Lý do bạn nên mua máy tính Casio 580VN X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đẹp mắt và tốc độ xử lý vượt trội, máy tính Casio 580VN X đang được rất nhiều học sinh, sinh viên ưa chuộng sử dụng trong học tập và thi cử.

Máy tính Casio 580 được xem là chiếc máy tính hoạt động nhanh và mạnh mẽ nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Máy được khuyên dùng trong học tập cũng như sử dụng các kỳ thi cần độ chính xác cao và tốc độ xử lý vượt trội. Hãy cùng tham khảo bài viết này để biết thêm nhiều lý do cụ thể tại sao bạn nên chọn mua máy tính Casio 580VN X.

Lý do bạn nên mua máy tính Casio 580VN X

Thiết kế cao cấp và bắt mắt

 

máy tính Casio 580 VN X

Máy tính Casio fx 580VN X được thiết kế phần thân theo phong cách thanh lịch, vỏ trượt rất chắc chắn. Mặt trước của dòng máy này sử dụng nền màu đen với các vân nổi 3D cực kì bắt mắt.

Các phím chức năng trên máy được làm bằng nhựa plastic rất nhạy và bấm rất êm tay. Thêm vào đó, phím điều hướng được phủ một lớp sơn bóng giả kim loại tạo cảm giác vô cùng sang trọng và tăng độ bền cho máy tính này.

Tốc độ tính toán nhanh gấp 4 lần

Dòng Casio 580VN X cho ra kết quả nhanh khi tính các phép toán phức tạp. Nó có khả năng rút ngắn thời gian xuống ít nhất 4 lần so với các dòng máy tính bỏ túi khác nhờ có bộ xử lý hiệu suất cao. Công suất xử lý lên đến 160 mục dữ liệu thống kê. Quả là một con số ấn tượng mà không phải chiếc máy tính bỏ túi nào cũng có thể làm được. Điều này sẽ giúp các sĩ tử tiết kiệm tối đa thời gian trong bài thi trắc nghiệm.

Bộ nhớ gấp 2 lần, độ phân giải gấp 4 lần

máy tính Casio 580 VN X

Máy tính Casio 580VN X sở hữu dung lượng bộ nhớ lớn gấp đôi so với những dòng máy trước, đảm bảo tốc độ tính toán vượt trội. Màn hình máy này có độ phân giải gấp 4 lần, vì vậy sẽ hiển thị biểu thức rõ ràng, phím x được thiết kế tách rời giúp người dùng dễ dàng nhập dữ liệu.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn có thể hiển thị số lượng ký tự gấp đôi ở kích thước bình thường và gấp 6 lần ở kích thước nhỏ trên màn hình so với các dòng máy ES Plus trước đây.

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Dòng máy này có đến 521 tính năng và rất nhiều tính năng các máy tính khác không có. Đây là chiếc máy tính bỏ túi dẫn đầu về số lượng tính năng trong tất cả những dòng máy tính được phép sử dụng trong trường học. Hãng Casio đã thực hiện nâng cấp từ 453 tính năng (ở dòng fx 570VN Plus) lên 521 tính năng, có đến hơn 60 tính năng mới mà những phiên bản trước đây không sở hữu.

Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

máy tính Casio 580 VN X

Đây là một cải tiến lớn của máy tính Casio 580VN X so với đối thủ là Vinacal 570EX Plus và các dòng máy tính bỏ túi trước đó. Việc máy tính có ngôn ngữ tiếng Việt giúp các bạn học sinh, sinh viên dễ dàng tìm hiểu 521 tính năng mà không phải gặp nhiều khó khăn về ngoại ngữ.

Đối với những người dùng muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ thì phiên bản tiếng Anh cũng sẽ hiển thị đầy đủ chứ không viết tắt. Màn hình menu của máy cũng được thể hiện bằng các icon dễ hiểu và hỗ trợ các thao tác trực quan hơn các phiên bản cũ.

Bảo hành tận 7 năm

Hiện nay, các hãng máy tính bỏ túi khác thì chế độ bảo hành cao nhất là 2 năm, nhưng máy tính Casio được bảo hành lên đến 7 năm để khẳng định độ bền cao. Học sinh có thể dùng Casio fx-580VN X từ cấp THCS đến THPT đúng chuẩn “trọn đời học sinh” mà không phát sinh thêm chi phí. Ngoài ra, người dùng có thể 1 đổi 1 trong vòng năm đầu tiên nếu máy gặp các lỗi do nhà sản xuất như không hiển thị số, mất nét hay liệt phím.

Trên đây là một số lý do tại sao các bạn học sinh, sinh viên nên chọn mua máy tính Casio fx 580VN X.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!