Lựa chọn máy sưởi dầu nào cho căn phòng diện tích 10 mét vuông?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi tuy có mức giá khá cao nhưng vẫn là một thiết bị đáng đầu tư bởi nó có độ bền cao,giúp ổn định nhiệt độ và không gây khô cho không khí trong diện tích hạn chế.

Có nên mua máy sưởi dầu cho phòng 10m2?

Mặc dù có thể lựa chọn sang quạt sưởi để giảm chi phí tuy nhiên nếu căn phòng của bạn có nhiều hơn 2 người thì quạt sưởi vẫn là một thiết bị hữu ích bởi nó giúp ổn định nhiệt độ, làm nóng đều và không gây khô cho không khí nhất là trong diện tích hạn chế.

Ngoài ra thì máy sưởi dầu cũng sử dụng cơ chế làm nóng ổn định nhờ các thanh chứa dầu làm nóng lên làm ấm không khí ở diện tích lớn nhưng với nhiệt độ vừa phải, tránh làm nóng cục bộ; không đốt oxy trong phòng do vậy rất an toàn và thuận tiện cho người dùng trong phòng kín và có diện tích nhỏ .

Chọn máy sưởi dầu công suất bao nhiêu cho phòng 10m2?

Công suất của máy sưởi dầu cho căn phòng nhỏ nên trong khoảng 2000W đủ để sử dụng hiệu quả điện năng đồng thời không gây quá nhiệt trong phòng. Sử dụng đúng mức công suất của máy sưởi dầu cho căn phòng nhỏ không kém về độ quan trọng so với phòng diện tích rộng bởi máy sưởi chạy đúng mức công suất sẽ an toàn hơn cho người dùng và có độ bền cao hơn.

Với một diện tích hạn chế, việc cấp nhiệt đều cho máy sưởi không phải là vấn đề so với một máy sưởi có công suất lớn hơn đặt trong căn phòng rộng do vậy tính năng quạt sưởi có thể không cần thiết và nên bỏ qua để máy sưởi nhỏ gọn và thuận tiện sử dụng hơn.

Máy sưởi dầu 9 thanh là đủ để dáp ứng nhu cầu cho căn phòng diện tích từ 10 – 15 mét vuông; thiết kế nhỏ gọn của các mẫu máy này cũng phù hợp hơn cả ở căn phòng không có điều kiện không gian rộng rãi.

Lựa chọn máy sưởi dầu có chức năng phù hợp với phòng 10 m2

Máy sưởi dầu cho căn phòng diện tích nhỏ không cần có công suất lớn bởi nó gây tốn điện và có thể làm căn phòng quá nóng do khả năng phát nhiệt mạnh mẽ tuy nhiên thì máy sưởi dầu phù hợp cho căn phòng 10 – 15 mét vuông nên là mẫu máy sưởi kích thước nhỏ gọn, vững chắc với hệ thống tự ngắt điện khi có sự cố để đảm bảo độ an toàn.

Máy sưởi dầu nào tốt nhất cho phòng 10m2

Máy sưởi dầu tốt cho phòng có diện tích từ 10 – 15 mét vuông thường nằm trong mức giá từ trên 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng tùy vào tính năng và thương hiệu của máy sưởi.

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080 (SHD-7080) – 9 thanh

Máy sưởi dầu Sunhouse thích hợp cho căn phòng nhỏ nhờ thiết kế nhỏ gọn với 9 thanh sưởi, thân máy chắc chắn nhưng đẹp mắt, tinh tế và sử dụng đơn giản với nút vặn xoay điều chỉnh mức nhiệt phù hợp và hẹn giờ thuận tiện.

máy sưởi dầu Nonan SD03

máy sưởi dầu Nonan SD03 – 9 thanh sưởi

Chỉ với 1.000.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay một máy sưởi dầu Nonan SD03 với những chức năng vượt trội, đặc biệt với thiết kế phần thân trên máy làm dàn phơi tiện lợi cho người sử dụng. Nếu có nhu cầu mua máy sưởi thì đây có thể là một sự lựa chọn khá thích hợp cho những người có yêu cầu chặt chẽ về giá và tính năng.

Máy sưởi dầu Tiross TS922 - 2000W cho phòng diện tích nhỏ

Máy sưởi dầu Tiross TS922 – 2000W, 9 thanh sưởi

Giá tham khảo: 2.000.0000 đồng, máy sưởi dầu Tiross TS922 được cấu tạo từ 9 thanh sưởi dầu nhỏ gọn phù hợp cho căn phòng hạn chế không gian. Phía bên dưới máy có thiết kế bánh xe nên rất tiện lợi cho việc di chuyển máy từ phòng này qua phòng khác trong nhà. Máy có các núm chức năng rất dễ sử dụng, phù hợp cho cả người già và trẻ em.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!