giũ và sấy khô nhiều lượt quần áo chỉ trong một ngày mà không mất thời gian đi phơi.

máy sấy đồ
Giúp tiết kiệm thời gian phơi đồ hơn

Máy sấy đồ – Không còn bận tâm về không gian

Nếu bạn vẫn luôn lo nghĩ xem quần áo trước đã khô hay chưa trong khi mình cần giặt lượt quần áo mới thì với máy sấy đồ bạn không cần phải lo nữa rồi. Nếu không gian ở nhà không đủ cho dây phơi thì chỉ cần một chiếc máy sấy cỡ nhỏ sẽ là thiết bị gia dụng lý tưởng.

Từ đó, nhà bạn sẽ không còn sự xuất hiện của dây phơi và sào phơi quần áo cồng kềnh trong nhà, bởi máy sấy nhỏ gọn có thể đặt vừa vặn trong góc bếp, trong khi vẫn mang tới hiệu năng sấy khô tối đa. Đặc biệt, chương trình Cupboard Dry ở máy sấy đồ Bosch mang tới cho bạn sự tiện lợi hoàn hảo bởi quần áo sau khi sấy xong có thể cất vào tủ ngay.

Máy sấy đồ – Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

Nếu mọi hôm trời nắng, ta thường chỉ mất 1 ngày để quần áo được phơi khô. Tuy nhiên, lúc thời tiết ẩm ướt hoặc mùa mưa, thời gian để quần áo khô sẽ kéo dài hơn. Hơn hết, khi phơi quần áo ngoài trời sẽ tiếp xúc với khói bụi, mùi hôi ảnh hưởng đến chất lượng đồ giặt và sức khỏe của gia đình.

Dù ánh mặt trời có thể khử khuẩn quần áo, tuy nhiên sẽ làm cho màu sắc quần áo dễ bị phai. Máy sấy đồ chính là một giải pháp hữu hiệu khi bạn có thể giặt đồ thoải mái mà không cần phải dựa vào thời tiết thuận lợi, và còn có thể tăng tốc quá trình sấy khô nhanh chóng.

máy sấy đồ
Không lo ảnh hưởng bởi thời tiết

Máy sấy đồ – “Ủi” tự động

Sau khi giặt giũ quần áo của bạn sẽ bị nhăn và bạn phải dùng đến bàn là. Chương trình Iron Dry ở máy sấy đồ Bosch sẽ giữ lại một chút độ ẩm trong quần áo giúp cho việc ủi dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải vất vả bởi tùy chọn Easy Iron hoặc Crease Guard sẽ giảm đáng kể các nếp nhăn trên quần áo bằng việc đảo quần áo trong lồng giặt đều đặn, thường xuyên.

Máy sấy đồ – Sẵn sàng trang phục du lịch chỉ trong tích tắc

Giặt quần áo ấm để chuẩn bị cho chuyến đi dã ngoại mùa đông có thể là một vấn đề rắc rối vì hầu hết đây là những chất liệu vải dày, cần nhiều thời gian để làm khô. Máy sấy đồ sẽ cung cấp chương trình Wool làm khô nhanh chóng quần áo chất liệu len và chương trình Down dành cho tất cả áo khoác, đồ len, … Vậy là chỉ trong chớp mắt, bạn đã sẵn sàng chuyến du lịch với vali đầy ắp trang phục ấm.

máy sấy đồ
Dễ dàng có đồ sạch khô trong tích tắc

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời của máy sấy đồ mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp và có một trải nghiệm thú vị với sản phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo LG DR80BW

5 đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo LG DR80BW

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ trình bày cho mọi người về 5 đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo LG DR80BW. Hi vọng bài viết này sẽ là thông tin bổ ích dành cho mọi người trước khi lựa chọn mua dòng máy phù hợp cho mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.