Lựa chọn phấn mắt Sivanna loại nào thì phù hợp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
phấn mắt Sivanna là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan. Trong những năm gần đây, sản phẩm khá phổ biến tại Việt Nam và nhận được rất nhiều lời khen.

Giới thiệu phấn mắt Sivanna

Với những tín đồ mê mỹ phẩm Thái Lan chắc chắn đã từng nghe qua thương hiệu Sivanna. Đây là một hãng mỹ phẩm nội địa đang rất hot tại Thái cũng như tại thị trường một số nước trong khu vực.Và nhắc đến thành công của thương hiệu thì phải nhắc đến những bảng phấn mắt Sivanna. Phân khúc phấn mắt chính đã tạo nên tên tuổi cho Sivanna, khẳng định vị trí của mình tại nhiều thị trường cả trong và ngoài nước.

Với những ưu điểm như giá thành rẻ, chất lượng tốt không kém so với những loại phấn mắt nổi tiếng của Hàn Quốc và đặc biệt là bảng màu độc đáo, khá nổi bật. Phấn mắt Sivanna làm khuynh đảo thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây và thời điểm hiện tại em nó vẫn rất được ưa chuộng và ngày càng phổ biến. 

phấn mắt sivanna có tốt không?

Phấn mắt Sivanna có gì nổi bật?

Đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Sivanna là những bảng phấn mắt bởi sự tiêu thụ lớn ở các thị trường và đem lại danh tiếng cho nhãn hàng. Hầu hết những bảng phấn mắt Sivanna đều rất dễ dùng và phù hợp với nhiều phong cách make up hiện nay. Một điều khen ngợi cho thương hiệu này chính là việc bắt kịp xu hướng rất tốt bởi dù là bảng phấn mắt Châu Á nhưng vẫn có những màu nâu, đậm và trầm mang tới những makeup look theo kiểu Âu Mỹ vô cùng sexy và quyến rũ. 

 

Phấn mắt Sivanna ghi điểm trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng, sự đa dạng về màu sắc và đặc biệt là mức giá. Chất phấn mịn, không vón cục, không gây kích ứng trên hầu hết các loại da, lên màu cực chuẩn là những đánh giá hàng đầu của người dùng về dòng phấn mắt này. Phấn mắt Sivanna có hai loại chủ yếu là 10 ô và 24 ô có đầy đủ các tông màu giúp chị em có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Đặc biệt, sản phẩm vừa có matte vừa có những ô nhũ lấp lánh tăng thêm hiệu ứng cho đôi mắt càng trở nên long lanh và cuốn hút hơn. 

 

Sự đa dạng của phấn mắt Sivanna nằm ở màu sắc bởi hầu hết mỗi bảng màu đều có thể sử dụng ở nhiều phong cách khác nhau. Từ cô nàng ngọt ngào, nữ tính cho đến những makeup look cá tính, quyến rũ hay những tông sáng nổi bật thì phấn mắt Sivanna đều có thể làm hài lòng bạn. Màu phấn tự nhiên, không trôi và lên màu cực đỉnh, bám lâu, và chống thấm khá tốt nên bạn có thể an tâm sử dụng suốt ngày dài. Thành phần an toàn, lành tính cũng là một điểm cộng cho phấn mắt Sivanna đối với lựa chọn của khách hàng. 

phấn mắt Sivanna 21 ô

Lựa chọn phấn mắt Sivanna loại nào thì phù hợp?

Sự đa dạng của phấn mắt Sivanna đã làm nhiều cô gái vẫn còn những băn khoăn khi lựa chọn một bảng phù hợp với mình. Ở từng phiên bản khác nhau, phấn mắt Sivanna sẽ có các tông màu phù hợp. Ví dụ ở phiên bản 10 ô thì phấn mắt Make-up Studio Pro Eyeshadow Palette được đánh giá cao nhất ở chất lượng và màu sắc. Đây cũng là một trong những dòng nổi bật nhất của phấn mắt Sivanna. Hoặc với phiên bản 24 ô, có sự kết hợp với matte và phấn nhũ thì bảng Make-up Studio Dark Smoky lại rất ấn tượng khi mang đến tone màu trầm mà nhiều cô gái Châu Á theo đuổi trong những năm gần đây. Đôi mắt của bạn sẽ trở nên cuốn hút nhờ những màu sắc từ sản phẩm, tạo nên sự quyến rũ, sexy, nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. 

Phấn mắt Sivanna là một dòng mỹ phẩm chất lượng nhưng giá cả vô cùng hợp lý chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều cô gái yêu thích nhiều phong cách khác nhau. 

phấn mắt Sivanna tông cam hồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!