Lựa chọn máy sưởi dầu nào cho căn phòng rộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu có giá khá cao nhưng xét về độ bền bỉ và khả năng sử dụng liên tục không cần bảo dưỡng giúp cho loại quạt này vẫn rất được ưa chuộng cho cả những căn phòng rộng.

Khi so sánh với các thiết bị khác như quạt sưởi, đèn sưởi thì máy sưởi dầu có giá cao hơn nhưng xét về độ bền bỉ và khả năng sử dụng liên tục không cần bảo dưỡng giúp cho loại quạt này vẫn rất được ưa chuộng. Ngoài ra, mức giá của các máy sưởi dầu cho căn phòng lớntừ 13 thanh đến 15 thanh chỉ từ 2 – 3 triệu đồng, hoàn toàn là chi phí có thể đáp ứng được của hầu hết các hộ gia đình.

Có nên lựa chọn máy sưởi dầu cho căn phòng rộng?

Máy sưởi dầu có kích thước khá cồng kềnh tuy vậy điều này không có nhiều ảnh hưởng khi sử dụng cho căn phòng rộng rãi, có diện tích lớn như hầu hết phòng khách, phòng bếp của các gia đình.

Nhờ độ bền cao nhất trong số các thiết bị làm ấm trong gia đình, máy sưởi dầu xứng đáng là thiết bị đáng đầu tư để đem lại cảm giác thoải mái tiện nghi và quan trọng hơn chăm sóc sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình đặc biệt là người lớn và trẻ nhỏ.

Mức giá của các máy sưởi dầu từ 13 thanh đến 15 thanh chỉ từ 2 – 3 triệu đồng, hoàn toàn là chi phí có thể đáp ứng được của hầu hết các hộ gia đình. Tuy rằng khi so sánh với các thiết bị khác như quạt sưởi, đèn sưởi thì máy sưởi dầu có giá cao hơn nhưng xét về độ bền bỉ và khả năng sử dụng liên tục không cần bảo dưỡng giúp cho loại quạt này vẫn rất được ưa chuộng.

Nên lựa chọn máy sưởi dầu có từ 13 – 15 thanh sưởi

Máy sưởi dầu gia đìnhcho căn phòng diện tích rộng như phòng khách, phòng bếp nên là những mẫu máy có số thanh sưởi nhiều, nhờ đặc điểm diện tích làm nóng ở các thanh sưởi lớn nên thì thời gian làm ấm cho căn phòng càng nhanh hơn so với các máy sưởi dầu nhỏ, diện tích cần thiết để làm ấm căn phòng rộng do vậy số lượng thanh sưởi càng nhiều càng giảm bớt hiệu năng tiêu thụ điện bởi nhiệt lượng cần thiết để làm ấm phòng vừa đủ với mức công suất của máy, giúp máy không quá tải.

Tùy thuộc vào cách bài trí đồ đạc trong nhà, bạn vẫn có thể chọn mẫu máy có kích thước lớn mà không làm căn phòng trở nên chật chội hay bừa bộn, những vị trí an toàn cho trẻ em cũng cần được lưu ý cẩn trọng.

Nên lựa chọn máy sưởi dầu có mức công suất phù hợp cho phòng lớn

Việc chọn lựa công suất máy phù hợp là rất quan trọng, ảnh hưởng quyết định tới việc căn phòng nhà bạn có được làm ấm hiệu quả hay không. Không chỉ xem xét về mức giá, khi chọn mua máy sưởi dầu, người dùng nên chọn máy theo đúng diện tích sử dụng, bởi xét về lâu về dài thì mức chi phí bỏ ra cho một thiết bị có độ bền cao và vận hành tốt chắc chắn sẽ thấp hơn chi phí cho việc sửa chữa và lãng phí điện năng.

Thường với căn phòng có diện tích 20 mét vuông đến 25 mét vuông sẽ sử dụng máy có công suất 2800 – 3000 W là vừa, những mẫu máy này thường có chế độ quạt sưởi siêu tốc giúp làm ấm nhanh chóng cho căn phòng và có chế độ kiểm soát điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện năng.

Lựa chọn các chức năng khác của máy sưởi dầu cho căn phòng diện tích lớn

Chức năng cần thiết nhất cho một thiết bị sưởi gia đình ở các căn hộ có diện tích rộng đó là cần có khả năng tán hơi ấm tốt và tạo nhiệt đều, ổn định được nhiệt độ tốt giúp người dùng có cảm giác tiện nghi nhất. Do vậy mà máy sưởi dầu có công suất lớn cho phòng rộng cần có quạt sưởi siêu tốc, chế độ sưởi nhanh ( chế độ turbo) giúp rút ngắn thời gian làm ấm phòng.

Ngoài ra máy sưởi dầu cho phòng lớn trên 20 mét vuông nên có chức năng hẹn giờ và nhiều chế độ chạy máy để sử dụng điện năng hiệu quả nhất, giúp tiết kiệm điện và dùng máy ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau. Những sản phẩm có kí hiệu ngôi sao tiết kiệm điện ( energy star) càng nhiều (5 sao) thì càng nên lựa chọn bởi sẽ là mẫu máy tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Lựa chọn máy sưởi dầu tốt nhấtcho phòng có diện tích 20 mét vuông

Mức giá của các máy sưởi dầu từ 13 thanh đến 15 thanh chỉ từ 2 – 3 triệu đồng, hoàn toàn là chi phí có thể đáp ứng được của hầu hết các hộ gia đình. Xét về độ bền bỉ và khả năng sử dụng liên tục không cần bảo dưỡng thì những mẫu máy sưởi dầu dưới đây rất đáng để đầu tư cho gia đình bạn.

Máy sưởi dầu 13 thanh FujiE OFR1613

Máy sưởi dầu 13 thanh FujiE OFR1613

Máy có 3 mức công suất nhiệt là cao, trung bình và thấp, dải nhiệt trải rộng nên phù hợp với nhu cầu sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết. Máy khởi động rất nhanh, chỉ cần bật máy sau 3 phút là bạn có thể cảm nhận được hơi ấm tỏa ra từ máy.

Máy sưởi dầu FujiE OFR1613 còn được tích hợp thêm cả quạt sưởi siêu tốc, cùng công suất tối đa lên tới 2200W, do đó máy khá tiết kiệm điện. Máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu nên trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn không cần phải thay thế dầu

Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko OR-5213T

Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko OR-5213T

Với 1.830.000 cho một sản phẩm máy sưởi dầu Saiko OR-5213T có công suất tối đa lên tới 2500W. Máy được trang bị chế độ Turbo nên làm nóng không gian rất nhanh, tiết kiệm thời gian khởi động cho người sử dụng. Trong quá trình sử dụng, máy sẽ tự động ngắt điện khi đạt được đến nhiệt độ được cài đặt sẵn và tự làm ấm trở lại khi nhiệt độ giảm xuống, vừa an toàn lại vừa giúp tiết kiệm điện năng.

máy sưởi dầu 15 thanh

Máy sưởi dầu 15 thanh Daiwoo DWRD 315

Máy sưởi dầu Daewoo 15 thanh DWRD-315 hoạt động với công suất 2900W, hiệu quả làm nóng cao rút ngắn thời gian làm ấm phòng và tiêu thụ điện hợp lý nhờ có nhiều chế độ nhiệt phù hợp với điều kiện nhiệt độ thực tế. Máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu nên trong quá trình sử dụng bạn không cần phải thay thế dầu, chỉ việc cắm phích điện và sử dụng. DWRD-315 có tới 15 thanh chứa dầu làm ấm cộng thêm chức năng tán hơi ấm của quạt sưởi siêu tốc giúp sưởi ấm đều cho căn phòng diện tích rộng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!