Luôn ấm áp và an toàn với máy sưởi dầu TS923

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức nhiệt vừa phải, an toàn và không gây khô da là những tính năng nổi bật nhất của máy sưởi dầu TS923.

Máy sưởi dầu Tiross TS923

1. Thiết kế nhỏ gọn mà sang trọng

Máy sưởi dầu Tiross TS923 có thiết kế khá nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng đặt máy trong bất cứ phòng nào mà không lo tốn diện tích căn phòng. Máy có màu trắng khá sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp không gian nhà bạn. Máy có màn hình điện tử điều khiển ở phía trước cũng các núm chức năng rất dễ sử dụng, phù hợp cho cả người già và trẻ em. Bên dưới máy có thiết kế bánh xe để tiện lợi cho việc di chuyển máy từ phòng này qua phòng khác trong nhà.

2. An toàn cho người sử dụng, không gây khô da

Máy sưởi dầu Tiross TS923 được trang bị tới 9 thanh phát nhiệt có chứa dầu để làm nóng máy và phát nhiệt cho căn phòng theo cơ chế làm nóng và tỏa nhiệt ra xung quanh, do đó, máy không cần đốt cháy khí oxy xung quanh mà vẫn phát đủ nhiệt, giúp giữ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ hay các bà mẹ mới sinh. Máy sưởi nóng nhưng vẫn duy trì lượng ẩm trong không khí nên da bạn sẽ không bị khô, cơ thể cũng không bị thiếu nước, do đó đảm bảo an toàn về sức khỏe cho tất cả mọi người trong gia đình bạn.

Ngoài chức năng sưởi ấm thì máy sưởi dầu Tiross TS923 còn có chức năng sấy khô quần áo, đặc biệt là quần áo và đồ dùng của trẻ nhỏ vào những ngày lạnh và ẩm ướt. Trong quá trình sử dụng, nếu chẳng may bạn không để ý để mức nhiệt của máy và để nhiệt độ lên quá cao thì máy sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn cũng như hệ thống điện trong nhà. Máy cũng có điều khiển từ xa để bạn có thể sử dụng dễ dàng nếu ngại di chuyển.

Máy sưởi dầu Tiross TS923

3. Tiết kiệm điện năng

Máy sưởi dầu Tiross TS923 có tới 3 mức nhiệt là thấp, trung bình và cao, phù hợp với từng kiểu thời tiết và nhu cầu sử dụng. Công suất tối đa của máy chỉ là 2200W – thấp hơn nhiều so với các loại máy cùng chức năng, do đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể.

4. Giá cả hợp lý

Với 1.450.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một máy sưởi dầu Tiross TS923 với đầy đủ các tính năng như trên. Nếu muốn một máy có công suất cao hơn, bạn có thể tham khảo các máy sưởi dầu cũng chức năng với số lượng thanh phát nhiệt nhiều hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!