Tại sao bạn nên mua giày bóng chuyền chính hãng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù giày bóng chuyền Fake có giá thành rẻ nhưng chất lượng, độ bền và các chức năng không thể so sánh với giày bóng chuyền chính hãng. Do đó, thay vì mua 2-3 đôi giày fake bạn nên bỏ tiền ra mua giày chính hãng của các thương hiệu lớn và nổi tiếng.

Rất nhiều người dù muốn mua giày bóng chuyền chính hãng nhưng không đủ điều kiện tài chính nên phải mua các đôi giày fake để thỏa mãn đam mê. Nhưng bạn có biết sử dụng một đôi giày fake có thể gây ảnh hưởng tới kết quả tập luyện, thậm chí còn gây nguy hiểm cho chính sức khỏe của mình? Do đó, tốt nhất bạn nên tìm mua giày bóng chuyền chính hãng phù hợp với khả năng tài chính của mình. Nếu “rủng rỉnh” tiền, bạn có thể mua giày bóng chuyền của các hãng nổi tiếng như Adidas, Nike, Asics, Kawasaki, Mizu. Còn nếu không, bạn có thể mua giày của các hãng giày trong nước như Beyono, Asia, Biti’s, Thượng Đình. Như vậy, bạn vừa có thể mua giày bóng chuyền chính hãng, chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra, lại không bị mang tiếng đi giày fake.

Giày bóng chuyền chính hãng đảm bảo chất lượng và độ an toàn
Giày bóng chuyền chính hãng đảm bảo chất lượng và độ an toàn

Tại sao bạn nên giày bóng chuyền chính hãng?

Hiện nay, giày bóng chuyền nhái, giả các nhãn hiệu lớn và nổi tiếng được bày bán tràn lan trên thị trường với mức giá rẻ hơn nhiều lần so với giày chính hãng. Nhưng bạn nên mua giày bóng chuyền chính hãng để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong tập luyện. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên mua giày bóng chuyền chính hãng:

1. Chất lượng tốt nhất:

Chất lượng chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa giày bóng chuyền chính hãng và fake. Trong khi giày chính hãng luôn có chất lượng tốt nhất vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, sử dụng nguyên vật liệu tốt nhất và được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu sau nhiều năm nghiên cứu. 

Thương hiệu giày nổi tiếng hàng đầu thế giới Nike sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại khi sản xuất giày bóng chuyền. Tiêu biểu nhất phải kể đến các công nghệ như Nike Air, Nike Zoom, Lunarlon, Hyperfuse và Nike Flywire. Thương hiệu giày bóng chuyền Adidas nổi tiếng với công nghệ Boost độc quyền, công nghệ Bounce, công nghệ Springblade và công nghệ Primeknit. 

Trong khi đó, thương hiệu giày bóng chuyền Mizuno sử dụng công nghệ dạng sóng Wave, Mizuno Neo, Mizuno Monarcida, AIRmesh, DF, XG, AP+ và SR touch. Còn hãng Asics lại ứng dụng các công nghệ như Rearfoot & Forefoot, Trusstic System, Fluidride Midsole,  và AHAR Outsole trong các đôi giày bóng chuyền…

Tất cả những công nghệ trên đều nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất: Tự tin và thoải mái trong suốt quá trình thi đấu và tập luyện bóng chuyền; không bị bức bí khó chịu vì khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt; thoáng khí và mát mẻ suốt nhiều giờ; giảm thiểu tối đa các chấn thương; nâng cao hiệu quả và thành tích chơi bóng chuyền…

Trong khi đó, một đôi giày bóng chuyền fake ngoài việc thỏa mãn về hình thức thì chất lượng thường không đảm bảo. Thậm chí, còn có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của người sử dụng do được làm từ các chất liệu và vật liệu không an toàn.

2. Chính sách sau bán hàng tốt:

Chính sách sau bán hàng cũng là điểm rất khác biệt lớn giữa hàng fake và hàng chính hãng. Hầu hết các hãng giày bóng chuyền lớn và nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Asics… đều có chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí. Đây là chính sách rất tốt vì sau khi sử dụng, người dùng mới có thể trực tiếp đánh giá sản phẩm có thực sự phù hợp với mình hay không.

Trong khi đó, do không có đơn vị phân phối nên giày fake không có chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí. Vì vậy, bạn sẽ mất thêm chi phí và thời gian khi mua giày fake.

3. Giá thành rõ ràng:

Giá thành của giày bóng chuyền chính hãng thường được niêm yết công khai trên tất cả các kênh phân phối. Ngược lại, giá thành của giày bóng chuyền fake thường do người bán tự ấn định giá thấp hơn so với giá giày chính hãng. Do đó, sẽ xảy ra tình trạng cùng một thiết kế nhưng giày bóng chuyền fake lại có nhiều mức giá khác nhau.

Tuy giá thành cao, nhưng các hãng giày luôn có các chương trình khuyến mãi, các đợt giảm giá hoặc xả kho để cho ra mắt các sản phẩm mới. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mua giày chính hãng với mức giá thành phải chăng hơn.

4. Giúp đất nước hội nhập quốc tế: 

Chắc bạn sẽ không thực sự quan tâm đến vấn đề này. Nhưng bạn biết không? Việc bạn có thói quen mua hàng chính hãng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho Quốc gia, góp phần giúp Việt Nam hội nhập Quốc tế nhanh hơn.

Sở dĩ như vậy là vì Việt Nam đã chính thức tham gia Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (TPP) vào năm 2010. Một trong những yêu cầu mà Việt Nam cần đảm bảo thực hiện khi tham gia Hiệp định TPP chính là các quyền về sở hữu công nghiệp. Do đó, Chính phủ Việt Nam đã có rất nhiều chính sách mạnh và nghiêm với các mặt hàng nhái, giả xâm phạm tới quyền lợi của các nhà sản xuất chính hãng.

Độ bền của giày bóng chuyền chính hãng cao hơn gấp nhiều lần so với giày bóng chuyền nhái giả
Độ bền của giày bóng chuyền chính hãng cao hơn gấp nhiều lần so với giày bóng chuyền nhái giả

Giày bóng chuyền chính hãng và fake khác nhau thế nào?

Hiện nay, kỹ thuật và công nghệ làm giả ngày càng tinh vi. Thiết kế của các đôi giày bóng chuyền nhái, giả giống tới 99% so với giày bóng chuyền chính hãng. Nếu bạn không phải là người sành sỏi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc phân biệt giày bóng chuyền chính hãng và giày fake. Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn một số kinh nghiệm để nhận biết giày bóng chuyền chính hãng và fake ngay sau đây:

+ Hộp đựng giày: Hộp đựng giày bóng chuyền chính hãng thường rất đẹp mắt, vuông vắn và chắc chắn. Trên hộp giày sẽ có đầy đủ tên của nhà sản xuất, các thông số liên quan tới đôi giày như size, xuất xứ và chất liệu. Những thông số này đương nhiên sẽ trùng khớp với đôi giày bên trong. Chữ in trên hộp đựng giày sắc nét và rõ vì sử dụng mực có chất lượng cao. Trong khi đó, hộp đựng giày bóng chuyền nhái, giả thường mỏng, không chắc chắn và ọp ẹp; các thông số trên hộp và giày không trùng khớp; chữ in mờ. không rõ nét và sai chính tả.

+ Đường may: Đường may của giày bóng chuyền chính hãng thường rất tỉ mỉ, chính xác và chắc chắn. Ngược lại, đường may của giày bóng chuyền fake thường xiêu vẹo, không có tính thẩm mỹ. 

+ Tem trên lưỡi giày: Tem trên lưỡi giày có đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, mã vạch, số seri hay kích cỡ. Với giày bóng chuyền chính hãng, chiếc tem sẽ được gắn rất chắc chắc chắn, chữ in cũng rõ nét và sắc sảo. Trong khi đó, tem trên mũi giày bóng chuyền fake gắn lỏng lẻo, tạm bợ, chữ in xấu và dại chỗ đậm chỗ nhạt.

+ Lót giày: Giày bóng chuyền chính hãng có phần lót giày chắc chắn gắn chắc vào đế giày. Còn lót giày của giày bóng chuyền fake dễ bị bong sau 1-2 lần sử dụng.

+ Gót và đế giày: Đế giày bóng chuyền chính hãng được đúc tỉ mỉ, công phu và chính xác; trong khi đế giày bóng chuyền fake cắt gọt cẩu thả, mất thẩm mỹ.

+ Cảm nhận khi đi: Đây là cách nhận biết dễ dàng và đơn giản nhất dành cho bạn. Nếu khi đi vào bạn có cảm giác thoải mái, dễ chịu, mềm mại và ôm chân vừa vặn thì đó chính là giày bóng chuyền chính hãng. Ngược lại, một đôi giày khiến bạn bị đau, khó chịu khi đi thì chắc chắn đó chính là giày bóng chuyền fake.

Đường may của giày bóng chuyền chính hãng thường rất tỉ mỉ, chính xác và chắc chắn
Đường may của giày bóng chuyền chính hãng thường rất tỉ mỉ, chính xác và chắc chắn

Mua giày bóng chuyền chính hãng ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, tại Việt Nam có khá nhiều các thương hiệu giày bóng chuyền nổi tiếng được bày bán như Nike, Adidas, Asics, Kawasaki, Beyono, Mizuno, Promax… Nhưng bên cạnh các sản phẩm giày chính hãng thì cũng có rất nhiều giày fake được bày bán xen lẫn nhằm tăng lợi nhuận. Do đó, nếu bạn không có kinh nghiệm mua hàng sẽ rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Tốt nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc đơn vị phân phối chính thức của các thương hiệu để đảm bảo mua được giày bóng chuyền chính hãng với mức giá tốt nhất. Đồng thời nhận được sự tư vấn chu đáo tận tình của nhân viên và hưởng các chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất.

Chúc các bạn lựa chọn được đôi giày bóng chuyền chính hãng ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!