Lựa chọn nhiệt độ phù hợp cho cho các ngăn trên tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người vẫn hiểu nhầm và cho rằng ngăn mát của tủ lạnh LG GR-B247JDS giá rẻ bảo quản tốt hơn ở nhiệt độ thấp hơn, nhưng 0 độ C là nhiệt độ phù hợp với ngăn mát.

Tủ lạnh LG là dòng sản phẩm khá nổi bật trên thị trường hiện nay, được đánh giá cao về cả thiết kế và trang bị công nghệ. Tuy nhiên khi quyết định chọn mua các sản phẩm tủ lạnh LG thì không phải gia đình nào cũng nắm rõ được cách sử dụng. Để biết cách sử dụng đúng cách sản phẩm này, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách điều chỉnh nhiệt độ cho các ngăn của tủ lạnh LG GR-B247JDS phù hợp nhất. Mời bạn cùng tham khảo một số thông tin trong bài viết này nhé!

1. Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JDS

Tất cả các dòng tủ lạnh trên thị trường hiện nay đều được thiết lập với nhiều cấp độ làm lạnh khác nhau, dòng tủ lạnh inverter của LG GR-B247JDS cũng vậy. Bạn có thể lựa chọn nhiệt độ phù hợp cho từng ngăn của tủ lạnh để đảm bảo cho việc bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ tốt nhất thông qua bảng điều khiển được trang bị ngay bên ngoài cánh tủ lạnh.

Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JDS
Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JDS

2. Lựa chọn nhiệt độ thích hợp cho ngăn đông của tủ lạnh LG

Ngăn đá hay còn gọi là ngăn đông của tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS là nơi làm đá và trữ đông lạnh thực phẩm và bảo quản thực phẩm đông lạnh như cá, thịt,… nhằm đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và lâu dài.

Ngăn đá trong tủ lạnh LG GR-B247JDS nên được giữ ở mức trung bình khoảng -19 độ C
Ngăn đá trong tủ lạnh LG GR-B247JDS nên được giữ ở mức trung bình khoảng -19 độ C

Do đó, nhiệt độ của ngăn đá trong tủ lạnh LG GR-B247JDS nên được giữ ở mức dưới 0 độ C. Trung bình khoảng -19 độ C, do vi khuẩn không thể phát triển ở nhiệt độ này nên bạn có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo chất lượng thực phẩm.

3. Ngăn mát tủ lạnh LG GR-B247JDS để nhiệt độ như thế nào cho phù hợp?

Nhiều người vẫn hiểu nhầm và cho rằng ngăn mát của tủ lạnh side by side LG GR-B247JDS giá rẻ bảo quản tốt hơn ở nhiệt độ thấp hơn, nhưng 0 độ C là nhiệt độ phù hợp với ngăn mát, để rau củ quả được bảo quản tốt hơn và trong thời gian dài hơn.

0 độ C là nhiệt độ phù hợp với ngăn mát của tủ lạnh LG GR-B247JDS
0 độ C là nhiệt độ phù hợp với ngăn mát của tủ lạnh LG GR-B247JDS

Bạn có thể để bánh kẹo, mỹ phẩm hay nước ngọt và ngay cả thức ăn không hết nhưng muốn cất trong tủ lạnh LG GR-B247JDS để dùng sang bữa sau trong ngắn mát. Đối với thức ăn dùng không hết thì bạn nên cho vào hộp có nắp đậy và bảo quản nó trong tủ lạnh LG GR-B247JDS. Điều này sẽ giúp thực phẩm làm mát lâu hơn, giúp thực phẩm không bị ôi thiu và bốc mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình.

4. Nhiệt độ lý tưởng dành cho ngăn đựng thực phẩm tươi sống

Đối với thực phẩm tươi sống cần bảo quản, nhiệt độ quá thấp sẽ khiến thực phẩm đông lạnh phải chờ rã đông lâu hơn mới chế biến được, đồng thời gây tốn điện năng không cần thiết cho gia đình.

Ngược lại, nếu nhiệt độ trong ngăn đựng thực phẩm tươi sống quá cao, tủ lạnh  LG GR-B247JDS của bạn sẽ không cung cấp đủ hơi lạnh để lan tỏa và đi vào các khe của ngăn tủ bảo quản thực phẩm tươi sống, khiến thực phẩm bị hư hỏng, ôi thiu nhanh chóng và làm mất đi chất dinh dưỡng có trong thực phẩm

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS nên để nhiệt độ ngăn tươi sống từ 0 đến 4 độ C
Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS nên để nhiệt độ ngăn tươi sống từ 0 đến 4 độ C

Vì vậy, nhiệt độ cho ngăn đựng thực phẩm tươi sống trong tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS nên là nhiệt độ từ 0 đến 4 độ C là một cách hợp lý nhất. Ở nhiệt độ này bạn hoàn toàn an tâm vì thực phẩm sẽ luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Trên đây là một số hướng dẫn về cách lựa chọn nhiệt độ phù hợp cũng như cách điều chỉnh nhiệt độ cho các ngăn trên tủ lạnh LG GR-B247JDS. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tìm bất kỳ thông tin gì về tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS thì hãy theo dõi những bài viết sau của chúng tôi nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!