Camera an ninh mini dòng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera an ninh mini là dòng camera có thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo và dễ dàng sử dụng cũng như lắp đặt nhất hiện nay. Thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong việc ghi hình, phát hiện bất thường và lưu trữ dữ liệu.

Các dòng camera an ninh mini ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn nhờ ưu điểm dễ dàng lắp đặt, ít tốn chi phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu bảo vệ an ninh hằng ngày. Hiện nay trên thị trường, các thương hiệu camera an ninh khá đa dạng khiến người dùng băn khoăn khi chọn mua. Dưới đây sẽ là top những dòng dòng camera mini giám sát tốt nhất hiện nay. 

Tại sao nên lựa chọn camera an ninh mini?

Camera an ninh mini Escam
Camera an ninh mini Escam

Tốc độ phát triển của đời sống xã hội ngày càng cao kéo theo nhiều tệ nạn xã hội đặc biệt là sự tinh vi hơn trong việc trộm cắp. Chính vì điều đó, việc sử dụng camera an ninh là giải pháp thông minh giúp đảm bảo an toàn hơn nhờ việc theo dõi và phát hiện kịp thời các tình huống không mong muốn. 

Tiết kiệm không gian, dễ dàng lắp đặt

Các dòng camera mini có kích thước nhỏ gọn, không lấn chiếm diện tích và đặc biệt là dễ ẩn hơn, tiện cho việc theo dõi và quan sát được tốt hơn vì khó bị đối tượng xấu phát hiện nếu không chú ý kĩ. Thiết bị có thể lắp đặt bất cứ đâu nhờ kích thước nhỏ nên không tốn nhiều thời gian cũng như công sức. 

Tiết kiệm chi phí lắp đặt sửa chữa

Nếu bạn cần lắp đặt camera cho toàn bộ công ty, khu công nghiệp, công trình,..thì đòi hỏi cần số lượng lớn camera khiến chi phí lắp đặt cao. Với camera mini, bạn có thể tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp nhờ giá thành của sản phẩm không quá đắt đỏ. 

Đáp ứng nhu cầu giám sát tốt 

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đầy đủ về mặt tính năng giúp cho việc quản lý và giám sát được thực hiện một cách tốt nhất. Chỉ với internet, bạn hoàn toàn có thể theo dõi từ xa mọi hoạt động nơi được lắp đặt camera. Một loạt các chức năng thông minh khác như: quay đêm, đàm thoại 2 chiều, kết nối với máy tính, điện thoại di động,…

Nên mua camera an ninh mini của hãng nào?

Camera mini Escam

Đây là dòng camera an ninh chống trộm được sử dụng trong các gia đình, cơ quan với nhiều ưu điểm nổi bật: thiết kế nhỏ gọn, hình dáng nhỏ nhắn, tạo sự tinh tế cho không gian của bạn. Escam sở hữu len 2.8mm cho hình ảnh sắc nét nhất với độ phân giải lên đến 1080p. Ngoài ra, camera này trang bị đèn hồng ngoại giúp chất lượng quay đêm được tốt hơn. Sản phẩm có nhiều tính năng đa dạng như báo động, đàm thoại, ghi hình, hoạt động vào cả ban ngày và ban đêm ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Giá của sản phẩm dao động từ 500.000 – 1.000.000 đồng. 

Camera mini Glorystar

Camera mini Glorystar
Camera mini Glorystar

Sản phẩm được đông đảo người dùng ưa thích bởi mẫu mã đa dạng, có nhiều tính năng ưu việt cụ thể: khả năng phân tích hình ảnh trực tiếp, có thể nhận diện được khuôn mặt và đánh dấu mục tiêu. Thiết bị cho hình ảnh chuẩn HD 720p và HD 1080p. Có thể sử dụng công nghệ hồng ngoại Exir Led giúp hình ảnh thu dù vào ban ngày hay ban đêm đều sắc nét đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Đặc biệt công nghệ phân tích chuyển động giúp phát hiện các xâm nhập bất thường. Dòng camera này còn có chức năng quan sát trong tình trạng sương mù và kết nối thông qua phần mềm thông minh. Giá thành của sản phẩm từ 500.000 – 1.500.000 đồng. 

Camera mini JVgood

Camera mini JVgood
Camera mini JVgood

Sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh yêu thích trong việc quản lý đời sống của con cái. Dòng thiết bị này thích hợp để ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của bé. Hiện nay, dòng camera này có nhiều tính năng như: chụp ảnh, phát lại video, hẹn giờ và ghi âm. Sản phẩm bên ngoài sử dụng vỏ nhựa thân thiện môi trường và có tác dụng chống sốc vô cùng tốt. Giá thành của camera JVgood dao động từ 250.000-1.000.000 đồng. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!