Lựa chọn Macbook Pro nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn Macbook Pro nào là tốt nhất hiện nay để hiệu năng sử dụng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra? Cùng phân tích và lựa chọn ra sản phẩm tốt và phù hợp nhất dành cho mỗi người sử dụng.

Chúng ta đều biết Macbook Pro là một dòng laptop nổi tiếng của hãng Apple cả về mặt thiết kế lẫn hiệu năng sử dụng. Tuy nhiên, qua nhiều năm, có khá nhiều phiên bản dòng máy Macbook Pro đã ra đời. Vậy, lựa chọn Macbook Pro nào tốt nhất thị trường hiện nay để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Chất lượng Macbook Pro có tốt không?

Tất cả các phiên bản về dòng máy Macbook Pro đều được thiết kế với trọng lượng nhẹ và khá mỏng với các cổng Thunderbolt 3 giúp cho việc chuyển tải dữ liệu được nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Đặc biệt, Macbook Pro có hiệu năng sử dụng mạnh mẽ nên phù hợp với những khách hàng có yêu cầu cao về công việc, như: xử lý đồ họa, chơi games hay dùng nhiều chương trình nặng cùng lúc,…

Dòng máy Macbook Pro còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội như: con chip mạnh mẽ, cấu hình đồ họa cao, màn hình cảm ứng giúp cho thao tác người sử dụng dễ dàng hơn, …

Chất lượng Macbook Pro có tốt không?

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn Macbook Pro của khách hàng

Màn hình

Thiết kế về kích thước và độ phân giải màn hình luôn là tiêu chí quan trọng khi người sử dụng lựa chọn Macbook Pro. Chúng ta có 2 kích thước 13 và 15 inch để bạn lựa chọn.  Màn hình loại 15 inch sẽ phù hợp với những khách hang có nhu cầu quan sát rõ ràng hơn khi làm việc trong thời gian dài, đặc biệt là với những công việc cần có sự quan sát tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Dung lượng pin

Dung lượng pin cũng là một tiêu chí quan trọng khi bạn mua Macbook Pro. Tuy nhiên, phần lớn các phiên bản của dòng máy này đều có dung lượng pin khá lớn đủ để thỏa mãn nhu cầu làm việc hay giải trí của người dùng.

Có thể nói Macbook Pro là một trong những dòng máy laptop có dung lượng pin cao nhất hiện nay trên thị trường.

Vậy, với những ưu điểm nổi trội như trên, phiên bản Macbook Pro nào tốt nhất hiện nay?

Macbook Pro nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Trong những chiếc Macbook Pro được sản xuất từ trước đến nay, top các phiên bản sau đây được nhiều người khách hàng khen ngợi và đánh giá cao về hiệu năng sử dụng:

Macbook Pro M1 2020

Chiếc Macbook Pro M1 ra mắt thị trường vào năm 2020 thật sự gây ấn tượng với mọi khách hàng với con chip vi xử lý M1 do chính hãng Apple sản xuất. Hiệu năng của chiếc Macbook Pro cực kỳ mạnh mẽ với màn hình sắc nét, sống động đến từng chi tiết.

Macbook Pro M1 2020

 

Thông số kỹ thuật của Macbook Pro M1 2020:

  • CPU: con chịp M1 với 8 nhân, trong đó có 4 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm.
  • Card đồ họa: 8 nhân GPU, 16 nhân Neural
  • RAM: dung lượng 8GB
  • Ổ đĩa cứng: SSD dung lượng 256GB
  • Màn hình:  kích thước 13.3 inch, độ phân giải 2560 x 1600 pixel
  • Cổng kết nối: 2 cổng Thunderbolt 
  • Thiết kế: kích thước 1.56 x 30.41 x 21.24 cm, trọng lượng 1.4 kg

Macbook Pro 2020 13 inch

Chiếc Macbook này được cải tiến và nâng cấp khá nhiều so với phiên bản cũ trước đó nên hiệu năng sử dụng cực kỳ mạnh mẽ, đáp ứng tốt công việc cho những khách hàng khó tính nhất.

Macbook Pro 2020 13 inch

 

Thông số kỹ thuật của Macbook Pro 2020 13 inch:

  • Chip Intel Core i5 thế hệ 8 /  Intel Core i7 thế hệ 10
  • Card đồ họa Intel Iris Plus 645
  • Dung lượng RAM: 32GB
  • Màn hình: Retina kích thước 13 inch, tích hợp công nghệ True Tone
  • Ổ đĩa cứng: SSD dung lượng từ 256GB đến 4TB
  • Bàn phím kiểu cắt kéo tiện lợi, giúp tăng tốc độ nhập liệu của người dùng, thao tác dễ sử dụng.
  • Dung lượng pin: 12 giờ

Trên đây là 2 chiếc Macbook được đánh giá là tốt và ấn tượng nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số chiếc Macbook sản xuất cũ hơn những vấn được đánh giá tốt về chất lượng sử dụng.

Dĩ nhiên, theo đánh giá riêng của cá nhân mình, nếu có điều kiện bạn nên lựa chọn các phiên bản mới nhất của Macbook Pro chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn cả về thiết kế lẫn hiệu năng sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

HP OmniBook X 14: ‘Tái sinh’ sau 22 năm, pin trâu hơn cả Macbook Air!

HP OmniBook X 14: ‘Tái sinh’ sau 22 năm, pin trâu hơn cả Macbook Air!

Sau 22 năm, HP đã tái sinh dòng OmniBook của mình và nó sẽ thay thế hai dòng cao cấp Envy và Pavilion. Và với lợi thế từ con chip Snapdragon X Elite, HP OmniBook X 14 không chỉ mang đến hiệu suất hàng ngày ấn tượng, thời lượng pin của nó còn 'trâu' hơn cả Macbook Air.
HP Elitebook Ultra G1q: Hiệu suất thô mạnh mẽ, pin trâu 14 giờ!

HP Elitebook Ultra G1q: Hiệu suất thô mạnh mẽ, pin trâu 14 giờ!

HP EliteBook Ultra G1q được trang bị Qualcomm Snapdragon X Elite đánh dấu bước tiến đáng kể trong việc mang lại hiệu suất và hiệu quả vượt trội. Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và khả năng tăng cường AI, EliteBook Ultra G1q hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt quan trọng của HP trong năm 2024.
Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc laptop cao cấp, di động nhưng vẫn không bỏ qua các thông số kỹ thuật hàng đầu đều sẽ muốn xem xét Lenovo ThinkBook 13X Gen 4. Mặc dù nó thiếu một vài tính năng, nhưng hiệu suất tổng thể của nó vẫn đủ ấn tượng để thu hút hầu hết người dùng.
Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54 là một chiếc Chromebook cao cấp nhắm đến đối tượng doanh nghiệp. Sản phẩm này không chỉ là một bản nâng cấp đơn thuần của dòng Chromebook Plus, mà là một nỗ lực thực sự nhằm định nghĩa lại khái niệm về một chiếc Chromebook dành cho doanh nghiệp ở phân khúc cao cấp.