Lưu vào danh sách 9 dòng sữa công thức tốt nhất cho hệ tiêu hóa của trẻ hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sữa công thức được quảng cáo là tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ khiến nhiều phụ huynh không biết phải lựa chọn từ đâu. Websosanh sẽ thống kê lại danh sách 9 dòng sữa nổi bật và thật sự hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt trong giai đoạn “1000 ngày vàng”.

1. Similac Total Comfort

sữa similac total gold

Ưu tiên hàng đầu trong danh sách này chính là dòng sữa Similac Total Comfort. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho trẻ có các dấu hiệu bất thường liên quan tới hệ tiêu hóa như đầy hơi, tiêu chảy, quấy khóc,… do khả năng dung nạp đường lactose kém.

Hệ dưỡng chất TummiCare với prebiotics (FOS) trong sữa Similac Total Comfort giúp các vi khuẩn có lợi phát triển để trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Sữa rất dễ tiêu hóa nhờ chứa 100% đạm whey thủy phân một phần, hoàn toàn không chứa lactose, cùng với hỗn hợp chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi và DHA.

Bên cạnh đó, với hệ dưỡng chất 2’-FL HMO – một prebiotic tự nhiên có nhiều nhất trong sữa mẹ và nucleotide, Similac Total Comfort giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch của con yêu. Đồng thời hệ dưỡng chất Eye-Q Plus phối hợp đặc biệt DHA, lutein và vitamin E tự nhiên cũng hỗ trợ phát triển thị giác và trí não của trẻ. Nếu mẹ đang tìm kiếm một lựa chọn vừa giúp bé nhanh chóng vượt qua các vấn đề về tiêu hóa, vừa đảm bảo cho bé phát triển lanh lợi thì Similac Total Comfort là một lựa chọn phù hợp.

2. Similac Eye-Q

sữa similac eye q

Cùng là nhãn hiệu sữa công thức nổi tiếng đến từ phòng thí nghiệm Abbott được các bác sĩ nhi khoa Hoa Kỳ khuyên dùng, cả Similac Total Comfort và Similac Eye-Q & HMO đều là dòng sản phẩm vừa hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ vừa giúp phát triển trí não tối ưu.

Công thức mát lành với hệ chất béo không chứa dầu cọ, chất xơ FOS và hàm lượng Nucleotides cao cùng với HMO giúp làm mềm phân và giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa thường gặp (tiêu chảy, táo bón, …) và tăng cường miễn dịch cho trẻ trong giai đoạn thích nghi đầu đời. Không chỉ vậy, hệ dưỡng chất Eye-Q Plus hỗ trợ thị giác và trí não gồm bộ 3 DHA – Lutein – Vitamin E tự nhiên cũng giúp trẻ hấp thu được nhiều DHA hơn nhờ DHA được bảo vệ tốt hơn bởi 2 dưỡng chất chống oxy hóa mạnh là Lutein và Vitamin E tự nhiên.

Nếu đang mẹ cân nhắc một lựa chọn sữa công thức vừa đảm bảo trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và đảm bảo đủ dưỡng chất để trẻ phát triển lanh lợi trong 1000 ngày đầu đời thì Similac Eye-Q là một lựa chọn phù hợp.

3. Physiolac

sữa physiolac

Là thương hiệu sữa đến từ Pháp, thành phần của sữa Physiolac bao gồm các vitamin như: vitamin A, C, B, E… cùng sự góp mặt của các khoáng chất như Na, Mg, Canxi… Mặt khác, còn có sự góp mặt của hệ chất xơ hòa tan FOS, cùng vitamin nhóm B giúp tạo nên môi trường hoàn hảo cho lợi khuẩn phát triển, đồng thời hạn chế tối đa sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hạn để trẻ vui đùa thỏa thích mà không cần lo sợ mắc bệnh.

Trong sữa Physiolac có chứa hệ dưỡng chất IQ-Advance với thành phần acid linoneic và α-linoneic – tiền chất của DHA, có nhiều trong sữa mẹ. Đồng thời, bổ sung Taurin, Cholin cùng 26 vitamin và khoáng chất hỗ trợ sự phát triển toàn diện của não bộ.

4. Dielac

sữa dielac alpha

Đến từ Việt Nam, sữa Dielac với thành phần sữa non Colostrum giúp tăng sức đề kháng. Sữa non Colostrum cung cấp một lượng lớn các kháng thể, trong đó có IgA có tác dụng tăng cường hệ miễn nhiễm và bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Sữa bột này sử dụng công thức Opti-Grow IQ™ được bổ sung Lutein với hàm lượng DHA tăng gấp đôi cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6 theo các tiêu chuẩn quốc tế giúp trẻ phát triển não bộ và thị lực tối ưu.

5. Frisolac

sữa frisolac

Sữa bột Frisolac là sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12® & L.casei 431®) và Prebiotics GOS & FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa. Trong đó, Prebiotics làm nhiệm vụ là thức ăn giúp cho sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong ruột của trẻ. Đồng thời, Probiotics sẽ giúp cho một số vi sinh vật có ích (lacto-và bifidobacteria) sống trong ruột của trẻ phát triển bền vững. Những vi sinh vật này sẽ cải thiện hệ tiêu hóa, chống nhiễm trùng đường ruột và các bệnh dị ứng, tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ.

Frisolac bổ sung các dưỡng chất như Cholin, Taurin, DHA, AA, SA giúp hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, phát triển hệ thần kinh và trí não của trẻ.

6. Meiji

sữa meiji

Đây là loại sữa trong nhiều năm liền đứng đầu số 1 Nhật Bản. Với thành phần gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần, Meiji là dòng sữa mát, có vị rất thanh và chủ yếu tập trung phát triển chiều dài cho trẻ. Nó không làm cho trẻ nhà bạn tăng cân nhanh nhưng nó giúp tăng cân đều. Đặc biệt vị rất nhạt như sữa mẹ nên trẻ rất dễ tiếp nhận.

Bên cạnh đó, Meiji còn một điểm nổi trội hơn các dòng sữa khác đó là thành phần có bổ sung thêm DHA, ARA với hàm lượng nhiều nhất trên thị trường. Đây là chất thường được tìm thấy trong cá hồi giúp trẻ phát triển trí thông minh.

7. Aptamil

sữa aptamil

Sữa Aptamil có vị nhạt và mát hơn so với các dòng sữa khác. Với đặc tính đặc biệt IMMUNORTIS, đây là tổ hợp men vi sinh tự nhiên tồn tại trong sữa mẹ kích thích sự phát triển của các vi sinh có lợi ở dạ dày trẻ giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh. Hàm lượng canxi cao chống còi xương và phát triển chiều cao, cùng với dưỡng chất magnesium sẽ thích hợp và ổn định hệ thống tiêu hóa tránh cho trẻ bị táo bón và khó tiêu.

Công thức Pronutra có trong sữa Aptamil cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ và giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển não bộ, thị giác và hỗ trợ hệ tiêu hóa với hàm lượng magnesium ổn định.

8. S26

sữa s26

Sữa S26 của Úc có chứa đạm Whey giàu thành phần Alpha – lactalbumin. Đây là Protein chất lượng cao hỗ trợ phát triển mô, giúp cơ thể có thể hấp thu dinh dưỡng dễ dàng hơn và hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn. Hàm lượng chất xơ hòa tan Oligofructose trong sữa S26 Úc cao kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi ở trong đường ruột, làm mềm phân và hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ.

Bên cạnh đó, sữa S26 còn bổ sung kết hợp DHA và Choline hỗ trợ hoạt động của toàn bộ hệ thần kinh góp phần cho sự phát triển của não bộ của trẻ.

9. Morinaga

sữa morinaga

Là dòng sản phẩm sữa công thức được sản xuất bởi công ty Morinaga (Tokyo) từ năm 1917, sữa công thức Morinaga đang ngày càng phổ biến nhờ cung cấp nhiều dưỡng chất như ion, sắt, kẽm… phù hợp với cơ địa của trẻ em Đông Nam Á. Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Morinaga số được bổ sung hai loại đường Oligosaccharide là Lactulose và Raffinose giúp gia tăng cũng như tăng cường hoạt động của các vi khuẩn có lợi như Bifidobacteria trong đường ruột của trẻ, giảm các vi khuẩn có hại.

Hàm lượng DHA, ARA, Taurin, Cholin…có trong sữa cao, đây đều là những vi chất có tác dụng kích thích hệ thần kinh, võng mạc mắt, giúp cho trẻ phát triển trí não và thị giác ngay từ giai đoạn đầu đời.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!