Lý do bạn nên chọn mua máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Dann SDS99PRO15B có dung tích 15 bộ thuộc dòng sản phẩm cao cấp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại đến từ thương hiệu nổi tiếng về tiêu chuẩn năng lượng cao nhất của châu Âu.

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Dann, được nhập khẩu Nguyên chiếc từ Malaysia. Hãy theo dõi ngau bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể hiểu được vì sao sản phẩm này lại được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, luôn nằm trong top những sản phẩm máy rửa bát bán chạy nhất trên thị trường.

Đánh giá thiết kế của máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B

Đây là một chiếc máy rửa chén có màu đen nguyên khối, được thiết kế theo dạng âm tủ tạo cho căn bếp của bạn vẻ hiện đại, sang trọng và ấn tượng hơn. Bảng điều khiển được đặt tại mặt trước nhưng tất cả đều là phím cảm ứng, khiến nó trông hiện đại hơn nhiều.

Máy rửa bát Dann SDS99PRO15B có dung tích rửa lên đến 15 bộ bát đĩa Châu Âu, đến từ thương hiệu Dann và sở hữu tiêu chuẩn năng lượng cao nhất của châu Âu. Với dung tích lớn như vậy máy hoàn toàn có thế phục vụ cho gia đình từ 8 – 10 thành viên. Máy có 3 khoang rửa, 2 ngăn được dùng để rửa nồi và có thể tùy chỉnh linh hoạt, một ngăn dùng để rửa thìa, dao, kéo,…

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B
Thiết kế bên trong của máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B

Lý do nên chọn mua máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B

1. Công nghệ rửa và sấy thông minh

Công nghệ Strong Washing dùng để dành riêng cho vật dụng có độ bám dầu mỡ lâu ngày hoặc các vết bẩn khó cọ rửa. Tính năng Turbo Speed +  sẽ giúp tiết kiệm thời gian vượt trội,  giúp vật dụng sẽ được làm sạch và khô trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ sấy tươi, vật dụng sau khi rửa xong sẽ đạt được độ khô vượt trội hơn 70% so với các dòng máy rửa bát thường và các dòng máy sấy bát.

2. Chương trình rửa đa dạng

Bạn cho thể chọn rửa nửa tải  không đủ số lượng bát đĩa để rửa, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Ngoài ra, ở chế độ ECO máy cũng sẽ tiết kiệm năng lượng tiêu thụ nhất, nhà sản xuất khuyên bạn nên dùng chương trình ECO cùng với các tính năng bổ sung để vật dụng sạch và khô hơn. 

Chương trình rửa tự động  sẽ tự nhận biết lượng vật dụng được rửa để điều chỉnh lượng nước và điện năng tiêu thụ, đặc biệt rửa nhẹ nhàng đối với các đồ thủy tinh sành, sứ với các vết bẩn nhẹ giúp hạn chế hư hỏng. Chương trình rửa chuyên sâu sẽ loại bỏ hoàn toàn các loại vết bẩn khó cọ rửa phù hợp với các vật dụng bị dính dầu mỡ và các vết bẩn nặng.

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B
Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B có màu đen nguyên khối

3. Tính năng sấy tăng cường

Sau khi hoàn thành chu trình rửa thì máy sẽ tự động mở cửa để giúp vật dụng khô hơn và cũng giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hơn. Tính năng sấy tăng cường khi kết hợp với các chương trình rửa sẽ làm cho vật dụng của bạn đạt độ khô hiệu quả nhất. Khi bạn rửa những vật dụng có bám bẩn khó cọ, rửa hãy kết hợp với tính năng rửa siêu sạch để loại bỏ chúng.

4. Đảm bảo an toàn cho người dùng

Sẽ có đèn báo sự cố về nước và phát hiện rò rỉ hay là có vấn đề gì trục trặc ống dẫn nước,  bảo vệ máy rửa bát luôn hoạt động tốt. Bên cạnh đó, đèn cảnh báo muối hoặc cảnh báo thiếu nước trợ xả, nhắc người dùng đổ thêm muối hay nước trợ xả vào máy. Tránh tình trạng vật dụng trong máy bị lắng cặn canxi trắng sau khi rửa  và sẽ giúp vật dụng trở nên sạch sẽ, bóng và sáng hơn.

5. Tiết kiệm năng lượng

Máy rửa bát Dann SDS99PRO15B có xếp hạng tiêu chuẩn năng lượng A+++, là tiêu chuẩn năng lượng cao nhất của Châu Âu. Sản phẩm sẽ khiến người dùng hài lòng bởi độ êm ái khi vận hành cùng với độ tiết kiệm điện nước vượt trội.

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B
Bản điều khiển cảm ứng của máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B

6. Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E có giá hợp lý

Có thể thấy máy rửa bát bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E là một sản phẩm tốt với nhiều tính năng tiện lợi, hiện đại, chương trình rửa đa dạng và tiết kiệm năng lượng. Đây chính là một trợ thủ đắt lựa của nhiều chị em nội trợ.

Hiện trên thị trường, sản phẩm được bán với giá khoảng 24 – 27 triệu đồng. Vừa có dung tích lớn cùng vừa đáp ứng được tối đa nhu cầu của người sử dụng thì mức giá này thực sự không quá đắt. Đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!