Lựa chọn bikini che khuyết điểm cực khéo cho cô nàng không tự tin về vóc dáng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bikini đôi, bikini cạp cao, bikini yếm là những item được các chị em quan tâm nhiều và lựa chọn hữu dụng nhât cho dù những kiểu mốt cứ đến và đi.

Mùa hè đến với những hình ảnh tuyệt đẹp với nắng vàng, biển xanh, cát trắng và không thể thiếu được những cô nàng xinh đẹp trong những bộ bikini nóng bỏng. Các bạn gái đã chọn lựa được bộ bikini đi biển nào phù hợp với vóc dáng hay một bộ bikini giá rẻ đơn giản chỉ để thay đổi một chút chưa? Các bạn hãy xem chi tiết những thông tin bên dưới nhé!

Bikini dạng kín đáo

Đối với những bạn gái thích sự kín đáo thì mẫu bikini cute này sẽ là lựa chọn hàng đầu với kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, thích hợp với mọi loại vóc dáng, vừa hợp thời trang mà không quá sexy. Với dáng áo kín đáo che ngực và quần đùi gọn gàng tôn dáng, các bạn gái có thể vừa làm bikini đi biển vừa có thể dùng làm đồ tập gym hay yoga. Loại bikini này có giá khá tốt, chỉ dao động từ 150k trở lên.

Bikini dạng tôn ngực và quần cạp cao

Đối với những bạn gái tự tin về vòng 1 của mình thì bikini tôn ngực và quần nhúng cạp cao sẽ là lựa chọn số 1 của các nàng. Lợi thế của bikini cạp cao là che đi những khuyết điểm ở vùng bụng lại vừa bo bụng khiến vòng 2 trông nhỏ lại. Hơn nữa thiết kế bikini cutout cách điệu ở ngực sẽ thu hút sự chú ý ở phía trên, tạo nên sự mới mẻ và tôn lên lợi thế của các nàng. Giá của loại bikini này cũng không quá đắt, chỉ từ 150k trở lên là bạn đã có thể sở hữu được 1 set xinh xắn rồi.

Bikini đôi lên ngôi

mua bikini đôi ở đâu

Bikini đôi chính là xu hướng thịnh hành dành cho những cặp uyên ương. Bạn có thể chọn cặp bikini họa tiết kẻ sọc màu đỏ, xanh, đen hoặc màu sắc độc đáo hơn, ví dụ như bikini USA hoặc bikini phối màu tương phản như đen-vàng, đen- cam,… nhằm tạo nên sự chú ý và tôn lên vẻ đẹp của 2 giới khi sánh bước cùng nhau.

Bikini dành cho người béo

Những người béo và thừa cân thường rất khó lựa chọn cho mình một mẫu bikini phù hợp để có thể tự tin đi biển mùa hè. Một dáng quần bơi cạp cao là lựa chọn hàng đầu cho người béo. Mẫu bikini này giúp che đi vòng eo đồng thời tôn lên vóc dáng cùng vẻ đẹp sexy cho các cô nàng tròn trịa. Ngoài ra, bikini dành cho người béo còn bao gồm dáng liền mảnh kín đáo và bikini họa tiết kẻ sọc đứng. Hơn nữa, đồ bơi liền cutout với phần cổ yếm khoét ngực sẽ giúp các nàng mũm mĩm tôn lên lợi thế vòng một nóng bỏng và khiến các nàng thật sự nổi bật và cá tính trên bãi biển.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!