Mách bạn top 3 máy sấy quần áo Electrolux 7kg đáng mua nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mách bạn top 3 máy sấy quần áo Electrolux 7kg đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Mọi người có thể lựa chọn một trong các sản phẩm dưới đây để phục vụ cho gia đình của mình trong mùa mưa gió này nhé.

Để giúp quần áo khô nhanh hơn, tránh tình trạng có mùi hôi, ẩm ướt kéo dài thì việc sử dụng máy sấy khô là giải pháp tuyệt vời trong những ngày mưa gió. Hiện nay, dòng máy sấy quần áo được ưa chuộng nhất đến từ thương hiệu Electrolux của Thụy Điển. Vậy các dòng máy sấy quần áo Electrolux 7kg có tốt không, giá thành và tính năng sử dụng như thế nào?

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV705HQWA – Giá tham khảo 8.290.000đ

Sản phẩm đầu tiên là máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV705HQWA khi sở hữu bộ cảm biến Smart Sensor với chức năng có thể nhận biết được nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng quần áo cần sấy, sau đó máy sẽ đưa ra thời gian phù hợp để sấy giúp tiết kiệm thời gian và bảo vệ quần áo tránh bị hư hỏng do sấy quá khô. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ sấy đảo chiều không chỉ giúp sấy khô đều hơn mà còn làm giảm sự nhăn nhúm không cần phải tốn nhiều sức là ủi.

máy sấy quần áo electrolux 7kg
Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV705HQWA

Nhờ đó, máy sấy EDV705HQWA còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và sấy khô quần áo một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy mang gam màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng kết hợp với kiểu dáng cửa trước sang trọng dễ dàng hòa hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Thêm vào đó, chức năng lọc bụi được tích hợp trên máy sấy sẽ giúp cho việc lọc những hạt bụi nhỏ mà mắt thường không thấy.

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV7552 – Giá tham khảo 9.790.000đ

Tiếp theo, không thể không nhắc đến chiếc máy sử dụng để sấy khô quần áo đến của Electrolux là EDV7552 7kg cửa trước. Mang trên mình những tính năng vượt trội và chất lượng cao thì chiếc máy này đã được rất nhiều người tin tưởng chọn lựa. Máy giặt này rất phù hợp sử dụng với những gia đình ít hoặc đông người nhờ vào thiết kế trọng lượng 7kg, thêm vào đó máy còn giúp cho không gian nội thất nhà bạn trở nên gọn gàng hơn nhờ vào thiết kế màu trắng vô cùng trang nhã, thanh lịch và nhỏ gọn.

máy sấy quần áo electrolux 7kg
Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV7552

Ngoài ra, các bước thao tác máy vô cùng đơn giản cùng với các nút điều chỉnh và khởi động dễ dàng thực hiện giúp bạn có thể sử dụng máy linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ sấy thông hơi của máy mà giúp bạn tiết kiệm được chi phí điện năng đáng kể và công nghệ sấy đảo chiều sẽ làm quần áo tránh bị nhăn nhúm.

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV7051 – Giá tham khảo 7.100.000đ

Cuối cùng là máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV7051 với thiết kế cửa và lồng sấy nằm ngang, kết hợp với gam màu trắng thanh lịch giúp cho không gian nội thất thêm phần sang trọng, hiện đại hơn. Bên cạnh đó, máy sấy này còn được trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh, màn hình rộng và thiết lập các tính năng cài đặt bằng đèn LED hiện đại giúp người sử dụng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, máy sấy quần áo Electrolux EDV7051 còn sử dụng tính năng sấy kép làm cho sợi vải mềm mại và nhanh khô hơn.

máy sấy quần áo electrolux 7kg
Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV7051

Thêm vào đó, công nghệ sấy đảo chiều trang bị trên máy giúp nhiệt độ tỏa ra đều hơn để không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải. Máy sấy còn được tích hợp các cảm biến nhiệt độ có thể tùy chỉnh nhiệt độ sấy nhờ đó tiết kiệm được đáng kể chi phí điện năng. Máy sấy EDV7051 sử dụng công nghệ chuyển động gián tiếp bằng dây curoa có thể làm giảm được tiếng ồn giúp máy vận hành êm ái hơn và tránh được sự rung lắc trong quá trình hoạt động.

Trên đây là top 3 máy sấy quần áo Electrolux 7kg tốt và đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà Websosanh gửi đến bạn. Hy vọng thông qua những chia sẻ trên sẽ giúp được bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc máy sấy phù hợp nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.