Lưu ý khi lắp đặt camera an ninh ngoài trời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi dòng camera sẽ có những đặc điểm riêng nên bạn cần biết một số lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt camera an ninh ngoài trời.

Camera ngoài trời được coi là một thiết bị ngăn chặn những hành vi đột nhập, trộm cắp từ bên ngoài ngôi nhà của bạn. Khi lựa chọn camera ngoài trời, dù là camera có dây hay camera wifi, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ xem rằng loại thiết bị mình muốn lắp đặt có thể chịu được những điều kiện khắc nghiệt như mưa, nắng hay gió không?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý khi lắp đặt camera ngoài trời mà bạn nên biết.

Lưu ý khi lắp đặt camera an ninh ngoài trời

Đặc điểm của camera an ninh ngoài trời

camera an ninh ngoài trời

Nhìn chung, các dòng camera an ninh ngoài trời đều được tích hợp các tiêu chuẩn IP65, IP66, IP67 có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt với những thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt là ống kính của các loại camera ngoài trời có khả năng chống chịu với thời tiết xấu, luôn sạch và khô ráo ngay cả khi có mưa để không ảnh hưởng đến tầm quan sát. Tuy nhiên, để có thể sử dụng camera ngoài trời được lâu dài, bạn nên tăng cường bảo vệ hơn nữa bằng hộp hay vỏ bọc bên ngoài hay lắp đặt camera ở vị trí có mái che.

Camera ngoài trời có thể hoạt động tốt ở môi trường bóng tối nhờ có tích hợp cảm biến hồng ngoại tự động nên có thể chuyển đổi ngày đêm khi thiếu ánh sáng.

Lựa chọn camera an ninh phù hợp

Để có thể quan sát ngoài trời tốt nhất, không phải camera nào cũng phù hợp mà nó phải có những đặc điểm như trên mới có thể hoạt động tốt nhất.

camera an ninh ngoài trời

 

Bạn nên xác định trước khoảng cách mà mình muốn quan sát là bao xa để có những lựa chọn phù hợp. Với những khu vực có diện tích nhỏ thì dòng camera không dây Pannasonic sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, dễ dàng lắp đặt và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, với những khu vực quan sát có diện tích lớn thì bạn nên lựa chọn lắp đặt camera an ninh có dây để đảm bảo hoạt động ổn định và đường truyền tốt đảm bảo không bị giật.

Kiểm tra khả năng hoạt động của camera an ninh ngoài trời

Mỗi dòng camera sẽ có những đặc điểm riêng để đáp ứng mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Trước khi mua camera ngoài trời, bạn cần kiểm tra các chức năng của camera cũng như khả năng hoạt động ổn định. Đặc biệt là tình trạng hoạt động của thiết bị vào ban đêm vì hầu hết các sự cố đều xảy ra vào ban đêm.

Tốt nhất là bạn nên yêu cầu nhân viên kiểm tra lại tất cả các tính năng hoạt động của camera tại cửa hàng rồi mới nên đưa ra quyết định mua về. Đây là một trong những điều cần đặc biệt lưu ý khi lắp đặt camera giám sát ngoài trời.

Xác định vị trí và số lượng camera cần lắp đặt

camera an ninh ngoài trời

Một vấn đề mà nhiều người thường bỏ qua và để mặc cho đơn vị lắp đặt camera đó là lựa chọn vị trí lắp camera ngoài trời. Bạn nên nhớ rằng lắp camera an ninh là để đảm bảo những quyền lợi cho bạn nên bạn cần dựa vào nhu cầu thực tế của bản thân để chọn vị trí lắp đặt và số lượng phù hợp nhất.

Nguyên tắc chung để chọn vị trí lắp camera ngoài trời là phải lắp ở vị trí đủ cao, khuất tầm nhìn của người ngoài để những kẻ có ý định xấu khó có thể tiếp cận. Tuy nhiên, vị trí đó lại phải có góc quan sát tốt, tầm nhìn rộng, bao quát và không bị che khuất.

Việc lựa chọn số lượng camera là do nhu cầu riêng của từng người. Nếu bạn muốn quan sát tổng thể, nhiều góc thì nên tham khảo sự tư vấn của đơn vị thi công lắp đặt camera giám sát để được hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!